'Thương Ngày Nắng Về': Mẹ ruột không nhận ra mình, Trang đau đớn buồn tủi

Lần đầu gặp sếp tổng của công ty Hoàng Kim, Trang (Huyền Lizzie) đã nhận ra đó là mẹ ruột của mình

Thương Ngày Nắng Về là một trong những bộ phim đang nhận được sự quan tâm của khán giả, mới phát sóng được 15 tập phim nhưng câu chuyện xoay quanh các nhân vật cũng mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 16, bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) chính thức nhận chức Tổng giám đốc của công ty Hoàng Kim, cô nhân viên Vân Trang (Huyền Lizzie) đã nhận ra bà Nhung chính là mẹ đẻ của mình. Cô che giấu mọi cảm xúc, không để lộ bất cứ điều gì nhưng trong lòng lại buồn bã đau đớn khi người mẹ không hề nhận ra cô.

Thương Ngày Nắng Về: Mẹ ruột không nhận ra mình, Trang đau đớn buồn tủi-1
Vân Trang đối diện với bà Nhung

Khi đối mặt với bà Nhung, Vân Trang có chút gượng gạo vì cô nhớ về hình ảnh của mẹ thời xưa, tuy nhiên bà Nhung chủ yếu nhắc về công việc, bà khen ngợi cô có tố chất lãnh đạo, bà mong Vân Trang sau này sẽ là một lãnh đạo nữ tài giỏi của Hoàng Kim.

Trong khi đó, Vân Trang mải miết nhớ về hình ảnh bà Nhung ngày xưa, mọi thứ vẫn không có gì thay đổi, cô nhớ từng đường nét trên gương mặt bà dù nhiều năm đã trôi qua.

Thương Ngày Nắng Về: Mẹ ruột không nhận ra mình, Trang đau đớn buồn tủi-2
Vân Trang đau đớn khi thấy mẹ ruột không hề nhận ra mình

Trang không dám nhận bà Nhung là mẹ của mình, chỉ nói rằng cô thấy bà giống một người đã lâu chưa gặp. Đáp lại lời của cô nhân viên, bà Nhung nói : “Còn cô thì lại thấy cách nói của cháu giống như người… cô mới gặp lần đầu". Lời nói vô tình của bà Nhung khiến Vân Trang cảm thấy thất vọng, mọi thứ khiến cô hụt hẫng.

Thương Ngày Nắng Về: Mẹ ruột không nhận ra mình, Trang đau đớn buồn tủi-3
Thái độ của bà Nhung khiến Vân Trang hụt hẫng

Vân Trang không hề biết rằng trong suy nghĩ của bà Nhung, con gái bà đã chết từ lâu, nên bà không thể tỏ ra thân thiết hay nhận cô gái trước mặt mình là con. Khán giả đang chờ đón không biết liệu đến khi nào bà Nhung mới nhận ra Trang chính là con ruột của bà, và Trang sẽ tìm cách chủ động nhận lại mẹ đẻ?

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-ngay-nang-ve-trang-dau-don-buon-tui-khi-me-ruot-khong-nhan-ra-n-289497.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất