Thương vụ tỷ đô: Ông chủ BTS thâu tóm luôn ông lớn đứng sau Ariana Grande, Justin Bieber

BTS sẽ về chung nhà với Ariana Grande, Justin Bieber, Demi Lovato.

Đế chế HYPE (tên cũ:BigHit Labels) đang hùng mạnh hơn bao giờ hết khi tập đoàn bắt đầu tiến hành bắt tay hợp nhất cùng Ithica Holding, công ty đầu tư giải trí và truyền thông được thành lập bởi Scooter Braun.

Thương vụ tỷ đô: Ông chủ BTS thâu tóm luôn ông lớn đứng sau Ariana Grande, Justin Bieber-1Thương vụ tỷ đô: Ông chủ BTS thâu tóm luôn ông lớn đứng sau Ariana Grande, Justin Bieber-2
Scooter Braun

Ithica Holding hiện đang là ông lớn quản lý các tên tuổi lớn trên thế giới như Ariana Grande, Justin Bieber, Demi Lovato,...

Theo thông tin được công bố mới đây, HYPE sẽ huy động 100% cổ phần từ Big Hit America trị giá 1,51 tỷ đô để mua lại toàn bộ Ithaca Holdings, biến công ty này trở thành một nhánh nằm trong HYPE America.

Thương vụ tỷ đô: Ông chủ BTS thâu tóm luôn ông lớn đứng sau Ariana Grande, Justin Bieber-3

Nhà sáng lập Scooter Braun cũng sẽ tham gia vào ban hội đồng quản trị của HYPE cho biết các nghệ sĩ 2 bên sẽ làm việc cùng nhau để gia tăng mối quan hệ bền chặt.

Bang Si Hyuk, chủ tịch hội đồng quảng trị và giám đốc điều hành của tập đoàn HYPE tuyên bố việc hợp nhất lần này đánh dấu “cuộc phiêu lưu mới đối với 2 công ty”, giúp họ tạo ra sức mạnh tổng hợp, xóa bỏ các rào cản về ngôn ngữ và văn hóa.

Thương vụ tỷ đô: Ông chủ BTS thâu tóm luôn ông lớn đứng sau Ariana Grande, Justin Bieber-4

Scooter Braun bày tỏ sự tôn trọng tới CEO Bang Si Hyuk khi nhắc đến ông như một người bạn và luôn ủng hộ hết mình cho con đường sáng tạo nghệ thuật của các nghệ sĩ. Nhà sáng lập Ithica Holding gửi tín hiệu tích cực rằng,mối quan hệ này sẽ tăng cao cơ hội toàn cầu háo cho các nghệ sĩ, đồng thời cùng nhau tạo ra sự đổi mới trong ngành âm nhạc.

Thương vụ tỷ đô: Ông chủ BTS thâu tóm luôn ông lớn đứng sau Ariana Grande, Justin Bieber-5

Đứng trước tin vui này, các fan không thể không phấn khích mở tiệc ăn mừng

“HYPE: người chơi hệ thu mua”

“Tầm này dựng tượng kim cương cho BTS đi Mr.Bang”

“Năm vừa rồi covid nên toàn bộ chuyển tour vòng quanh thế giới của 7 đấng hủy hết, nếu không chắc HYPE mua luôn cả thế giới”

“Nhìn cái sơ đồ nghệ sĩ mà thấy đỉnh chóp quá mấy mẹ ạ”

“Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ từ công ty nợ nần mà lại bành trướng thế này. BTS không chỉ là lịch sử mà còn là truyền kỳ”

“Bành trướng sang tận Mỹ rồi kìa”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-ve-chung-nha-justin-bieber-va-ariana-grande-n-256760.html

Bighit BTS Ariana Grande Justin Bieber

Tin tức mới nhất