Thương Tín bị bắt gặp hốc hác, ngồi thất thần ở vệ đường

Hình ảnh Thương Tín hốc hác, ngồi vệ đường khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy xót xa.

Sáng 27/11, mạng xã hội lan truyền hình ảnh diễn viên Thương Tín ngồi thất thần ở vệ đường, thu hút nhiều sự quan tâm. 

Thương Tín bị bắt gặp hốc hác, ngồi thất thần ở vệ đường-1
Thương Tín bị bắt gặp trên đường.

Trong ảnh, nam diễn viên ngồi bệt xuống đường, ngoại hình gầy gò, hốc hác. Không rõ Thương Tín gặp phải chuyện gì, song có thể thấy gương mặt tài tử một thời lộ rõ vẻ mệt mỏi.

"Người dân bắt gặp diễn viên Thương Tín ngồi thất thần tại cầu vượt Hoàng Hoa Thám - Tân Bình. Thật buồn vì chú cũng từng có những tháng năm huy hoàng", nội dung đính kèm hình ảnh lan truyền.

Trao đổi với Vietnamnet, nhạc sĩ Tô Hiếu - người nhận nuôi nghệ sĩ Thương Tín - cho biết sự việc xảy ra cách đây 2 tuần. Thương Tín có việc riêng và tự lái xe máy, đến khu vực cầu vượt Hoàng Hoa Thám đột nhiên bị xây xẩm, choáng váng nên ngã xuống đường.

May mắn lúc Thương Tín ngã xe không gặp tai nạn nào nghiêm trọng. Sau đó, nam diễn viên được người dân đưa vào một khách sạn gần đó nghỉ ngơi, xe máy được đưa đi sửa.

Khi tình hình ổn định hơn, Thương Tín gọi cho nhạc sĩ Tô Hiếu báo tin và được đón về nhà. Tài tử một thời từ chối đi bệnh viện kiểm tra vì cho rằng sức khỏe không có gì đáng quan ngại.

Thương Tín bị bắt gặp hốc hác, ngồi thất thần ở vệ đường-2
Hình ảnh của Thương Tín khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy xót xa.

Đây không phải lần đầu tiên tài tử một thời bị bắt gặp với hình ảnh tiều tụy, hốc hác.

Hồi tháng 9/2022, Thương Tín nhiều lần lọt vào ống kính team qua đường, gây hoang mang khi lộ rõ vẻ hom hem.

Tuy nhiên, đàn em thân thiết của Thương Tín khẳng định sau khi đóng phim trở về, sức khỏe nam diễn viên có phần yếu hơn nhưng không đến mức tiều tụy.

Thương Tín bị bắt gặp hốc hác, ngồi thất thần ở vệ đường-3Thương Tín bị bắt gặp hốc hác, ngồi thất thần ở vệ đường-4
Thương Tín bị bắt gặp ở quán ăn hồi tháng 9.

Thương Tín sinh năm 1956, là một trong những tài tử được yêu thích thập niên 1970 - 1990. Song ở tuổi xế chiều, cuộc sống của ông lại rất khó khăn.

Sau khi lùm xùm tiền bạc với Trịnh Kim Chi được giải quyết, gần đây Thương Tín tích cực đi hát đám cưới, đóng phim để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Theo nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ, cát-xê hát đám cưới của "ông hoàng màn ảnh một thời" là 5 triệu đồng.

Ngoài ra, tài tử cũng tham gia vào các cảnh quay trong bộ phim Culi Không Bao Giờ Khóc ở Hà Tĩnh. Đảm nhận vai diễn nhỏ trong vòng 5 ngày, Thương Tín nhận cát-xê 20 triệu đồng.

Thương Tín bị bắt gặp hốc hác, ngồi thất thần ở vệ đường-5Thương Tín bị bắt gặp hốc hác, ngồi thất thần ở vệ đường-6
Hình ảnh Thương Tín do nhạc sĩ Tô Hiếu cung cấp hồi tháng 9/2022 (Ảnh: VTC).

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-tin-bi-bat-gap-hoc-hac-ngoi-that-than-o-ve-duong-n-328742.html

Thương Tín

Tin tức mới nhất