Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà giữa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở

Nhiều khán giả tỏ ra khá lo lắng cho Thúy Nga vì tin rằng cô là nạn nhân trong một trò hãm hại.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn clip quay lại cảnh danh hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà giữa đêm.

Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà giữa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở-1
Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà giữa đêm

Theo những hình ảnh trong đoạn clip ghi lại, có ít nhất hai cảnh sát Mỹ to cao đứng trước cửa nhà Thúy Nga và yêu cầu cô phải giải trình một số vấn đề liên quan đến căn nhà cô đang ở.

Thúy Nga không biết tiếng Anh nên phải có một người bạn đứng ra phiên dịch giúp. Người bạn này là nữ họa sĩ Thoa Vương, nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ và đã sinh sống ở Cali từ vài chục năm qua.

Theo lời của những người quay clip nói lại, Thúy Nga hiện đang bị yêu cầu không được ở trong căn nhà của cô vì căn nhà này liên quan tới một số tranh chấp chủ quyền pháp lý. Nữ danh hài buộc phải dọn khỏi nhà cho đến khi có phán quyết và cách xử lý rõ ràng.

Viên cảnh sát người Mỹ ra lệnh với Thúy Nga: "Phải khóa cửa lại và không ai được bước vào nhà cho tới khi có phán quyết rõ ràng từ cơ quan pháp lý".

Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà giữa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở-2
Cảnh sát khóa trái cửa, không cho Thúy Nga vào nhà

Nữ họa sĩ Thoa Vương thanh minh hộ Thúy Nga với viên cảnh sát: "Cô ấy là chủ nhà và trả tiền phí, thuế hàng tháng".

Tuy nhiên, viên cảnh sát Mỹ vẫn không chấp nhận vì người đứng tên sở hữu căn nhà đang có vấn đề và yêu cầu Thúy Nga phải tìm cách giải quyết. Cho tới khi có phán quyết rõ ràng từ tòa án, không ai được ở trong căn nhà.

Cũng theo lời những người có mặt tại hiện trường để quay clip, nguyên nhân dẫn đến vụ việc này là do Thúy Nga khi sang Mỹ đã nhờ một người đứng tên để mua nhà hộ do cô chưa đủ giấy tờ pháp lý.

Đến khi sang tên chủ nhà lại cho Thúy Nga, người này đòi Thúy Nga phải thêm tiền đứng tên hộ nhưng nữ danh hài không chịu, dẫn tới mâu thuẫn và cảnh sát phải vào cuộc.

Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà giữa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở-3
Thúy Nga giải thích với cảnh sát

Rất nhiều khán giả sau khi xem xong clip tỏ ra khá lo lắng cho Thúy Nga vì theo những thông tin pháp lý có được, khả năng cao nữ danh hài sẽ bị mất nhà do cô không phải người đứng tên nhà.

Một số khán giả ghi nhận, Thúy Nga đang là nạn nhân của một trò hãm hại nào đó.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-clip-thuy-nga-bi-canh-sat-my-ap-den-nha-giua-dem-yeu-cau-roi-khoi-noi-o-162220703191429715.htm

thúy nga danh hài

Tin tức mới nhất