Thúy Nga phản pháo sau thông tin chiếm đoạt tiền của Kim Ngân

Tung bằng chứng đã trao tiền cho gia đình Kim Ngân, Thúy Nga cũng huy động "500 anh em" hỗ trợ loan tin giúp mình.

Sáng nay (19/3, giờ Việt Nam), Thúy Nga tiếp tục lên tiếng thanh minh khi bị réo tên vào lùm xùm tiền bạc liên quan tới Kim Ngân. Theo lời nữ danh hài, dù đã giải quyết dứt điểm tài chính với gia đình Kim Ngân từ tháng 7/2021 và thông báo ngừng việc hỗ trợ cho đàn chị, song dư âm của vụ việc vẫn chưa thôi đeo bám cô.

Cụ thể, Thúy Nga cho biết, có một nhóm người mới đây vẫn lan truyền thông tin cho rằng cô chiếm đoạt tiền của Kim Ngân. Dù đã hứa với gia đình đàn chị khép lại mọi việc nhưng vì quá bức xúc trước hành động của những người này, nữ danh hài quyết định nói một lần cho rõ. 

Tung bằng chứng đã trao tiền cho gia đình Kim Ngân, cô cũng huy động "500 anh em" cộng đồng mạng hỗ trợ lan truyền thông tin này giúp mình.

Thúy Nga phản pháo sau thông tin chiếm đoạt tiền của Kim Ngân-1Thúy Nga phản pháo sau thông tin chiếm đoạt tiền của Kim Ngân-2Thúy Nga phản pháo sau thông tin chiếm đoạt tiền của Kim Ngân-3
Thúy Nga tung tin nhắn thông báo trao tiền với em gái Kim Ngân

"Hôm nay vì có một nhóm cứ nói là Thúy Nga lấy tiền của Kim Ngân nên Nga show ra các bằng chứng cho cả nhà biết nhé. Gia đình chị Kim Ngân cũng thông cảm giùm, mọi người cũng đừng giận hay buồn Nga vì mọi người dặn Thúy Nga đừng đưa những câu chuyện này lên mạng. Thế nhưng vì bọn họ quá áp bức Nga vậy nên Nga bắt đầu sẽ show các bằng chứng lên cho mọi người xem nha", Thúy Nga khẩn thiết.

Để rộng đường dư luận, nữ danh hài cũng dẫn link lại clip tâm sự cùng em gái ca sĩ Kim Ngân. 

Thúy Nga phản pháo sau thông tin chiếm đoạt tiền của Kim Ngân-4
Thúy Nga và em gái Kim Ngân

Tháng 3/2021, Thúy Nga chia sẻ hình ảnh, thông báo bắt đầu hỗ trợ, giúp đỡ đàn chị Kim Ngân sống lang thang trên đất Mỹ.

Tuy nhiên chỉ một thời gian sau, Thúy Nga bị thị phi đeo bám. Bên cạnh số đông ủng hộ việc làm của ngôi sao làng hài, một bộ phận lại soi mói, phê phán.

Thúy Nga phản pháo sau thông tin chiếm đoạt tiền của Kim Ngân-5
Thúy Nga chịu điều tiếng khi giúp đỡ Kim Ngân.

Một số cho rằng Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân không thực sự xuất phát từ lòng tốt, mà chỉ muốn trục lợi.

Đỉnh điểm, một người tên G.N, xưng em họ Kim Ngân phản đối việc Thúy Nga đi theo giúp đỡ, cho rằng bất cứ ai cũng không có quyền, không thể quản lý và chăm sóc cho Kim Ngân.

Không chỉ thế, người em họ này dùng những từ ngữ nặng nề khi nói về danh hài. 

Sau nhiều nguồn tố giác, Thúy Nga đã bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi bạo hành, ngược đãi Kim Ngân.

Thúy Nga phản pháo sau thông tin chiếm đoạt tiền của Kim Ngân-6
Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời làm việc vì có tố cáo bạo hành, ngược đãi Kim Ngân.

Trước nhiều ồn ào, danh hài tuyên bố dừng giúp đỡ Kim Ngân vì tổn thương. Thúy Nga cũng cầu cứu khi liên tiếp bị "đám đàn ông mặc váy" chà đạp, bày mưu hạ bệ uy tín để đuổi cô khỏi Mỹ.

Liên quan tới sự việc, mẹ ruột Kim Ngân đã lên tiếng nói rõ. Phủ nhận Kim Ngân bị Thúy Nga đánh đập, lợi dụng câu view..., bà cũng biết ơn danh hài vì đã cưu mang con gái khỏi cảnh màn trời chiếu đất. 

Nói rõ việc yêu cầu Thúy Nga công khai số tiền mạnh thường quân đóng góp và mở tài khoản cho con gái là để tránh rắc rối cho danh hài, mẹ đẻ Kim Ngân cũng tuyên bố sẽ bảo vệ cô.

Bà mong mọi chuyện ồn ào hãy dừng tại đây, vì càng kéo dài thì người khổ chính là Kim Ngân.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-nga-noi-gi-khi-bi-to-chiem-doat-tien-cua-kim-ngan-n-299967.html

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao