Thúy Hằng gái rượu của bố, Thúy Hạnh bản sao của mẹ

Ngày 4/2 hàng năm, cặp chị em sinh đôi Thúy Hằng - Thúy Hạnh lại có dịp làm sinh nhật cùng nhau.

Năm nay cũng vậy, đại gia đình cựu mẫu lại hẹn hò tới Phú Quốc vừa nghỉ Tết, vừa mừng ngày sinh nhật. Vẻ trẻ trung, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng của cả hai không có quá nhiều sự thay đổi theo thời gian.

Thúy Hằng gái rượu của bố, Thúy Hạnh bản sao của mẹ-1
Nổi tiếng từ những thập niên 90, nhưng đến nay sau nhiều năm cả Thuý Hằng và Thuý Hạnh vẫn luôn giữ được nhan sắc đáng nể và sự nghiệp thành công.

Thúy Hằng gái rượu của bố, Thúy Hạnh bản sao của mẹ-2
Đối với phụ nữ Thuý Hằng – Thuý Hạnh quan niệm điều quan trong nhất là sức khỏe, sau đó là đến con cái, tổ ấm và công việc

Thúy Hằng gái rượu của bố, Thúy Hạnh bản sao của mẹ-3
Khi được hỏi đâu là món quà ấn tượng nhất của bố mẹ dành cho hai chị và dịp sinh nhật, Thuý Hằng – Thuý Hạnh tâm sự: “Bố mẹ luôn dành trọn tình yêu thương cho hai chị em, nên đối với chúng tôi đó là món quà lớn nhất chứ không phải những thứ giá trị vật chất”.

Thúy Hằng gái rượu của bố, Thúy Hạnh bản sao của mẹ-4
Chính vì sinh nhật vào dịp Tết nên nhiều năm Thuý Hằng – Thuý Hạnh “mất” sinh nhật do ngày đó bạn bè thường quây quần bên gia đình. Nhưng có những năm niềm vui nhân đôi vì được nhận lì xì 2 nhân đôi, nhận lời chúc nhân đôi. 

Thúy Hằng gái rượu của bố, Thúy Hạnh bản sao của mẹ-5
"Thú thật hồi bé thích tổ chức sinh nhật lắm, nhưng càng lớn càng ngại thổi bánh sinh nhật mãi không hết vì nhiều nến quá" – Thúy Hạnh hài hước nói. 

Thúy Hằng gái rượu của bố, Thúy Hạnh bản sao của mẹ-6
Nhiều người thường nói Thuý Hằng là bản sao “con gái rượu” của bố, còn Thuý Hạnh là phiên bản của mẹ, bởi lẽ Thuý Hằng giống tính cách của bố và Thuý Hạnh thì giống sự chăm sóc yêu thương gia đình của mẹ. 

Khánh
Theo Vietnamnet
Photo: Lý Võ Phú Hưng


Thúy Hạnh

Tin tức mới nhất