Thúy Diễm: 'Tôi tránh mặt khi Lương Thế Thành ôm hôn bạn diễn'

Bạn diễn cảm thấy e dè, ngại ngùng khi đóng cảnh tình cảm với Lương Thế Thành do ngại Thúy Diễm ghen. Bởi vậy, nữ diễn viên phải tránh mặt để ông xã thoải mái diễn xuất.

Vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm tiết lộ sau 6 năm kết hôn, cả hai giữ được hạnh phúc nhờ sự tin tưởng lẫn nhau. Cặp diễn viên thường xuyên dành thời gian để đi ăn uống, du lịch nhằm hâm nóng tình cảm.

"Tránh mặt khi một trong hai ôm hôn bạn diễn"

- Vợ chồng anh thường xuyên được mời đóng chung phim. Cả hai áp lực làm mới mình thế nào?

Thúy Diễm: Mỗi lần nhận vai, chúng tôi đều muốn làm gì đó để nhân vật mới mẻ. Gần đây, chúng tôi tham gia phim Chống Lại Số Phận. Cùng đóng một phim, nhưng vai diễn của chúng tôi lại rơi vào oan gia ngõ hẹp. Hai người ban đầu yêu nhau, nhưng sau đó chia tay và lấy hai anh em khác. Tôi thường trêu anh Thành đây là lần đầu vợ chồng được ngoại tình công khai.

Lương Thế Thành: Về mặt diễn xuất, khi cả hai được đóng chung, chúng tôi cảm thấy khá dễ dàng, không bị áp lực nhiều. Với mỗi vai diễn, số phận khác nhau, chúng tôi phải nghiên cứu kịch bản để tìm ra sự khác biệt.

Thúy Diễm: Tôi tránh mặt khi Lương Thế Thành ôm hôn bạn diễn-1
Gia đình hạnh phúc của Thúy Diễm và Lương Thế Thành. 

- Trong "Chống Lại Số Phận", có những cảnh Lương Thế Thành ôm hôn Đàm Phương Linh, còn Thúy Diễm tình tứ bên Đoàn Minh Tài. Liệu cả hai có sự e dè trên trường quay?

Thúy Diễm: Vợ chồng tôi có nguyên tắc tôn trọng công việc. Mỗi lần tôi đóng chung với bạn diễn nam, anh Thành sẽ không can thiệp để tôi thoải mái làm việc.

Ngược lại, tôi cũng thế. Nếu một trong hai cứ ghen tuông thì người còn lại không có cảm hứng hóa thân vào vai diễn. Ở phim này, chúng tôi không ngại, nhưng hai bạn diễn bị e dè.

Lương Thế Thành: Khi tôi thực hiện những cảnh tình cảm với Đàm Phương Linh, Diễm đã tránh ra chỗ khác. Lúc này, cả ê-kíp lại trêu chọc nên bạn diễn của tôi bị áp lực. Tôi phải trấn tĩnh Đàm Phương Linh: “Vợ anh dễ lắm. Em cứ diễn thoải mái”.

- Phản ứng của anh chị thế nào khi xem lại cảnh nóng của đối phương trên màn ảnh?

Thúy Diễm: Tôi thường tránh, không xem những cảnh tình cảm của anh Thành và bạn diễn.

Lương Thế Thành: Tôi thì không như thế. Tôi có thể thoải mái ngồi xem cảnh Diễm tình tứ với bạn diễn nam. Tôi hoàn toàn không có suy nghĩ ghen tuông, mà chỉ tập trung vào diễn xuất của Diễm.

Trong cuộc sống, vợ chồng tôi luôn tin tưởng lẫn nhau. Cả hai hai đều ý thức rằng cảnh tình tứ đó cũng là một phần công việc. Đã là diễn viên, điều đó là không thể tránh khỏi.

Thúy Diễm: Tôi tránh mặt khi Lương Thế Thành ôm hôn bạn diễn-2
Cặp diễn viên hạn chế nhận đóng nhiều phim để tránh sự nhàm chán.

- Nhưng trong hôn nhân, không ghen tuông thì có quá lý tưởng không?

Thúy Diễm: Nói vợ chồng tôi ghen tuông thì cũng không phải. Anh Thành hay tôi chưa làm gì đến độ để đối phương phải ghen. Anh đi đâu mấy ngày, đóng phim với ai tôi cũng biết. Anh ấy là người đàn ông thật thà, có gì cũng kể cho vợ nghe.

Ngược lại, đi quay phim ở tỉnh, tối nào, tôi cũng gọi điện, kể cho chồng nghe mình ghi hình ra sao, có sự kiện gì. Từ khi kết hôn đến nay, chưa bao giờ chúng tôi có mâu thuẫn gì đến mức bùng nổ.

