Thương Tín hát đám cưới được trả bao nhiêu tiền?

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ, quan khách rất thích và cổ vũ nồng nhiệt khi Thương Tín biểu diễn.

Những ngày qua, mọi thông tin về nghệ sĩ Thương Tín đều nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Sau loạt ảnh Thương Tín hom hem như ông cụ lang thang ngoài đường phố, vào tối 22/8, hình ảnh nam diễn viên tại một đám cưới được nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ.

Trong ảnh, Thương Tín cầm micro hát dưới ánh đèn màu. Thần sắc của nam nghệ sĩ được cho là "ổn hơn" so với loạt ảnh tiều tụy, thiếu sức sống trước đó. 

Thương Tín hát đám cưới được trả bao nhiêu tiền?-1
Thương Tín chạy show hát đám cưới.

Chia sẻ với Vietnamnet về hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết đàn anh vừa đi diễn 2 show đám cưới ở Hà Tiên và Ba Hòn Đầm (Kiên Giang), từ ngày 19 - 21/8.

Ban đầu, Thương Tín chỉ nhận hát 1 bài. Tuy nhiên khi lên sân khấu biểu diễn và nhận được yêu cầu từ quan khách, nam diễn viên đã hát thêm 1 bài, là ca khúc trữ tình.

"Quan khách rất thích, vỗ tay nồng nhiệt khi anh ấy hát. Nhiều người bất ngờ, không nghĩ rằng diễn viên Thương Tín biết hát, chưa kể hát hay như vậy", Tô Hiếu chia sẻ.

"Anh ấy nói chuyện vẫn bị nhịu nhưng hát lại rõ lời, chắc nhịp. Người hát chắc nhịp thì bài nào cũng không ngại. Ban đầu, anh còn ngại, tôi đã thuyết phục anh tập luyện, đi hát để kiếm tiền bằng công sức của mình", Tô Hiếu nói thêm.

Thương Tín hát đám cưới được trả bao nhiêu tiền?-2

Theo tiết lộ, cát-xê hát đám cưới của Thương Tín là 5 triệu đồng. "Ngày trước, anh cứ đợi mòn mỏi người ta gọi mình đi đóng phim nhưng hiện tại không vậy nữa. Anh bây giờ lạc quan, tự tin hơn vào bản thân, muốn đi hát kiếm tiền", Tô Hiếu tâm sự.

Nam nhạc sĩ cũng phản pháo những bình luận chê bai Thương Tín hết thời phải hát đám cưới mưu sinh. Anh cho rằng, nếu đàn anh không bị đột quỵ vẫn có thể đi đóng phim bình thường.

"Anh Tín lớn tuổi, bị đột quỵ mà! Nếu không bị đột quỵ, anh ấy vẫn có thể đi đóng phim chứ. Con người có lúc thăng lúc trầm, bạn hôm nay tốt đẹp nhưng chắc gì ngày mai vẫn vậy?

Chính tôi hôm nay đang rất ổn định nhưng luôn giúp đỡ những người gặp khó khăn. Đó là tình người, tình nghệ sĩ. Bạn nhìn một người đi đến bước đường cùng, không dang tay giúp họ lại còn chê trách để nhận lại điều gì?", Tô Hiếu thẳng thắn.

Thương Tín hát đám cưới được trả bao nhiêu tiền?-3
Thương Tín nhận cát-xê 5 triệu đồng khi hát đám cưới.

Cách đây ít ngày, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng lên tiếng tiết lộ Thương Tín đang ở nhà mình.

Tô Hiếu cho biết, Thương Tín hiện sống với 3 bạn già ở nhà anh. Kể từ ngày dọn về nhà Tô Hiếu, nam diễn viên sống vui vẻ, ăn ngủ điều độ nên tăng cân, người đầy đặn.

Nam tài tử cũng biết lắng nghe, suy nghĩ thông thoáng hơn nhưng có dấu hiệu bị lẫn, không chịu đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Thương Tín hát đám cưới được trả bao nhiêu tiền?-4
Trước đó không lâu, MXH lan truyền clip Thương Tín hom hem, lang thang ngoài phố. Tuy nhiên, nhạc sĩ Tô Hiếu lên tiếng phủ nhận, khẳng định là ảnh cũ bởi Thương Tín của hiện tại đã đầy đặn hơn.

Thương Tín hát đám cưới được trả bao nhiêu tiền?-5Thương Tín hát đám cưới được trả bao nhiêu tiền?-6
Thời gian qua, nam diễn viên liên tục xuất hiện với ngoại hình tiều tụy khiến khán giả lo lắng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-tin-hat-dam-cuoi-duoc-tra-catxe-bao-nhieu-n-318001.html

Thương Tín

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao