Thương Tín đã làm gì với 800 triệu mà giờ cạn sạch?

Xác nhận được quyên góp 800 triệu, song Thương Tín khẳng định không tiêu xài hoang phí.

Ngày 24/11, nhạc sĩ Tô Hiếu bất ngờ cho biết nghệ sĩ Thương Tín dương tính Covid-19. Nam nhạc sĩ cũng tiết lộ, những ngày qua Thương Tín không có tiền mua thức ăn, phải nhịn đói. 

Vợ trẻ kém 32 tuổi của Thương Tín vì không chịu nổi cuộc sống khó khăn, tù túng nên bế con bỏ đi.

Thương Tín đã làm gì với 800 triệu mà giờ cạn sạch?-1
Thương Tín sống chật vật ở hiện tại.

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước hoàn cảnh Thương Tín, bởi từ tháng 2/2021, nam diễn viên từng được quyên góp hỗ trợ 800 triệu đồng. Một mạnh thường quân cũng tặng ông chiếc xe hơi sau khi nhập viện vì đột quỵ.

Trước thắc mắc của khán giả về việc sử dụng số tiền 800 triệu đồng trong 8 tháng, Thương Tín đã chính thức lên tiếng.

"Tôi xác nhận là có thông tin này nhưng không phải do tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê.

Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống", Thương Tín chia sẻ trên tờ Lao Động. 

Thương Tín đã làm gì với 800 triệu mà giờ cạn sạch?-2
Thương Tín khẳng định không tiêu xài hoang phí, mà dùng tiền để mua đất xây nhà, mua bảo hiểm cho con gái.

Còn chiếc xe hơi được tặng, ông hoàng màn ảnh một thời cho biết hiện đang bỏ trong garage xe. Nếu muốn lấy ra, nam diễn viên phải bỏ vài chục triệu để sửa và chuộc.

"Một người bạn đi nước ngoài tặng chiếc xe nhưng bỏ trong garage xe. Muốn lấy ra, tôi phải bỏ mấy chục triệu để sửa và chuộc ra, chứ không phải tặng không. Đó là xe hiệu nhưng đời cũ, mỗi khi hư là rất khổ vì không có phụ tùng thay.

Chiếc xe đó cứ hư hoài, nên tôi nản lắm, ôm xe như ôm nợ vậy. Hiện tại, tôi có người bạn làm công trình, tôi cho họ thuê để kiếm vài đồng ra vô thôi", Thương Tín bộc bạch.

Thương Tín đã làm gì với 800 triệu mà giờ cạn sạch?-3
Chiếc xe Thương Tín được mạnh thường quân tặng hiện đang bỏ trong garage.

Thương Tín sinh năm 1956, là một trong những tài tử được yêu thích thập niên 1970 - 1990. Thời hoàng kim, nam diễn viên có thể nhận được cát-xê từ 5, 6 chỉ tới 1 cây vàng cho một phim.

Song ở tuổi xế chiều, cuộc sống của minh tinh màn bạc lại vô cùng chật vật.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-tin-da-lam-gi-voi-800-trieu-ma-gio-can-sach-n-286415.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất