Thùy Chi và loạt sao Việt xử lý sự cố sân khấu cực tinh tế

Gặp sự cố trên sân khấu bất ngờ, mỗi nghệ sĩ lại có những cách giải quyết khác nhau nhưng đều vô cùng tinh tế.

Thùy Chi 

Mới đây, màn trình diễn đặc biệt để dỗ em bé ngừng khóc của Thùy Chi nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Cụ thể, khi đang đứng trên sân khấu, cô bất ngờ nghe thấy tiếng trẻ em khóc lớn. Vì thế, Thùy Chi nhanh chóng hỗ trợ khán giả của mình ngồi ở phía dưới.

Nữ ca sĩ ân cần hỏi độ tuổi cũng như sở thích của em bé. Sau khi nhận được câu trả lời từ người thân em bé, biết em bé 5 tuổi và thích nghe bài hát Baby Shark, Thùy Chi quyết định nhờ ban nhạc đánh bài này.

"Baby Shark ạ? Nếu bây giờ hát Baby Shark thì em bé có ngừng khóc không ạ? Nếu em bé nghe Baby Shark mà ngừng khóc thì em cùng khán giả sẽ hát Baby Shark ngay lập tức ạ", nữ ca sĩ phản ứng với tình huống bất ngờ trong đêm nhạc.

Thùy Chi và loạt sao Việt xử lý sự cố sân khấu cực tinh tế-1

Thậm chí, cô còn nhờ các thành viên trong ban nhạc đánh nhạc tông cao, trong sáng để dỗ em bé và không ngại "chế" thêm một đoạn lời Việt dí dỏm. Video hiện tại đang thu hút gần 4 triệu lượt xem và hơn 250.000 lượt thích.

Sau khi thể hiện ca khúc này, Thùy Chi hỏi lại gia đình của em bé: "Em bé đã nín khóc chưa ạ? Nếu còn khóc cô sẽ tiếp tục. Hát đến khi nào con ngừng khóc thì thôi. Và tất cả khán giả ở đây cũng chỉ nghe... Baby Shark thôi".

Cô chia sẻ thêm: "Em đùa thôi. Nhưng đây chính là khán giả nòng cốt. Bởi vì không có những khán giả này bố mẹ không thể đi xem được.

Nhiều show của em, bố mẹ rất thích nghe âm nhạc, em bé bé tí, trời thì lạnh thương ơi là thương mà vẫn bế trên tay xem đến tận cuối chương trình. Em rất trân trọng giây phút đó nên em bé yêu cầu bài nào em sẽ hát ngay để kéo dài thời gian cho bố mẹ ngồi đây".

Cách ứng xử khéo léo này của ca sĩ Thùy Chi đã nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả.

Hà Nhi  

Trong một đêm nhạc tại Đà Lạt, khi được một khán giả nam tặng hoa tươi, Hà Nhi đã có màn "quăng miếng" tinh tế. Đồng thời cô còn đặt biệt danh cho nhân vật này, khiến nhiều khán giả có mặt phải bật cười.

"Có người đã nói một câu rất là hay: 'Khi mà mình được khán giả thương thì mình sẽ thành công hơn là mình giỏi mà mình không được thương'. Như hôm nay mình nhìn lại chặng đường của mình, mọi người vẫn ở đó, thương mình. Mình nghĩ đó là tài sản quý báu nhất của mình ở trong nghề", Hà Nhi bộc bạch.

Thùy Chi và loạt sao Việt xử lý sự cố sân khấu cực tinh tế-2

Đen Vâu 

Đến tận thời điểm hiện tại, cộng đồng fan của Á hậu Hoàng Thùy vẫn chia sẻ lại một đoạn clip thu hút sự chú ý. Theo đó, cùng xuất hiện tại một show thời trang, Đen Vâu đã có hành động tinh tế khi chủ động nhường đường catwalk cho Hoàng Thùy vào lúc chào kết.

Người đẹp ngay sau đó đã có hành động cúi đầu chào cảm ơn và mời anh cùng đứng cạnh để chụp ảnh kết thúc phần trình diễn. Đoạn clip này khi được chia sẻ lại đã giúp Đen Vâu nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Thùy Chi và loạt sao Việt xử lý sự cố sân khấu cực tinh tế-3

Mỹ Tâm 

Trong đêm nhạc vào đầu năm 2022 tại Đà Lạt, Mỹ Tâm rơi vào tình huống "oái oăm" khi bị cúp điện. Buổi livestream tính phí người xem qua đó cũng bị sập bất ngờ.

Sau ít phút, Mỹ Tâm và ekip lập tức trấn an người hâm mộ. Đông đảo khán giả không để cho sự cố cúp điện làm "hạ nhiệt", lập tức bật đèn flash điện thoại và đồng loạt hát vang nhiều bản hit của Mỹ Tâm như Cây Đàn Sinh Viên, Ước Gì, Hẹn Ước Từ Hư Vô, Nhé Anh, Hát Với Dòng Sông,... 

Tất cả tạo nên một cảnh tượng đầy cảm xúc khiến Mỹ Tâm không khỏi xúc động.

Thùy Chi và loạt sao Việt xử lý sự cố sân khấu cực tinh tế-4

Suốt hơn nửa tiếng, Mỹ Tâm đi dọc khắp tất cả các khán đài gửi lời xin lỗi đến khán giả và giao lưu để không khí trở nên vui vẻ, thoải mái hơn.

"Họa mi tóc nâu" từng không dưới một lần bày tỏ: "Với em fan là nhất, khán giả của mình là nhất, nên em chỉ nghĩ trong đầu rằng tất cả những điều mình làm là dành cho khán giả của mình thôi. Mình không muốn họ quan tâm đến những thứ khác. Nếu họ quay lưng, em cũng không trách. Mình yêu khán giả và mình biết điều quan trọng ở đây là gì".

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-chi-va-loat-sao-viet-xu-ly-su-co-san-khau-cuc-tinh-te-n-338792.html

Đen Vâu Thùy Chi Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất