'Thương Ngày Nắng Về': Xót xa mẹ đẻ mắng con gái không đủ tư cách

Trong tập 18, tổng giám đốc Kim Nhung tưởng Trang tọc mạch chuyện con gái bà nên nổi giận lôi đình.

Trong tập 18 Thương Ngày Nắng Về lên sóng tối 23/12, mối quan hệ giữa tổng giám đốc Kim Nhung (NSND Minh Hòa) và Trang (Huyền Lizzie) tiếp tục có những hiểu lầm sâu sắc. 

Trước sự kiện quan trọng của tập đoàn - khai trương nhà máy sản xuất len lông cừu, Trang  được tổng giám đốc "triệu tập" vừa dùng cơm với ban lãnh đạo của công ty, vừa bàn thêm về công việc.

Trong khi chờ tổng giám đốc đến, mọi người kể cho Trang biết, ở tập đoàn từng có lời đồn Trang được "chống lưng" và có nét tương đồng với tổng giám đốc. 

Thương Ngày Nắng Về: Xót xa mẹ đẻ mắng con gái không đủ tư cách-1

Trang khéo léo phủ nhận, nhưng ngay đúng lúc đó bà Nhung đến và vô tình nghe thấy nhắc tới nhắc tới con gái của mình, bà tỏ sự khó chịu ra mặt với Trang.

Khi sự kiện diễn ra đã xuất hiện một sự cố bất ngờ. Chính Trang đã duyệt những câu hỏi mà phóng viên có thể phỏng vấn bà Kim Nhung sau khi cắt băng khánh thành, nhưng không ngờ phóng viên đã hỏi thêm câu hỏi ngoài lề về đời tư.

Thương Ngày Nắng Về: Xót xa mẹ đẻ mắng con gái không đủ tư cách-2

Trước câu hỏi về cô con gái, bà Kim Nhung phủ nhận: "Nếu tôi có một cô con gái thì tôi phải hãnh diện khoe chứ, nhưng đằng này tôi lại không có".

Tất nhiên sau đó Trang bị mắng té tát vì tổng giám đốc nghĩ nhưng câu hỏi đó do Trang có tính tọc mạch nên gài thêm vào. Bà Nhung rất tức giận vì hết lần này đến lần khác, bà thấy Trang hỏi về con gái mình.

Thương Ngày Nắng Về: Xót xa mẹ đẻ mắng con gái không đủ tư cách-3

"Nếu con gái tôi có tồn tại thật trên đời này cũng không đến lượt cô phải quan tâm, vì cô không có tư cách đó. Tôi mong đây là lần cuối cùng chuyện này xảy ra. Đừng thách thức sự kiên nhẫn của tôi!" - bà Nhung giận dữ.

Thương Ngày Nắng Về: Xót xa mẹ đẻ mắng con gái không đủ tư cách-4Thương Ngày Nắng Về: Xót xa mẹ đẻ mắng con gái không đủ tư cách-5

Khán giả sau khi xem xong đã rất thương xót cho Trang. Ai đời con ruột đứng trước mặt mà mẹ đẻ nỡ lòng nào lại có thể buông lời như vậy. Nhiều người còn bình luận mẹ Nga mới là "chân ái" của đời Trang. 

Thương Ngày Nắng Về: Xót xa mẹ đẻ mắng con gái không đủ tư cách-6Thương Ngày Nắng Về: Xót xa mẹ đẻ mắng con gái không đủ tư cách-7Thương Ngày Nắng Về: Xót xa mẹ đẻ mắng con gái không đủ tư cách-8

 

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao