Thùy Dương tố Á hậu hống hách, xô đẩy người khác khi mất đồ

Sự chú ý đang đổ dồn về H.T, một cô người mẫu có tiếng kiêm Á hậu cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia.

Mới đây, MXH lan truyền clip người mẫu Thùy Dương livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Trong clip, cô thuật lại câu chuyện từng bị một Á hậu chơi xấu trong hậu trường show thời trang.

Cụ thể, chân dài cho biết trong lúc đang thay đồ tại một lối đi rất hẹp, cô nghe giọng la rất lớn từ cô Á hậu: "Cái túi Chanel, cái túi Chanel của em". 

Thùy Dương còn nói rõ Á hậu này la lối om sòm, bước đi hầm hố, thậm chí dùng tay đẩy mạnh khiến cô dính chặt vào tường. 

Mẫu 9X cho biết lúc đó cô không phản ứng gì, chỉ liếc nhìn Á hậu này. Kể lại chuyện cũ, Thùy Dương còn tiết lộ rất ghét con người Á hậu này, cho rằng chỉ vì cái túi Chanel mà sỗ sàng với đồng nghiệp không liên quan.

Thùy Dương tố Á hậu hống hách, xô đẩy người khác khi mất đồ-1
Thùy Dương trong livestream.

"Có một bạn Á hậu bị mất cái túi Chanel, lúc ấy chị đang thay đồ trong một lối đi rất hẹp. Chị chỉ đang mặc cái quần lót thôi, xong rồi bạn đó la lên: 'Cái túi Chanel, cái túi Chanel của em, cái túi Chanel'.

Xong rồi bạn ấy đi kiểu rất hầm hố, lúc đi ngang qua thì ủn vô chị, khiến chị dính vô tường luôn. Lúc đó chị không phòng vệ và đang khỏa thân mà bị bạn ấy cố tình lấy tay đẩy vào tường.

Lúc đó chị kiểu nhìn nhìn thôi chứ không có phản ứng. Lúc đó chị cảm thấy rất ghét con người đó, chỉ vì cái túi Chanel mà đẩy bạn vô tường vậy đó.

Xong cuối cùng, có một bạn người mẫu luôn, chờ ở cuối đường và chỉ thẳng vô mặt cô Á hậu: 'Mày nói ai lấy túi Chanel của mày vậy?'. Đó, đàn chị hơn mình luôn á", Thùy Dương thuật lại.


Clip: Thùy Dương bóc chuyện Á hậu hống hách.

Trước đó, câu chuyện người mẫu kiêm Á hậu gây nhốn nháo hậu trường một diễn show thời trang từng râm ran trong giới showbiz Việt. Chân dài này tên H.T.

Theo câu chuyện lan truyền, trước giờ diễn tại một show thời trang thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week, H.T đã làm ầm ĩ, la hét khi cho rằng ai đó đã trộm chiếc túi Chanel: "Where is my Chanel?" (Tạm dịch: Cái túi Chanel của tôi đâu?).

Thế rồi H.T phát hiện ra chiếc túi của mình ở gần 1 đồng nghiệp, tạm gọi là A, cho rằng A có ý đồ ăn cắp, làm ầm ĩ. Sau đó, một người mẫu khác dám đứng lên bảo vệ A, thậm chí đôi bên được cho là suýt xảy ra xô xát, may thay đạo diễn chương trình xuất hiện ngăn cản kịp thời.

Tuy nhiên, sự thật là chẳng có ai "chôm" chiếc túi hiệu của cô Á hậu. Chỉ là thấy khu vực cánh gà lộn xộn, nhân viên hậu trường đã sắp xếp lại đồ đạc cho gọn gàng mà thôi.

Thùy Dương tố Á hậu hống hách, xô đẩy người khác khi mất đồ-2
Câu chuyện của Thùy Dương và câu chuyện về Á hậu H.T được cho là một.

Đáng chú ý, trước đó chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng từng đề cập câu chuyện "Where’s my Chanel?" trong talkshow Chuyện Ngại Nói Với Xuân Lan.

Dù không chỉ đích danh, song cả Nam Trung lẫn Xuân Lan đều biết nhân vật này. Nam Trung còn lấp lửng chuyện cho đi và không cần nhận lại từ cô gái đó.

Chia sẻ với Xuân Lan, anh cho biết: "Gió tầng nào gặp mây tầng đó, người ta chọn tính cách của bản thân làm sao thì vẫn có những người thích như vậy. Ai không thích thì cho qua, đi luồng khác cho nhanh".

Thùy Dương tố Á hậu hống hách, xô đẩy người khác khi mất đồ-3
Nam Trung từng đề cập "nhẹ" lùm xùm về cô người mẫu.

Tin Tin
Theo Vietnamnet


Thùy Dương Nam Trung Xuân Lan Showbiz Việt

Tin tức mới nhất