Thương tâm cả gia đình chết cháy trong đêm ở Bình Dương

Khi cơ quan chức năng phá cửa xông vào, cả bốn người trong căn nhà đã chết cháy.



Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng ngày 26/1, một người dân phát hiện khói nghi ngút bốc lên từ căn nhà trên đường 30/4, thuộc khu phố 2, phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Người này liền hô hoán.

Nhiều người dân khác nghe tiếng tri hô liền chung sức dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa quá lớn và lan nhanh nên không thể dập tắt.
 

 


Thông tin về đám cháy nhanh chóng được báo đến cơ quan chức năng. Lực lượng PCCC đến hiện trường, phá cửa thì cảnh thương tâm đã xảy ra. Cả bốn người trong căn nhà đã tử vong. Mỗi người chết cháy tại một vị trí khác nhau.


Trong đó, thi thể người đàn ông ở gần cầu thang, thi thể người phụ nữ và một em bé ở gần phòng ngủ, thi thể bé gái ở gần cửa ra vào.


Danh tính bốn nạn nhân được xác định gồm anh Hồ Hồng Diệp (39 tuổi, tỉnh Vĩnh Long), chị Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi, tỉnh Bến Tre), hai cháu bé là Hồ Gia Bảo (9 tuổi) và Hồ Bảo Châu (3 tuổi).


Ông Nguyễn Văn Đông (Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một) đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo, phối hợp giải quyết. Đến sáng cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

Nhật Bình

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuong-tam-ca-gia-dinh-chet-chay-trong-dem-o-binh-duong-n-112140.html

chết cháy

Tin tức mới nhất