Thúy Nga lo sợ kể về hành trình đi taxi "ma" khi đến thủ đô lúc nửa đêm

(2Sao) - Thúy Nga khiến bao người lo lắng khi kể về hành trình đi Taxi Ma không rõ ràng bảng số hay tên tuổi từ sân bay về Hà Nội lúc nửa đêm.

Sau vụ án nữ giám thị bị lái xe taxi giết thương tâm ở Hà Tĩnh khiến dư luận hoang mang, mới đây danh hài Thúy Nga khiến bao người hốt hoảng lo lắng khi chia sẻ hành trình đi từ sân bay về khách sạn trong chuyến ra Hà Nội công tác mới đây. Tuy đã an toàn nhưng chuyến hành trình về thủ đô giữa đêm của mẹ con Thúy Nga cũng vẫn là nỗi ám ảnh với nhiều người.


Chia sẻ của Thúy Nga: Mình vừa bị xảy ra 1 câu chuyện,mọi người đọc và nên đề phòng cảnh giác:
Hai Mẹ con bay ra Hà Nội,máy bay hạ cánh lúc 11g30 khuya, đi lấy hành lí mà con mắt cứ díu lại vì quá buồn ngủ, con bé con nhà mình thì đã ngủ luôn rồi và phải cõng luôn nó.

Đẩy xe hành lí ra xếp hàng chờ taxi, mọi người chờ xếp hàng rất đông, đang đứng trong hàng người sắp hàng dài thật dài, có 1 cô gái lại gần mình và nói: "A,chị nghệ sĩ hài Thuý Nga à, chị đi xe công ty em đi, xe em mới đẹp tính chị 300 ngàn thôi ạ, xe ngay đây chỉ ra lên xe liền không cần xếp hàng ạ."

Mình nghe thấy cũng ok, vội vàng tách hàng người đi qua phía xe họ chỉ, vì tâm lí cũng đang buồn ngủ mà con bé đã ngủ nên muốn đi nhanh để về khách sạn cho lẹ mà khỏi phải xếp hàng...Một lát sau 1 cậu tài xế đẩy hành lí mình rồi nói: "Chị đi theo em ạ".



Đi băng qua đường, tài xế nhanh tay bỏ hành lí mình vào chiếc xe màu xám 4 chỗ nhìn cũng mơi mới, mình cũng tranh thủ liếc mắt nhìn qua bảng số và khi đấy không còn thấy cô gái chào mời đi xe lúc nãy nữa.

Mở cửa xe, vào xe ngồi điều đầu tiên mình thấy là có sẵn 1 người đàn ông ngồi trên ghế cạnh chỗ ghế tài xế, mình hỏi liền: "Ai vậy em?"- Tài xế nói liền: "Ông chú em muốn quá giang tí ạ!"...Mình thấy hơi lạ rồi nhưng nhìn lại thấy con bé nhà mình vẫn ngủ tiếp khi lên trên xe nên mình thôi kệ cho tài xế chạy và suy nghĩ chắc không sao.

Tài xế chạy 1 đoạn, thấy cậu tài xế điện thoại cho người nào đấy và nói họ ra đưa mình về theo địa chỉ khách sạn. Xe ngừng lại,đón thêm 1 anh tài xế nữa, anh đấy vào chỗ lái và cậu tài xế lúc nãy nhảy phóc xuống băng ghế mình ngồi và thản nhiên nói: "Em ngồi chung với chị"...

Mình thấy có sự bất ổn liền, giữa đêm khuya thanh vắng,trên xe 3 người đàn ông mà có mỗi mình và con gái, mình nghiêm mặt và quát lớn giọng nói:"Cho tôi xuống xe ngay"...mình lẹ tay mở cửa xe phóng xuống đường và không quên ẵm sốc nhanh con gái, thật lẹ tay mở cái cốp xe lấy 3 vali xuống, nhanh tay đến mức thằng tài xế hơi bị bất ngờ mà không kịp trở tay vì thấy sức mạnh và sự đanh thép của một bà Mẹ.


Mình lay con bé dậy bảo nó kéo 1 vali, mình 2 vali cứ thế mà chạy thục mạng qua đến bên đường thấy có chiếc xe taxi rõ ràng có tên và bảng số và nói anh taxi đưa 2 Mẹ con chạy thẳng về khách sạn.

Con bé nhà mình hay thật lúc mình kêu dậy kéo vali đi con nó mắt nhắm mắt mở cũng kéo vali và chạy theo Mẹ, vừa lên xe taxi khác nó nằm trong lòng Mẹ ngủ lại liền như không biết chuyện gì xảy ra, còn mình thì từ buồn ngủ đến tỉnh ngủ về đến khách sạn giờ này hơn 2 giờ sáng mà vẫn không ngủ lại được vì cứ suy nghĩ lại chuyện lúc nãy mà sợ quá, cứ nghĩ cái cảnh 3 thằng đàn ông nó chạy xe thẳng ra đồng không mông quạnh rùi bị cướp của, hãm hiếp, rồi bắt cóc con bé hay giết luôn 2 Mẹ con lấy nội tạng gì đấy bán cho Trung Quốc chắc thôi rồi...chớt luôn.

Đời mình đã trải qua nhiều lần bị lừa gạt nên giờ qua chuyện này mình thấy mình đã có tinh thần cảnh giác rất cao độ lớn tiếng đanh thép làm mấy người đàn ông phản ứng không kịp chắc cũng nhờ kỹ năng học luyện thanh đã được học ở trường Sân Khấu phản xạ nhanh gọn tức thì được vậy chắc là trong tích tắc suy nghĩ là làm Mẹ phải nhanh tay bảo vệ con nhỏ tức thì.

Câu chuyện vừa rồi nhắn nhủ mọi người đừng đi Taxi Ma nha, không rõ ràng bảng số hay tên tuổi, nghĩ lại vẫn còn sợ, tim vẫn đập thình thịch...hú hồn!


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất