'Thúy Nga nhào nặn chuyện chị Kim Ngân thành nhảm nhí, vô lý'

"Từ câu chuyện về một đứa cháu hiếu thảo là chị Kim Ngân, qua máy quay của Thúy Nga lại thành câu chuyện về một gia đình nghèo khổ, ngửa tay xin tiền của một người bệnh tật", em họ Kim Ngân nói.

Những ngày qua, vụ việc lùm xùm xoay quanh danh hài Thúy Nga và những người liên quan tới ca sĩ Kim Ngân vẫn diễn biến phức tạp. Mới đây, em họ Kim Ngân là Gia Nguyễn tiếp tục chỉ trích Thúy Nga trên kênh Tiến Dũng Media.

"Bà dì tôi rất giận dữ, mới gọi cho Thúy Nga chửi tơi tả"

"Tôi vẫn phải lên tiếng về Thúy Nga vì bức xúc quá. Rõ ràng, chuyện về chị Kim Ngân rất bình thường, nhưng qua tay Thúy Nga nhào nặn lại thành một câu chuyện rất kịch tính, drama, nhảm nhí và vô lý.

Thúy Nga nhào nặn chuyện chị Kim Ngân thành nhảm nhí, vô lý-1

Chẳng hạn, có lần dì tôi gọi điện cho vị sư cô từng ở cùng Kim Ngân để nói về chuyện xây mồ xây mả cho ông dượng Mười – người mà ngày xưa từng ở với Kim Ngân lúc nhỏ bên Việt Nam nhưng đã mất lâu rồi.

Lúc dì tôi gọi điện có Kim Ngân ở đó. Dì tôi muốn gợi lại trí nhớ và tình thương của Kim Ngân nên mới kể lại câu chuyện về ông dượng Mười.

Khi dì tôi kể xong, Kim Ngân nhớ ra và bảo muốn đóng góp 100 đô để xây mồ mả cho ông dượng đó. Đó là tình cảm với con cháu, ông bà. Câu chuyện đó chỉ có Kim Ngân và sư cô biết thôi.

Sáng hôm sau, Kim Ngân và sư cô đi cùng nhau tới quầy gửi tiền thì Thúy Nga ở đâu xuất hiện rồi lôi máy ra quay khi chưa được sự đồng ý của sư cô, thế là tạo thành cả một drama trên mạng.

Từ câu chuyện về một đứa cháu hiếu thảo là chị Kim Ngân, qua máy quay của Thúy Nga lại thành câu chuyện về một gia đình nghèo khổ, ngửa tay xin tiền của một người bệnh tật.

Thúy Nga nhào nặn chuyện chị Kim Ngân thành nhảm nhí, vô lý-2

Sau đó, bà dì tôi rất giận dữ, mới gọi cho Thúy Nga chửi tơi tả. Lúc này, Thúy Nga lại chối bay chối biến, bảo rằng không biết gì hết, trong khi Thúy Nga bẻ cong câu chuyện từ một đứa cháu hiếu thảo thành một người bệnh bị lợi dụng bởi một gia đình đói khổ".

"Họ nói Kim Ngân bị giam cầm ở nhà tôi, rồi bị cảnh sát bắt giữ"

"Đó là một sự sỉ nhục rất lớn với gia đình tôi. Dì tôi giận lắm, bảo Thúy Nga rằng: 'Tôi đâu có nghèo mà tôi cần 100 đô của Kim Ngân, mà 100 đô cũng đâu thể xây mồ mả được. Đó chỉ là tình thương của Kim Ngân thôi, thế mà thành cả gia đình đi ăn xin'.

Rõ ràng, qua bàn tay nhào nặn của Thúy Nga, câu chuyện thành một cái gì đó rất tồi tệ, nhảm nhí.

Thúy Nga nhào nặn chuyện chị Kim Ngân thành nhảm nhí, vô lý-3

Ngoài Thúy Nga, còn rất nhiều người đang cố tình bẻ cong sự thật. Họ đưa ra những tin đồn thất thiệt, vô căn cứ về tôi và gia đình tôi cũng như những người muốn giúp đỡ Kim Ngân.

Họ đặt điều, nói Kim Ngân bị giam cầm ở nhà tôi, rồi bị cảnh sát bắt giữ. Đó là chuyện vô lý. Kim Ngân đã giam cầm rồi lại còn bị cảnh sát bắt là sao, rất phi logic.

Họ vu khống tôi và tôi đang liên lạc với sở cảnh sát để coi xem câu chuyện họ vu khống tôi ra sao".

Trong khi em họ Kim Ngân ra sức chỉ trích Thúy Nga thì mẹ và em gái nữ ca sĩ lại một mực cảm ơn danh hài.

Theo đó, mẹ Kim Ngân gửi tâm thư tới khán giả: "Về phần con và cháu, tôi đã khuyên chúng gửi lời cảm ơn tới Thúy Nga và khán giả. Con cháu tôi đã nghe lời, gửi lời cảm ơn Thúy Nga.

Còn về phần cháu Gia Nguyễn đang tự nhận em họ Kim Ngân, ngày đêm chỉ trích Thúy Nga và đòi lo cho Kim Ngân thay Thúy Nga, tôi không giao quyền gì cho cháu này hết. Tôi cũng đã khuyên cháu nên gửi lời cảm ơn Thúy Nga nhưng con mình nhiều khi nói còn không nghe huống chi là cháu chắt họ xa".

Em gái Kim Ngân cũng chia sẻ: "Tôi coi hầu hết các clip Thúy Nga quay chị Kim Ngân, chỉ có đoạn chị ấy ngủ ở khu máy giặt là tôi bật khóc vì xúc động quá nên không dám coi.

Tôi thương chị Kim Ngân, thấy tội nghiệp chị ấy quá, đến chỗ rửa mặt cũng không có, phải ngủ ngoài đường. Còn những clip Thúy Nga đi chơi với Kim Ngân, tôi coi mà vui mừng vì chị ấy được lo cho đầy đủ, ăn uống ngon lành.

Tới khi Thúy Nga mướn phòng cho chị Kim Ngân, tôi hạnh phúc lắm. Gia đình chủ nhà thương chị Kim Ngân thật lòng, ai coi cũng biết, chứ không giả bộ được. Thúy Nga làm gì cũng để tốt cho Kim Ngân hết, không như những gì người ta nói".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-nga-nhao-nan-chuyen-ve-chi-kim-ngan-thanh-nham-nhi-vo-li-si-nhuc-gia-dinh-toi-16221270707454273.htm

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất