Thúy Diễm nói gì khi bị nữ đại gia chất vấn từ thiện?

"Cây ngay không sợ chết đứng", Thúy Diễm khẳng định cô sẵn sàng chứng minh nếu pháp luật can thiệp.

Liên quan việc đại gia Bình Dương chất vấn từ thiện vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành, 2Sao.vn đã kết nối với người trong cuộc để lắng nghe phản hồi.

Thúy Diễm cho biết: "Thực ra, tôi cũng không muốn phản hồi gì hết. Bởi nếu như những khán giả, bạn bè, người quen theo dõi và hiểu về mình, họ sẽ biết nghi ngờ đó là không đúng.

Và tôi cũng không cần phải đính chính, bởi tôi đã công khai rất rõ ràng từ năm ngoái. Từ khi tôi đi cứu trợ, số tiền đi tới đâu tôi cũng đều công bố, tỉnh nào, tỉnh nào cụ thể.

Hiện giờ những thông tin đó vẫn còn trên Facebook của tôi và mọi người có thể vào xem".

Thúy Diễm nói gì khi bị nữ đại gia chất vấn từ thiện?-1
Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

"Cho nên tôi nghĩ mình cũng không cần phải đính chính hay đấu tố qua lại. Giống như cây ngay không sợ chết đứng. Nếu cần thiết, mọi người có thể vào xem lại hình ảnh, và xem hành trình của tôi, đối chiếu xem có như người ta nói hay không

Khi nào mình cần, hay phải chứng minh với pháp luật, tôi cũng sẽ sẵn sàng, tôi không ngại. Tại vì danh dự là đáng quý nhất, tôi cũng không muốn ai vu oan cho mình", cô nói thêm.

Thúy Diễm nói gì khi bị nữ đại gia chất vấn từ thiện?-2
Nữ CEO Bình Dương.

Chiều nay (13/10), nữ đại gia đình đám bất ngờ "điểm danh" Thúy Diễm - Lương Thế Thành trên sóng livestream.

Nữ đại gia cho biết vợ chồng nam diễn viên từng kêu gọi quyên góp từ thiện kéo dài 1 tháng, trong đợt lũ lụt miền Trung cuối năm 2020.

CEO bày tỏ thắc mắc khi cặp đôi đến giờ vẫn chưa công khai tổng số tiền đã kêu gọi được, báo cáo chi tiết sử dụng vào những việc gì.

"Thúy Diễm - Lương Thế Thành kêu gọi quyên góp 1 tháng. Tiền này đi đâu, về đâu, đã làm gì rồi? Bây giờ khóa Facebook là sao?", phát ngôn của đại gia Bình Dương.

Thúy Diễm nói gì khi bị nữ đại gia chất vấn từ thiện?-3

Vào cuối năm 2020, như nhiều nghệ sĩ khác, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành đã ra trực tiếp miền Trung cứu trợ lũ lụt.

Ngoài tiền mặt kêu gọi, đoàn thiện nguyện của Thúy Diễm cũng hỗ trợ nhu yếu phẩm cho bà con sau thiên tai.

Thúy Diễm nói gì khi bị nữ đại gia chất vấn từ thiện?-4
Thúy Diễm nói gì khi bị nữ đại gia chất vấn từ thiện?-5Thúy Diễm nói gì khi bị nữ đại gia chất vấn từ thiện?-6Thúy Diễm nói gì khi bị nữ đại gia chất vấn từ thiện?-7
Một số hình ảnh của Thúy Diễm - Lương Thế Thành trong đợt cứu trợ lũ lụt.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-diem-chinh-thuc-len-tieng-khi-bi-nu-dai-gia-chat-van-tu-thien-n-281101.html

Thúy Diễm Lương Thế Thành

Tin tức mới nhất