'Thương Ngày Nắng Về' tập 15: Khán giả xin nhập vai 'xử đẹp mẹ chồng'

Trong tập 15 Thương Ngày Nắng Về, Khánh bị bà Hiền liên tiếp sỉ nhục khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu đang là đỉnh điểm bộ phim Thương Ngày Nắng Về 2, đặc biệt bà Hiền còn liên tục bênh vực con gái mặc dù con bà bị đánh ghen trên phố.

Không chỉ vậy, bà Hiền còn mắng Khánh chỉ thích làm hại, cố tình bêu riếu chị chồng, làm xấu nhà chồng cho thiên hạ biết chuyện con gái bà ngoại tình.

Thương Ngày Nắng Về tập 15: Khán giả xin nhập vai xử đẹp mẹ chồng-1
Thương đến gặp xã hội đen và phải đưa tiền để thực hiện việc đòi nợ

Câu chuyện của gia đình Khánh tiếp tục rơi vào bi kịch mệt mỏi ở tập 15. Thương bị người yêu lừa tiền, để lại cho cô một khoản nợ không có khả năng trả vì lãi suất quá cao.

Thương ''cắn răng'' tìm đến xã hội đen để mong lấy lại 2,2 tỷ, nhưng phải chịu mất 30% tổng số nợ mới có thể đòi được tiền. Xã hội đen còn yêu cầu Thương phải chuyển khoản trước 350 triệu xong xuôi mới tiến hành công việc.

Quá bế tắc, Thương tìm đến cái chết. Khi con gái nằm viện, bà Hiền xót thương con gái liên tục mắng nhiếc Khánh, đổ hết mọi lỗi lầm lên Khánh, cho rằng vì cô mà con gái bà phải tự tử.

Bà Hiền thẳng thừng: "Hôm nay ở đây đông đủ tôi tuyên bố luôn, chỉ vì chị mà con gái tôi mới ra nông nỗi này. Chính vì thế món nợ của nó anh chị cũng phải chịu trách nhiệm. Hồi cưới anh chị, tôi và con Thương dồn cho anh chị hơn 500 triệu để mua nhà, bây giờ anh chị cứ lo trả đủ tôi số đó là được".

Thương Ngày Nắng Về tập 15: Khán giả xin nhập vai xử đẹp mẹ chồng-2
Mẹ chồng quá quắt đổ hết tội lên đầu con dâu

Cách hành xử quá đáng của mẹ chồng khiến Khánh buồn khổ. Cô nói với Đức về chuyện 2 vợ chồng phải tích góp trả nợ để có nhà riêng, giờ lại phải gánh thêm chuyện này khiến cô phải chịu đựng quá nhiều. Dù bất mãn nhưng Khánh vẫn đi cầm sổ đỏ để cứu chị chồng theo yêu cầu của mẹ.

Thương Ngày Nắng Về tập 15: Khán giả xin nhập vai xử đẹp mẹ chồng-3
Khánh cam chịu trước những lời sỉ vả của mẹ chồng

Trước tình huống trong phim, dân mạng đứng ngồi không yên vì sự vô lý của bà mẹ chồng. Người xem đồng loạt cảm thấy ức chế, đặc biệt có người còn xin phép đạo diễn để được xuất hiện trên phim vài phút, thay Khánh dạy cho bà mẹ chồng một bài học.

Thương Ngày Nắng Về tập 15: Khán giả xin nhập vai xử đẹp mẹ chồng-4Thương Ngày Nắng Về tập 15: Khán giả xin nhập vai xử đẹp mẹ chồng-5Thương Ngày Nắng Về tập 15: Khán giả xin nhập vai xử đẹp mẹ chồng-6
Dân mạng xin đạo diễn vào phim để xử lý mẹ chồng

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-ngay-nang-ve-tap-15-khan-gia-xin-nhap-vai-xu-dep-me-chong-n-305192.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao