Thúy Nga bất ngờ tiết lộ: 'Trong nhà Bằng Kiều chỉ có ảnh vợ cũ và các con chứ không có hình ai khác'

"Bước vào căn nhà của Bằng Kiều tại Việt Nam, tôi phát hiện xung quanh nhà anh toàn để hình 3 con trai và ảnh chị Trizze Phương Trinh chứ không có hình ai khác", danh hài Thúy Nga tiết lộ.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng cách ứng xử văn minh sau ly hôn của Bằng Kiều và vợ cũ Trizze Phương Trinh vẫn là câu chuyện được nhiều người quan tâm. Mới đây, mối quan hệ của cặp đôi lại một lần nữa làm nóng làng giải trí khi danh hài Thúy Nga tiết lộ bí mật bên trong căn nhà nam ca sĩ Trái tim bên lề.

Theo danh hài Thúy Nga, cô rất bất ngờ khi tình cờ tới nhà Bằng Kiều để lấy kiện hàng mà anh mang từ Mỹ về Việt Nam giúp cô. Dù đã ly hôn từ lâu nhưng trong chốn lui về của Bằng Kiều vẫn trưng bày ảnh của vợ cũ Trizze Phương Trinh và ba cậu quý tử.

Thúy Nga bất ngờ tiết lộ: Trong nhà Bằng Kiều chỉ có ảnh vợ cũ và các con chứ không có hình ai khác-1Thúy Nga bất ngờ tiết lộ: Trong nhà Bằng Kiều chỉ có ảnh vợ cũ và các con chứ không có hình ai khác-2

 "Thương ông anh Bằng Kiều, nghe tin em sửa nhà sửa cửa nên không quản ngại khó khăn vác giúp em một kiện hàng từ Mỹ về Việt Nam. Và lại càng thương hơn khi bước vào căn nhà của anh tại Việt Nam thì phát hiện ra xung quanh 3 bề 4 bên trong nhà toàn để hình 3 con trai yêu quý và ảnh chị Trizze Phương Trinh chứ không có hình ai khác nữa nhé!

Ngoài tài ca hát ra, theo Nga thấy anh Bằng Kiều là ông bố rất thương và cực kì có trách nhiệm với các con của mình nhất quả đất. Quý mến anh nhất cái khoản rất yêu con!", danh hài Thúy Nga bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Thúy Nga bất ngờ tiết lộ: Trong nhà Bằng Kiều chỉ có ảnh vợ cũ và các con chứ không có hình ai khác-3

Lời chia sẻ từ Thúy Nga khiến nhiều người càng thêm ngưỡng mộ cách ứng xử văn minh sau ly hôn của Bằng Kiều và vợ cũ.

Bằng Kiều và Trizze Phương Trinh từng có tổ ấm hạnh phúc. 11 năm sau đó, cả hai quyết định chia tay sau khi có 3 con trai chung. Sau ly hôn, Bằng Kiều từng có mối tình đẹp với Dương Mỹ Linh, trong khi vợ cũ tập trung công việc và chăm sóc 3 con.

Thúy Nga bất ngờ tiết lộ: Trong nhà Bằng Kiều chỉ có ảnh vợ cũ và các con chứ không có hình ai khác-4

Dù mỗi người một ngả nhưng Kiều - Trinh vẫn gặp gỡ vui vẻ vì con. Đáng chú ý, Bằng Kiều còn chọn mua nhà gần chốn lui về của vợ cũ để tiện qua lại chăm lo 3 đứa trẻ. Những hình ảnh gia đình đoàn tụ vui chơi luôn được cả hai chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-nga-tiet-lo-bang-kieu-de-anh-vo-cu-va-cac-con-trong-nha-n-166297.html

thúy nga Bằng Kiều

Tin tức mới nhất