Thương Tín vẫn ở nhà cũ, clip về nhà mới chỉ là hàng cắt ghép

Trao đổi với chúng tôi, nghệ sĩ Thương Tín khẳng định vẫn sinh sống tại dãy chung cư cũ ở quận 2.

Cuộc sống khó khăn của nghệ sĩ Thương Tín nhận được sự cảm thông nhưng gây ra không ít tranh cãi.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một mạnh thường quân đến đón nam tài tử về nơi ở mới. Trong suốt chuyến đi, cả hai trò chuyện vui vẻ, người này cũng cho biết sẽ giữ kín địa chỉ nơi ở mới vì sợ Thương Tín sẽ bị làm phiền, ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, chúng tôi đã liên hệ với vị mạnh thường quân này để hỏi rõ tình hình hiện tại của nam tài tử.

Anh cho biết: "Vào chiều ngày 2/12 tôi có đến đón Thương Tín về nhà mới. Tôi thấy sức khỏe anh Tín đã ổn định, hai anh em nói chuyện vui vẻ lắm. Trong suốt chuyến đi tôi có quay lại rồi đăng lên trang cá nhân của mình để khán giả có thêm thông tin. Hiện tại anh Tín không có nhà, anh ấy đi có việc rồi".


Clip được mạnh thường quân ghi lại, chia sẻ về chuyện di chuyển đến nơi ở mới cùng nghệ sĩ Thương Tín

Tuy nhiên, trao đổi với nghệ sĩ Thương Tín, anh vô cùng bất ngờ trước thông tin trên, lập tức đính chính: "Hiện tại tôi vẫn ở phòng trọ cũ. Tôi xác nhận có đi cùng mạnh thường quân đó đến nơi ở mới nhưng chỗ đó tù túng lắm. Nhận thấy phù hợp nên tôi đã tự bắt xe về nhà".

Là người thân cận của nam tài tử, nhạc sĩ Tô Hiếu làm rõ: "Chiều 2/12 tôi có đến thăm Thương Tín, sau khi hay tin anh ấy đã chuyển đi ngay chiều hôm đó tôi mới lấy làm lạ. Lập tức gọi điện hỏi, Thương Tín nói rằng đang ở nhà cũ, cho biết đoạn clip đó được quay từ ngày 1/12 chứ không phải 2/12 như vị mạnh thường quân chia sẻ".

Nhiều netizen cho rằng việc làm của vị mạnh thường quân xuất phát từ ý tốt nhưng cần có đầy đủ thông tin, tránh gây hiểu lầm cho khán giả.

Thương Tín vẫn ở nhà cũ, clip về nhà mới chỉ là hàng cắt ghép-1
Sau khi hay tin Thương Tín về nơi ở mới, nhạc sĩ Tô Hiếu vô cùng bất ngờ khi tại thời điểm đoạn clip được mạnh thường quân đăng lên, anh vẫn còn ở nhà nam tài tử

Thương Tín vẫn ở nhà cũ, clip về nhà mới chỉ là hàng cắt ghép-2
Vậy tính đến thời điểm hiện tại, Thương Tín vẫn sinh sống tại dãy chung cư cũ ở quận 2, TP.HCM

Thương Tín vẫn ở nhà cũ, clip về nhà mới chỉ là hàng cắt ghép-3
Thông tin về nghệ sĩ Thương Tín được nhiều người quan tâm

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kho-hieu-nghe-si-thuong-tin-van-o-nha-cu-clip-chuyen-ve-nha-moi-duoc-quay-cat-ghep-roi-moi-dang-len-2202141217479115.htm

Thương Tín

Tin tức mới nhất