Lương Thế Thành: Vợ chồng bây giờ dĩ nhiên không thể mặn nồng như ngày mới quen, nhưng cũng không phải khô lạnh. Cả hai phải lo cơm áo gạo tiền, con cái, trách nhiệm… Vì vậy, chúng tôi không còn quá nhiều thời gian riêng tư. Nhiều khi Diễm rủ đi chơi, tôi cũng làm biếng, muốn ở nhà chơi với con.

"Không bao giờ giận nhau quá một ngày"

- Nhiều năm trước, anh chị chạy show đóng phim. Hai năm qua, cả hai nhận phim ít hơn trước. Vì sao vậy?

Lương Thế Thành: Không thể phủ nhận khi chạy show, công việc diễn xuất có thể không tập trung, công việc sẽ kém hiệu quả hơn. Chạy show là hiện tượng của diễn viên miền Nam, tôi cũng không ngoại lệ.

Tôi từng có lần nhận 3-4 phim một lúc. Khi đó, tôi không thể đóng tốt nhất, sức khỏe cũng không đảm bảo để sáng tạo nhân vật hay hơn.

Sau khoảng thời gian chay show tấp nập, tôi ý thức mình nên nhận vai một cách chọn lọc hơn. Ở tuổi này, tôi cũng không còn đủ sức khỏe để chạy show nữa.

Thúy Diễm: Giai đoạn chúng tôi chạy show là để kiếm tiền, tìm chỗ đứng trong nghề. Do đó cơ hội đến, mình gật đầu ngay. Tới thời điểm này, cuộc sống của chúng tôi khá tròn đầy, được khán giả biết tới nên không cần chạy show nữa.

Bắt đầu từ năm 2019, chúng tôi sống chậm hơn, chọn lọc vai diễn và nghiên cứu kỹ lưỡng từng nhân vật.

Thúy Diễm: Tôi tránh mặt khi Lương Thế Thành ôm hôn bạn diễn-3
Cặp diễn viên thường đi du lịch để hâm nóng tình cảm. 

- Theo dõi lại những vai diễn thời bào show, hẳn anh chị cũng từng có cảm giác chán ghét bản thân?

Lương Thế Thành: Diễn viên đóng quá nhiều phim thì khó tránh khỏi sự lặp lại. Mình hóa thân thành nhiều dạng vai, dù giỏi thế nào cũng có nét nào đó trùng lặp. Tôi có xem lại các vai diễn của mình và nhận thấy điều đó.

Nhưng tôi may mắn khi làm phim từ xưa đến nay luôn nhận được các vai diễn có tính cách và số phận khác biệt. Và với mỗi nhân vật, tôi đều cố gắng thể hiện mới mẻ hơn.

Thời gian chạy show diễn ra lúc tôi còn trẻ, cần phải tìm kiếm tên tuổi. Hơn nữa, tôi cũng không làm nghề gì khác ngoài diễn xuất. Tôi bươn chải để kiếm sống bằng chính nghề diễn của mình.

Mục tiêu sắp tới của tôi là tìm các vai diễn cá tính, gai góc hơn để thử thách khả năng của bản thân. Nghề diễn là không bao giờ ngừng học hỏi.

Thúy Diễm: Khi sinh em bé, suy nghĩ trong tôi thay đổi. Tôi vừa muốn làm tốt nghề, nhưng cũng muốn dành thời gian cho con. Như thế, tôi bắt buộc mình sống chậm lại. Mỗi vai diễn, tôi đều dành trọn tâm huyết. Thời gian còn lại, tôi để bản thân nghỉ ngơi và bù đắp cho con.

- Chìa khóa giữ hạnh phúc của hai vợ chồng đều theo nghề diễn, với đầy cám dỗ xung quanh là gì?

Thúy Diễm: Đó là sự tin tưởng lẫn nhau. Hai vợ chồng tôi có khoảng riêng tư, tiếp xúc với các đồng nghiệp khác giới, fan, sự cám dỗ sẽ xuất hiện. Nếu tôi không làm gì đó cho chồng yên tâm, anh sẽ ghen tuông. Ngược lại, anh cũng trao cho tôi sự tin tưởng.

Lương Thế Thành: Giữa chúng tôi có sự gắn kết rất lớn. Tôi tự ý thức không làm gì để vợ mình buồn. Vợ cũng ý thức xây dựng như thế. Lâu ngày, chúng tôi có sự tin tưởng lẫn nhau.

Hàng ngày, chúng tôi có gây nhẹ nhẹ, nhưng không bao giờ giận quá lâu. Chúng tôi chỉ mâu thuẫn trong quan điểm nuôi con, sở thích cá nhân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thuy-diem-toi-tranh-mat-khi-luong-the-thanh-om-hon-ban-dien-post1195956.html?

Thúy Diễm Lương Thế Thành

Tin tức mới nhất