Vừa công khai bạn trai, 'ác nữ Next Top' Thùy Dương đã phải ra mặt bênh vực khi người yêu bị chê quá xấu

Thùy Dương khẳng định bạn trai cô rất trung thực - yếu tố quan trọng trong mối quan hệ chứ không nhất thiết phải là ngoại hình.

Cách đây không lâu, người mẫu Lê Thúy đăng tải đoạn clip ngắn trên trang cá nhân ghi lại khoảnh khắc Thùy Dương được người yêu cầu hôn. Theo đó, trong bữa tiệc mừng tuổi mới của mình, chân dài Next Top được bạn trai ngoại quốc quỳ gối trao nhẫn. 

Hành động bất ngờ từ phía chàng trai này nhận được sự ủng hộ, reo hò từ bạn bè và đồng nghiệp có mặt tại đó. Được bạn trai cầu hôn, Thùy Dương xúc động: "Cám ơn mọi người đã đến đây chứng kiến buổi hôm nay. Đến bây giờ vẫn chưa hoàn hồn, rất vui vì mọi thứ đến dồn dập".


Clip: Thùy Dương xúc động khi được bạn trai cầu hôn. 

Ngay khi hình ảnh Thùy Dương được người yêu trao nhẫn lan truyền, nhiều ý kiến trái chiều bất ngờ nổ ra. Bên cạnh những lời chúc phúc gửi tới chân dài sinh năm 1990, nhiều bình luận chê ra mặt diện mạo người yêu của cô.

Thậm chí, một số ý kiến cho rằng chàng trai ngoại quốc không xứng đôi vừa lứa với Thùy Dương vì ngoại hình thô kệch, gương mặt cũng không thuộc hàng "soái ca".

Trả lời báo chí mới đây, "ác nữ Next Top" thẳng thắn phản hồi về những bình luận từ phía người hâm mộ. Nữ người mẫu tự tin khẳng định bạn trai ngoại quốc là người thông minh, hài hước, có lòng trắc ẩn và trung thực.

Cô cho biết cả hai tình cờ gặp nhau trong buổi ăn tối với những người bạn chung. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, Thùy Dương nhận thấy bạn trai là người lịch sự, hài hước và dễ nói chuyện. Trong những lần về Việt Nam, chàng trai này đều sắp xếp công việc để hẹn hò với Thùy Dương. 

Nói về hành trình chinh phục trái tim của mình, chân dài họ Nguyễn cho biết mỗi ngày gặp người yêu là một ngày cô nhận được sự quan tâm, tình cảm và sự tôn trọng. 

Vừa công khai bạn trai, ác nữ Next Top Thùy Dương đã phải ra mặt bênh vực khi người yêu bị chê quá xấu-1
Thùy Dương được bạn trai cầu hôn ngay trong tiệc sinh nhật.

"Anh ấy khiến tôi cười rất nhiều. Tôi cảm nhận được sự cố gắng, nhẫn nại và mong muốn chia sẻ của người đàn ông này. Trước mỗi sự bất bình, anh phân tích cặn kẽ và bảo vệ tôi một cách mạnh mẽ.

Chưa kết, anh vô cùng lãng mạn, luôn nhẹ nhàng thể hiện tình cảm theo cách chân thành, tự nhiên. Keenan là chàng trai luôn muốn bảo vệ và che chở cho bạn gái. Chính những điều ấy đã chinh phục tôi", Thùy Dương bộc bạch. 

Dù khác biệt về ngôn ngữ và gặp khó khăn trong giao tiếp nhưng cô và bạn trai luôn bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện. 

Đặc biệt, khi nhắc tới ngoại hình của bạn trai bị khán giả nhận xét không xứng đôi vừa lứa, Á quân Vietnam's Next Top Model 2017 cho biết cô cảm nhận được sự chiều chuộng, quan tâm từ người yêu. Chưa kể, bạn trai nữ người mẫu rất trung thực - đây là yếu tố quan trọng trong mối quan hệ chứ không phải ngoại hình. 

Vừa công khai bạn trai, ác nữ Next Top Thùy Dương đã phải ra mặt bênh vực khi người yêu bị chê quá xấu-2
Nữ người mẫu hạnh phúc bên người yêu. 

Vừa công khai bạn trai, ác nữ Next Top Thùy Dương đã phải ra mặt bênh vực khi người yêu bị chê quá xấu-3
Cô khoe nhẫn cầu hôn. 

"Trước đây tôi từng quen vài người có ngoại hình tương xứng, được bạn bè công nhận đẹp đôi nhưng mọi chuyện chẳng đi tới đâu. Vậy nên tôi chọn người trung thành, yêu mình thật sự hơn là đến với ai đó để thỏa mãn thị hiếu của nhiều người. Không phải cặp tình nhân nào đẹp đôi cũng hạnh phúc đâu, phải không nào?", người mẫu 28 tuổi chia sẻ. 

Nói đến kế hoạch về chung một nhà trong tương lai gần, Thùy Dương khẳng định cả hai đều rất chỉn chu nên cần thời gian để lên kế hoạch chi tiết cho đám cưới.

"Màn cầu hôn bất ngờ như lời thông báo của chúng tôi tới những người thân yêu về hành trình gắn bó sắp tới. Tôi trân trọng những lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Đám cưới là sự khẳng định cho một mối quan hệ nghiêm túc, vì vậy tôi sẽ dành nhiều thời gian, tâm huyết chuẩn bị và công bố vào thời điểm mọi thứ đã hoàn hảo", chân dài cho hay. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-duong-dap-tra-cuc-gat-khi-ban-trai-bi-che-ngoai-hinh-n-172599.html

Thùy Dương cầu hôn

Tin tức mới nhất