Thúy Nga nước mắt tuôn rơi khi nhìn lại cuộc đời

Thúy Nga cho rằng nếu thời trẻ không ngây thơ và tin người quá mức, thì giờ không phải gánh vác quá nhiều.

Chiều 16/9, danh hài Thúy Nga có bài đăng tâm trạng, nghiền ngẫm về cuộc đời mình.

Thúy Nga tâm sự, cũng là phận đàn bà nhưng cô phải gánh vác quá nhiều thứ. Nữ diễn viên cho rằng, nếu tuổi trẻ bớt ngây thơ và tin người thì bây giờ cũng không đến nỗi nào.

Song đó cũng là bài học giúp Thúy Nga trưởng thành hơn, được "trả nghiệp" sớm. 

Thúy Nga nước mắt tuôn rơi khi nhìn lại cuộc đời-1
Thúy Nga. 

"Đôi lúc ngồi nhớ Việt Nam đến thẫn thờ..., mà việc thì chồng chất, rồi thêm có mỗi đứa con gái đến cái tuổi phải dòm chừng, ra trông vào ngó, sợ đủ thứ, rồi loanh quanh bên con, rồi qua hết cái tuổi xuân.

Viết đến đây mà nước mắt tự rớt luôn. Cũng phận đàn bà mà mình phải gánh vác nhiều thứ quá. Phải thời cái thời tuổi trẻ bớt ngây thơ và cái tội tin người thì chắc không đến nỗi. Mà cũng vui mừng thay, cuộc sống cho từng cái bài học mà trưởng thành và được trả nghiệp sớm.

Lâu lắm rồi không có thời gian để suy nghĩ lăn tăn hay để khóc, hôm nay được khóc chút cho biết mình còn chút yếu đuối, và khóc được như vậy cho thấy nhẹ lòng và sẽ đi ngủ ngon hơn", Thúy Nga nghẹn ngào.

Thúy Nga nước mắt tuôn rơi khi nhìn lại cuộc đời-2
Chia sẻ của nữ diễn viên. 

Thúy Nga sinh năm 1976, là danh hài nổi tiếng trong nước và thị trường hải ngoại. Sự nghiệp ổn định, song đường tình duyên của nữ diễn viên lại khá lận đận. 

Sau ồn ào chồng cũ ôm tiền bỏ trốn, Thúy Nga hiện cùng con gái sống tại Mỹ. Nguyệt Cát - con gái danh hài - đã 11 tuổi. Dù cuộc sống làm mẹ đơn thân vất vả, nhưng cô cho biết rất may mắn khi ái nữ càng lớn càng xinh xắn, hiểu chuyện.

Thúy Nga khẳng định hơn 10 năm qua nuôi dạy con gái rất tốt, do đó không cần tìm thêm đàn ông để làm cha cho con.

Thay vào đó, danh hài luôn dành toàn bộ thời gian và công sức định hướng cho con ngoan và trưởng thành, để có thể vững vàng đối diện với khó khăn trong cuộc sống. Điều đó với cô quan trọng hơn những chuyện khác.

Thúy Nga nước mắt tuôn rơi khi nhìn lại cuộc đời-3Thúy Nga nước mắt tuôn rơi khi nhìn lại cuộc đời-4
Thúy Nga sống bình yên bên con gái Nguyệt Cát.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-nga-nuoc-mat-tuon-roi-khi-nhin-lai-cuoc-doi-n-320772.html

thúy nga

Tin tức mới nhất