Sau khi bị tiểu tam phá đám, cuộc sống của 'ác nữ' Thùy Dương và hôn phu ngoại quốc ra sao?

Cặp đôi vẫn yêu thương thắm thiết, sự tấn công từ bên ngoài không thể làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của họ.

Là chân dài có cá tính mạnh và gây không ít sóng gió trong nhà chung Vietnam's Next Top Model - All Stars, cuộc sống của Thùy Dương sau cuộc thi nhận được không ít sự quan tâm. 

Vào khoảng cuối năm 2018, chân dài sinh năm 1990 công khai bạn trai ngoại quốc, tên Keenan Nathan. Anh hơn Thùy Dương 10 tuổi và là người gốc Mỹ. Chân dài Next Top ngay sau đó cũng nhận lời cầu hôn từ bạn trai và được người hâm mộ chúc phúc. 

Sau khi bị tiểu tam phá đám, cuộc sống của ác nữ Thùy Dương và hôn phu ngoại quốc ra sao?-1
"Ác nữ" Thùy Dương và hôn phu ngoại quốc.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ngoại hình của hôn phu Thùy Dương không tạo ra những tranh cãi trái chiều. Bên cạnh những lời chúc phúc gửi tới chân dài sinh năm 1990, nhiều bình luận chê ra mặt diện mạo người yêu của cô.

Thậm chí, một số ý kiến cho rằng chàng trai ngoại quốc không xứng đôi vừa lứa với Thùy Dương vì ngoại hình thô kệch, gương mặt cũng không thuộc hàng "soái ca". Tuy nhiên, chính Thùy Dương là người đứng ra bênh vực nửa kia, hài lòng với sự lựa chọn của mình vì anh thông minh, hài hước, quan tâm người yêu, đặc biệt là rất trung thực. 

Sau khi bị tiểu tam phá đám, cuộc sống của ác nữ Thùy Dương và hôn phu ngoại quốc ra sao?-2

Bỏ qua những khen chê, đôi uyên ương vẫn bên nhau hạnh phúc, đồng hành trên mọi hành trình của cuộc sống. Tuy nhiên, sóng gió vẫn chưa dứt với cặp đôi này khi vào cuối tháng 9 vừa qua, có "con giáp thứ 13" muốn chen chân vào mối quan hệ của Thùy Dương. 

Theo đó, một "doanh nhân kem trộn" - tạm gọi theo cách của Thùy Dương - đã nhắn tin cho hôn phu của chân dài Next Top với những lời lẽ mồi chài quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nữ người mẫu và nửa kia lại đang ở cạnh nhau. Hôn phu thoải mái cho Thùy Dương xem những tin nhắn này, để rồi bài bóc phốt được cô công khai trên mạng xã hội. 

Một số tin nhắn mồi chài bằng tiếng Anh có thể tạm dịch như sau: 

"Em chưa từng thử chocolate trước đó. Người ta bảo nếu thử một lần là không quay lại được bình thường";

"Anh là chồng sắp cưới của Thùy Dương à? Em đã thấy trên báo chí. Cô ta chẳng tốt đẹp gì, sao anh có thể thích?";

"Không có chàng trai da đen đẹp mã nào quanh em. Rồi em đã thấy anh trên báo chí và cảm thấy rất dễ thương. Em thực sự muốn thử làm chuyện ấy với anh. Nhưng anh là hoa có chủ rồi. Phải làm sao bây giờ?";

"Em chưa bao giờ thử với người da đen trước đó. Anh có bao cao su ở nhà không, hay em tự mang";

"Anh sẽ cho em một tối quan hệ tuyệt vời chứ... Anh có thể làm cả đêm không. Nếu được em đến ngay bây giờ"... 

Sau khi bị tiểu tam phá đám, cuộc sống của ác nữ Thùy Dương và hôn phu ngoại quốc ra sao?-3Sau khi bị tiểu tam phá đám, cuộc sống của ác nữ Thùy Dương và hôn phu ngoại quốc ra sao?-4Sau khi bị tiểu tam phá đám, cuộc sống của ác nữ Thùy Dương và hôn phu ngoại quốc ra sao?-5
Thùy Dương công khai tin nhắn gạ tình của "tiểu tam" và phản dame cực gắt.

Đáng chú ý, trong mỗi tin nhắn của "doanh nhân kem trộn" với chồng sắp cưới được Thùy Dương công khai, cô đều đính kèm chú thích vừa hài hước lại mang tính "cà khịa" cực mạnh để dạy bảo cô gái kia. 

Theo chia sẻ từ Thùy Dương, "doanh nhân kem trộn" có mối quan hệ đáng ngờ với người yêu cũ của bạn trai cô. Người này từng lừa tiền chồng sắp cưới của Thùy Dương, và bây giờ được cho là cấu kết với "doanh nhân kem trộn" để trả thù tình cũ. 

"Một con là bồ cũ ăn cắp tiền, teamwork với một con hotgirl bán kem trộn, kêu tên chị Thùy Dương Next Top. Hai đứa bay nhắm che bóng nổi chị không?", cô gay gắt viết trên trang cá nhân. 

Sau khi bị tiểu tam phá đám, cuộc sống của ác nữ Thùy Dương và hôn phu ngoại quốc ra sao?-6
Không hổ danh "ác nữ Next Top", Thùy Dương đã có màn dạy dỗ "tiểu tam" ra trò.

Sau khi đời tư tình ái gặp biến cố, rất nhiều khán giả cũng quan tâm tới cuộc sống của Thùy Dương và hôn phu ngoại quốc ngay sau đó. Thật đáng buồn cho "doanh nhân kem trộn" và đồng bọn, bởi chẳng những không chia rẽ được đôi uyên ương, mà còn khiến họ càng trở nên hạnh phúc hơn. 

Thùy Dương và hôn phu thường xuyên công khai hình ảnh sánh đôi, từ cuộc sống tới các sự kiện. Có vẻ tình cảm của cặp đôi đã thực sự chín muồi, chẳng mấy mà tiến tới hôn nhân.

Sau khi bị tiểu tam phá đám, cuộc sống của ác nữ Thùy Dương và hôn phu ngoại quốc ra sao?-7
Hình ảnh mật ngọt của Thùy Dương và bạn trai sau ồn ào "tiểu tam".

Sau khi bị tiểu tam phá đám, cuộc sống của ác nữ Thùy Dương và hôn phu ngoại quốc ra sao?-8Sau khi bị tiểu tam phá đám, cuộc sống của ác nữ Thùy Dương và hôn phu ngoại quốc ra sao?-9
Đôi uyên ương tình tứ khi tham gia các sự kiện.

Sau khi bị tiểu tam phá đám, cuộc sống của ác nữ Thùy Dương và hôn phu ngoại quốc ra sao?-10
Hôn phu ngoại quốc cũng đăng tải những hình ảnh tình tứ với Thùy Dương trên trang cá nhân.

Sau khi bị tiểu tam phá đám, cuộc sống của ác nữ Thùy Dương và hôn phu ngoại quốc ra sao?-11
Thùy Dương khoe chân dài gợi cảm bên bạn trai.

Sau khi bị tiểu tam phá đám, cuộc sống của ác nữ Thùy Dương và hôn phu ngoại quốc ra sao?-12
Đôi uyên ương cũng tham gia những cuộc vui cùng bạn bè. Trong ảnh là người mẫu Cao Thiên Trang - người chị em "trên bến dưới thuyền" của Thùy Dương.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-duong-next-top-song-hanh-phuc-sau-on-ao-tieu-tam-pha-hoai-n-199798.html

Thùy Dương người thứ ba

Tin tức mới nhất