Thúy Nga: 'Họ ủ mưu hãm hại cuộc đời tôi từng centimet'

Thúy Nga khiến cõi mạng xôn xao khi lấp lửng việc mình bị hãm hại, đồng thời tiết lộ sẽ có ngày công khai tất cả.

Giữa thời điểm đời tư liên tục gặp thị phi, Thúy Nga mới đây chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Tiết lộ có người lên kế hoạch hãm hại, song danh hài vẫn thoải mái, vui vẻ tận hưởng cuộc sống, phó mặc mọi việc cho "ông trời".

Thúy Nga: Họ ủ mưu hãm hại cuộc đời tôi từng centimet-1Thúy Nga: Họ ủ mưu hãm hại cuộc đời tôi từng centimet-2
Chia sẻ của Thúy Nga.

Đăng ảnh vui vẻ bên hội chị em, Thúy Nga cho biết: "Họ đang bằng mọi cách ủ mưu, lên kế hoạch, chiến lược hãm hại cuộc đời em từng centimet một. Nhưng em vẫn hồn nhiên như cô tiên đi tung tăng Las Vegas với hội chị em xinh đẹp nhé. Vì em vẫn biết được câu 'người làm thì trời nhìn'.

Mai mốt em rảnh kể cho nghe mấy câu chuyện chiêu bày trò bẩn mà như trò cười á mọi người. Status này vừa lên là có người thuê 100 cái nick Facebook ảo bay vô Facebook em như cái mũi tên liền nè, đúng là không hổ danh chơi chiêu truyền thông bẩn".

Thúy Nga: Họ ủ mưu hãm hại cuộc đời tôi từng centimet-3Thúy Nga: Họ ủ mưu hãm hại cuộc đời tôi từng centimet-4Thúy Nga: Họ ủ mưu hãm hại cuộc đời tôi từng centimet-5Thúy Nga: Họ ủ mưu hãm hại cuộc đời tôi từng centimet-6Thúy Nga: Họ ủ mưu hãm hại cuộc đời tôi từng centimet-7Thúy Nga: Họ ủ mưu hãm hại cuộc đời tôi từng centimet-8
Thúy Nga tận hưởng cuộc sống mặc ồn ào xung quanh.

Chia sẻ lấp lửng của Thúy Nga khiến cư dân mạng xôn xao. Dù chưa hiểu điều gì xảy ra và đang chờ danh hài lên tiếng tiết lộ, song người hâm mộ vẫn gửi động viên cô mạnh mẽ vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Thúy Nga: Họ ủ mưu hãm hại cuộc đời tôi từng centimet-9
Cư dân mạng động viên Thúy Nga.

Trước đó không lâu, vụ việc Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà giữa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Cho tới ngày 16/3, danh hài đã livestream nói rõ ngọn ngành. Khẳng định không làm gì phi pháp và đây chỉ là sự cố hiểu lầm, Thúy Nga cho hay, thời điểm đó cô chưa hoàn toàn sở hữu và cư trú ở căn hộ này, mới trả một phần tiền. Song hôm đó khi vô tình ghé vào căn hộ, cô phát hiện có người lạ tiến hành sửa chữa, thi công ngôi nhà.

Những người này còn cho rằng họ đã thuê lại căn hộ này, trong khi bên bán nhà không có bất kỳ thông báo nào với Thúy Nga.

Thúy Nga: Họ ủ mưu hãm hại cuộc đời tôi từng centimet-10
Thúy Nga: Họ ủ mưu hãm hại cuộc đời tôi từng centimet-11
Thúy Nga làm sáng tỏ lời đồn "bị cảnh sát Mỹ trục xuất khỏi nhà".

Vì bực tức, Thúy Nga đã xảy ra cãi cọ với bên bán nhà, dẫn tới việc cảnh sát có mặt để giải quyết ồn ào.

Tuy nhiên, khi cảnh sát yêu cầu đưa giấy tờ chứng minh sở hữu căn hộ, danh hài quên mang theo, dẫn tới việc bị mời ra ngoài chứ không phải trục xuất vì phạm pháp. Ngoài Thúy Nga, tất cả mọi người ở đó đều bị yêu cầu rời đi vì gây mất trật tự.

Giải thích rõ ràng sự việc, Thúy Nga cũng cho biết mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa, danh hài hiện tại cũng đã hoàn toàn đứng tên sở hữu căn nhà này.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-nga-ho-u-muu-ham-hai-cuoc-doi-toi-tung-centimet-n-301070.html

thúy nga

Tin tức mới nhất