Thùy Anh 'ấm ức' vì bị nghi... trộm đạo cụ phim 'Gái già lắm chiêu 2'

Nữ diễn viên kể chuyện quay phim xuyên đêm, chân rộp vì đi giầy cao gót, mệt mỏi vì mặc đồ bó sát và bị các bạn diễn "vu oan" lấy trộm đồ.

Ngày công chiếu Gái già lắm chiêu 2 đang cận kề, nhiều chuyện hậu trường hài hước được hé lộ qua lời kể của nữ diễn viên Thùy Anh. Trong phim có một cảnh quay liên quan tới vai diễn Kiki Ngô của cô được ghi hình từ tối hôm trước tới 6h sáng hôm sau. 

Quay phim xuyên đêm, lại đi giầy cao gót quá lâu và mặc trang phục bó sát quá chật, nữ diễn viên nói cô khá mệt, đau bụng, rộp chân. Nhưng chứng kiến cả đoàn nhiệt tình làm việc dù vất vả, nữ diễn viên không muốn than thở quá nhiều.

Thùy Anh ấm ức vì bị nghi... trộm đạo cụ phim Gái già lắm chiêu 2-1

Đến với phim Gái già lắm chiêu 2, Thùy Anh gặp hạn khá nhiều với... nước. Ở phân cảnh tiệc BBQ, nhân vật Kiki Ngô của cô phải uống 8 ly nước cam. Vì cảnh phim quay đi quay lại nhiều lần, Thùy Anh không biết đã nạp vào cơ thể bao nhiêu lít nước. Cô nói vui: "Trước khi quay, tôi rất thon gọn nhưng khi hết cảnh, nhìn tôi như mang bầu 2 tháng".

Sang tới tình huống ở bể bơi, Thùy Anh không may làm đổ ly cocktail trên tay. Sợ hai đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân mắng, lại không muốn làm phiền tổ đạo cụ chuẩn bị ly đồ uống khác, cô nàng nhanh trí... múc luôn nước bể bơi để uống. Nữ diễn viên Cả một đời ân oán kể lại trải nghiệm nhớ đời này: "Nước bể bơi cũng xanh giống cocktail nhưng uống vào dị lắm!".

Thùy Anh ấm ức vì bị nghi... trộm đạo cụ phim Gái già lắm chiêu 2-2

Nhắc lại khoảng thời gian vui vẻ bên đoàn làm phim Gái già lắm chiêu 2, Thùy Anh ấm ức mãi một chuyện, đó là bị êkíp làm phim vu oan "lấy trộm" đạo cụ. Nữ diễn viên tố khổ: "Sau khi quay cảnh phim các cô bạn tặng Miss Q (Lan Ngọc) hộp đồ sex toy, một chiếc roi da trong đó biến mất, đến giờ vẫn chưa tìm thấy. Mọi người hùa vào vu oan cho tôi lấy trộm. Bao nhiêu người xúm vào ăn hiếp, tôi tức điên mà không thể giải thích".

Thùy Anh ấm ức vì bị nghi... trộm đạo cụ phim Gái già lắm chiêu 2-3

Gái già lắm chiêu 2 xoay quanh cuộc phiêu lưu tình ái của người đẹp tuổi 30 Miss Q và chàng "phi công trẻ" Jack (Lê Xuân Tiền). Cuộc đối đầu của cặp đôi cùng những chiêu trò "quân sư" của ba cô bạn thân trong hội "gái già ế ẩm" Kiki Ngô (Thùy Anh), Maria Cao (Thoại Tiên) và Đài Trang (Phương Lan) là những tình huống tạo tiếng cười vui nhộn trong bối cảnh phim hiện đại mùa Giáng sinh. Phim chiếu sớm trong ba ngày 7-8-9/12 và khởi chiếu chính thức ngày 14/12.

Theo Ngoisao.net

 


thùy anh gái già lắm chiêu 2

Tin tức mới nhất