Thùy Chi đăng bản cover 'Chúng ta của hiện tại' lên Fanpage để câu view trong lúc Sơn Tùng M-TP gặp scandal

Không những thế, Thùy Chi còn chia sẻ những lời đạo lý về MV ''Chúng ta của hiện tại'' trong thời điểm scandal đạo nhạc bủa vây Sơn Tùng M-TP.

Thùy Chi, chính là Thùy Chi hát ca khúc Xe đạp đình đám chứ không phải Thùy Chi đến từ vị trí Chi Pu đâu nhé! Thùy Chi vừa đăng bản cover ca khúc Chúng ta của hiện tại lên Fanpage chính thức có hơn 1,4 triệu lượt thích với mục đích câu view.

Chẳng những thế, lời đề tựa cho màn câu view kỳ lạ này còn gây tranh cãi khi thẳng thừng đề cập đến scandal mà Sơn Tùng M-TP vừa vướng phải. Lời đề tựa được viết như sau: ''Trong lúc chờ đợi mùa thu trong giấc mơ quay về vẫn nguyên vẹn như hôm nào thì cùng nghe lại bản của Thùy Chi mọi người nhé''.

Thùy Chi đăng bản cover Chúng ta của hiện tại lên Fanpage để câu view trong lúc Sơn Tùng M-TP gặp scandal-1
Chia sẻ gây tranh cãi đến từ Fanpage chính thức của Thùy Chi.

Ngay lập tức, hàng ngàn khán giả đã vào chỉ trích Thùy Chi là làm việc không nên làm trong thời điểm chủ nhân bản hit Chúng ta của hiện tại gặp sự cố liên quan đến bản quyền.

Hiện tại, MV Chúng ta của hiện tại phiên bản chính chủ từ Sơn Tùng M-TP đã bị gỡ khỏi YouTube sau khi phía CG ''đánh gậy bản quyền'' vì nghi ngờ Sơn Tùng M-TP đạo nhạc. Việc Thùy Chi đăng clip cover với lời đề tựa nhạy cảm khiến số đông khán giả cảm thấy như cô đang chọc ngoáy vào nỗi đau của Sơn Tùng.

Thùy Chi đăng bản cover Chúng ta của hiện tại lên Fanpage để câu view trong lúc Sơn Tùng M-TP gặp scandal-2
Thùy Chi.

Một số người còn cho rằng Thùy Chi đã không còn là cô giáo dạy nhạc đơn thuần của ngày trước. Khán giả yêu cầu Thùy Chi gỡ bỏ status câu view cho bản cover, đồng thời rời khỏi công ty quản lý của ViruSs để tránh có thêm nhiều phát ngôn gây tranh cãi.

Dẫu vậy, vẫn có khán giả bênh vực phía Thùy Chi với lý do người viết những dòng câu view này có khả năng chỉ là quản lý Fanpage hoặc 1 nhân viên nào đó dưới trướng Thùy Chi.

Thùy Chi đăng bản cover Chúng ta của hiện tại lên Fanpage để câu view trong lúc Sơn Tùng M-TP gặp scandal-3
Sơn Tùng và Hải Tú trong MV ''Chúng ta của hiện tại''.

Đáp lại bình luận chỉ trích, phía Thùy Chi bình luận tiếp như sau: ''Mọi thứ sẽ sớm quay trở lại thôi. Đừng comment quá khích thiếu tôn trọng người khác sẽ bị xử lý đó''.

Dù chẳng rõ Thùy Chi có phải là người trực tiếp viết ra những lời này hay không nhưng khi thông tin được chia sẻ trên Fanpage chính thức của Thùy Chi thì khán giả có quyền nghi ngờ tính xác thực của nó.

Hiện tại, vụ việc liên quan đến Sơn Tùng M-TP, MV Chúng ta của hiện tại và Thùy Chi vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-chi-bi-chi-trich-khi-dang-ban-cover-chung-ta-cua-hien-tai-len-fanpage-trong-luc-son-tung-m-tp-gap-scandal-162212302130302926.htm

Thùy Chi Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất