'Thương Ngày Nắng Về' tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin

Trong "Thương Ngày Nắng Về" tập 20, dù Khánh đưa giấy tờ chứng minh mình bị gài bẫy nhưng Đức lại tỏ vẻ không tin, khiến người xem cảm thấy bất bình.

Thương Ngày Nắng Về tập 20 lên sóng tối 17/5 được khán giả trông chờ bởi tình tiết kịch tính nhá hàng trước đó.


Clip Cảnh Khánh bị chị chồng gài.

Chị chồng của Đức là Thương hẹn Khánh đi ăn trưa để thông báo nhiều tin vui. Không một chút nghi ngờ, Khánh lên xe thì bất ngờ một người đàn ông lạ mặt trùm đầu đánh thuốc mê khiến cô ngất lịm đi.

Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-1Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-2

Khi Khánh tỉnh dậy thì thấy Mạnh - chồng của bạn thân đang tính giở trò đồi bại với mình. Cô ra sức kêu cứu thì vừa lúc đó bà Hiền, Đức và Liên xông vào kịp lúc "bắt quả tang". Bà Hiền chưa kịp nghe Khánh giải thích đã vội chửi con dâu là đồ lăng loàng, khốn nạn và "tởm". 

Đức cũng trơ mắt nhìn dù Khánh vừa uất nghẹn vừa nói "mình bị oan". Không một ai tin Khánh kể cả Liên.

Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-3Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-4Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-5Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-6

Sau đó Trang đưa Khánh đến bệnh viện để làm xét nghiệm thu thập bằng chứng. Tuy nhiên, khi cầm giấy xét nghiệm chứng minh mình đã bị đánh thuốc mê đưa cho Đức xem, Đức không nói một lời nào, thậm chí còn xé hết trước mặt Khánh.

Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-7Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-8

Khánh hỏi Đức có tin cô không nhưng đáp lại là sự im lặng. Khánh thất vọng nói với Đức sau 10 năm chung sống, vì một câu chuyện vô lý như vậy mà Đức đã nghĩ Khánh phản bội.

Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-9Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-10

Sau cùng Khánh hỏi ai là người tài giỏi đến mức nhắn tin cho 3 người bà Hiền, Đức và Liên để tất cả đến khách sạn cùng một lúc thì lúc đó Đức bắt đầu biến sắc và đăm chiêu suy nghĩ.

Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-11Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-12


Clip Cảnh Khánh thất vọng khi Đức không tin mình.

Sau khi phim lên sóng, khán giả bày tỏ sự giận dữ với nhân vật Đức. Mang tiếng là chồng, sống chung với Khánh và đã có 2 con nhưng không hiểu tính vợ. Nhiều người gọi Đức là ông chồng nhu nhược nhất năm và đề xuất Khánh nên ly hôn ngay và luôn.

Còn với chị chồng và mẹ chồng thì người xem cũng không còn từ gì để nói, mà chỉ muốn vào trong phim để "xử đẹp" 2 người này.

Bên cạnh đó không thiếu những bình luận chê trách tình tiết này vô lý, bị đẩy lên quá mức khiến xem bị ức chế, ngột ngạt.

Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-13Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-14Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-15Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-16Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-17Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-18Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-19Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-20Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-21Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-22Thương Ngày Nắng Về tập 20: Khánh bị gài bẫy, Đức một mực không tin-23

Thiện Lành
Theo VietNamNet

 

 


Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất