'Thương Ngày Nắng Về': Sam khóc nức nở khi chia tay So

Hình ảnh Bảo Linh (Sam) bịn rịn, ôm chặt Tuấn Phong (So) trong ngày quay cuối của "Thương Ngày Nắng Về" khiến khán giả xúc động.

Suốt hành trình hơn 1 năm, phim truyền hình Thương Ngày Nắng Về đã chính thức quay xong và đóng máy vào ngày 14/7. Ê-kíp sau đó đã tổ chức buổi tiệc chia tay thân mật. Gần như các diễn viên chính đều đăng những bài viết đầy cảm xúc về quá trình quay phim.

Thương Ngày Nắng Về: Sam khóc nức nở khi chia tay So-1

Đến hôm qua 23/7, diễn viên nhí Tuấn Phong (vai bé So) mới đăng tải hình ảnh kỷ niệm giữa mình cùng diễn viên nhí Bảo Linh (vai bé Sam) trong ngày quay cuối cùng, cùng dòng trạng thái đầy sự nuối tiếc: “Chị em Sam - So như kiểu chia tay bịn rịn lâu ngày gặp lại ấy.” 

Thương Ngày Nắng Về: Sam khóc nức nở khi chia tay So-2

Sam - So vốn là cặp chị em có sự gắn bó thân thiết với nhau trong phim. Có lẽ chính vì điều đó mà Bảo Linh không khỏi xúc động, ôm chặt cậu em trai màn ảnh của mình. Trong khi Bảo Linh khóc nức nở thì Tuấn Phong lại trông mạnh mẽ, như một bờ vai vững chắc để chị tựa vào. 

Thương Ngày Nắng Về: Sam khóc nức nở khi chia tay So-3Thương Ngày Nắng Về: Sam khóc nức nở khi chia tay So-4

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời động viên cũng như mong sắp tới sẽ còn được thấy cả hai cùng tham gia chung dự án phim.

Thương Ngày Nắng Về: Sam khóc nức nở khi chia tay So-5Thương Ngày Nắng Về: Sam khóc nức nở khi chia tay So-6Thương Ngày Nắng Về: Sam khóc nức nở khi chia tay So-7
Một số hình ảnh Tuấn Phong chụp kỷ niệm trong ngày quay cuối.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-ngay-nang-ve-sam-khoc-nuc-no-khi-chia-tay-so-n-314421.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất