Thùy Anh: 'Tôi vui vì khán giả không còn ghét mình'

Thùy Anh mừng phát khóc vì khán giả dần đồng cảm và bớt ghét Ánh của "Tình yêu và tham vọng".

Phim truyền hình Tình yêu và tham vọng đang đi dần đến hồi kết. Số phận, câu chuyện của từng nhân vật dần dần được tháo nút thắt, mang đến cho người xem nhiều cảm xúc mãnh liệt hơn. Trong đó, vai Ánh do Thùy Anh đảm nhận để lại nhiều ấn tượng.

Từ một cô em gái đanh đá, chua ngoa, xảo quyệt bị khán giả "ghét cay ghét đắng" ở những tập đầu, Ánh bắt đầu có sự thay đổi khi tính cách và suy nghĩ thay đổi từ tính cách đến suy nghĩ. Chị em Ánh và Linh (Diễm My 9x) cũng có những phân đoạn gây xúc động mạnh khi thể hiện tình chị em bằng việc hồi tưởng về quá khứ. 

Thùy Anh: Tôi vui vì khán giả không còn ghét mình-1

Sau tập 57 lên sóng hôm 9/9, mọi người nhìn thấy Ánh hoàn toàn khác. Ánh bị Thiên (Trọng Lân) lợi dụng tình cảm và gục ngã hoàn toàn. Với Thùy Anh khi đọc kịch bản, đến phân đoạn này cô đã khóc vì thương Ánh.

"Ánh theo Thuỳ Anh suốt một năm trời nên mình thực sự hiểu cô gái này có những nỗi niềm gì nên thương lắm. Vì có được sự đồng cảm ấy mà các cảnh quay của tôi thực hiện nhanh hơn, ít gặp khó khăn", Thùy Anh tâm sự

Thùy Anh: Tôi vui vì khán giả không còn ghét mình-2
Tập 57 Ánh bị "quý tử" Thiên cưỡng bức

Thùy Anh kể, những ngày quay cuối, ngày nào mắt cô cũng đỏ heo, sưng húp. Tâm lý nhân vật càng về cuối cũng nặng nề hơn nên Thùy Anh bị áp lực. Tuy nhiên, thành quả nhận lại khiến Thùy Anh hài lòng.

Khi xem lại những thước phim trên sóng, Thùy Anh vẫn giữ nguyên cảm xúc như trên phim trường. "Hôm nay xem mình còn tự khóc, và rất nhiều người nhắn tin cảm động và nói thương Ánh. Tôi cảm thấy mình vui vì sự thể hiện của mình cho vai diễn vì lấy được cảm xúc của khán giả", nữ diễn viên chia sẻ.

Thùy Anh: Tôi vui vì khán giả không còn ghét mình-3

Quá trình thay đổi tâm lý nhân vật cũng khiến Thùy Anh chật vật, khó khăn về mặt giữ cảm xúc vì lịch phim thay đổi liên tục do tình hình Covid-19, đến nỗi kéo dài đến tận một năm ròng rã. May mắn ngấm vai nên Thùy Anh rất nhập tâm, được đạo diễn khen và chỉ cần diễn một vài đúp ăn ngay.

Có cảnh khóc chỉ cần đạo diễn hô, Thùy Anh rơi nước mắt lập tức và rồi cứ khóc hoài không dứt khiến nhiều anh chị trong đoàn phim bật cười và chọc ghẹo. Đó là những kỷ niệm nữ diễn viên sinh năm 1995 nhớ mãi.

Thùy Anh: Tôi vui vì khán giả không còn ghét mình-4

"Khi nhận vai Ánh, tôi biết đây là nhân vật có tâm lý phức tạp nên ngay từ đầu đã phải tập trung làm sao để thể hiện được hết nhân vật. Đã có lúc tôi thấy hơi chán vì trong suốt 3 mấy tập phim, Ánh chưa được thể hiện quá sâu tâm lý nhân vật mà chỉ ghen ghét độ kỵ Linh là chính.

Nhưng khi đọc kịch bản cuối phim, tôi thấy đây là đất của mình rồi nên cảm thấy hào hứng và tự tin. Từ chỗ bị ghét, Ánh được khán giả nhìn nhận khác nên hiệu ứng phim và dành cho Thùy Anh nói riêng tăng lên khiến tôi rất vui", Thùy Anh nói.

Thùy Anh: Tôi vui vì khán giả không còn ghét mình-5

Thùy Anh thừa nhận, từ khi Tình yêu và tham vọng lên sóng, tên tuổi phủ sóng nên công việc của cô thuận lợi hơn rất nhiều. Cô nhận được thêm nhiều hợp đồng, dự án phim mới… Mọi thứ đang đến với cô một cách khá suôn sẻ. Nhưng điều cô vui và "lời" nhất chính là sự ghi nhận và yêu thương của khán giả.

Thùy Anh: Tôi vui vì khán giả không còn ghét mình-6

Có người ghét Thùy Anh vì cô diễn vai đánh đá, mưu mô, nhưng cũng có người hiểu và dành lời khen cho vai diễn "đo ni đóng giày" này, thấy được sự trưởng thành về diễn xuất của nữ diễn viên. "Dù yêu hay ghét thì ít ra tôi cũng thấy tên tuổi của Thùy Anh được nhiều người biết đến hơn…. Tôi cho rằng dự án này là cơ hội rất tốt để tôi rèn dũa và cho mình thêm những kinh nghiệm diễn xuất khác", cô nói.  

Thùy Anh: Tôi vui vì khán giả không còn ghét mình-7

Thùy Anh tiết lộ những tập cuối của phim, Ánh có rất nhiều cảm xúc và cô càng có nhiều đất diễn và có thể chạm đến trái tim khán giả nhiều hơn nữa. "Và Ánh sẽ hoàn lương nhé mọi người. Nếu kịch bản không cho chắc Thùy Anh cũng xin đạo diễn cái kết đó vì khán giả ghét Ánh quá nhiều rồi", Thùy Anh khẳng định.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-anh-suong-dien-vi-phan-ung-cua-khan-gia-n-235306.html

tình yêu và tham vọng thùy anh

Tin tức mới nhất