Thúy Nga làm thầu xây dựng ở Mỹ, nói lý do phải thêm nghề

Chia sẻ về nghề nghiệp mới đây của Thúy Nga nhận được nhiều sự chú ý, động viên.

Khoảng 2 năm qua, do Covid-19, làng giải trí Việt đã bị "đóng băng" nhiều hoạt động nghệ thuật. Việc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của giới nghệ sĩ. Họ đã phải đối diện với không ít khó khăn, thử thách.

Công việc bị đình trệ nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, do vậy các nghệ sĩ đã lên phương án thay thế, bổ sung. Danh hài Thúy Nga không ngoại lệ.

Thúy Nga làm thầu xây dựng ở Mỹ, nói lý do phải thêm nghề-1

Vốn là nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz, chạy show khắp nơi, nhưng nữ danh hài đã phải thêm nghề khác để lo cho cuộc sống.

Trên trang cá nhân, Thúy Nga mới đây tiết lộ về nghề nghiệp mới của mình. Theo lời danh hài, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngoài nghiệp diễn thì cô đã làm thêm mảng xây dựng.

Chia sẻ hình ảnh đi thị sát công trình, Thúy Nga cho hay: "Đây là nghề mới của tui. 2 năm chị Cô Vy hoành hành đã biến thể em trở thành đa năng, đa nghề luôn à bà con.

Chưa bao giờ suy nghĩ trên đất Mỹ em chính thức nối nghiệp cha mình là làm nhà thầu xây dựng. Xong công trình hãy chấm điểm cho gu thẩm mỹ, thiết kế, trang trí của Nga có tinh tế không nha. Dạo này 'bạn trai' mình đông nha... toàn anh Mỹ".

Thúy Nga làm thầu xây dựng ở Mỹ, nói lý do phải thêm nghề-2
Thúy Nga đi làm thầu xây dựng.

Chia sẻ về nghề nghiệp mới của Thúy Nga nhận được nhiều sự chú ý cùng những lời động viên.

Khen nữ danh hài là "nghệ sĩ đa di năng", biết lựa theo thời cuộc để đảm bảm cuộc sống, cư dân mạng cũng chúc cô sức khỏe và gặt gái được thành công trong lĩnh vực mới.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-nga-lam-thau-xay-dung-o-my-noi-ly-do-phai-them-nghe-n-289121.html

thúy nga

Tin tức mới nhất