Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Thúy Nga: 'Phi Nhung buồn bã, say và khóc nguyên đêm...'

Theo Thúy Nga, đây là kỷ niệm khiến cô không thể nào quên về đàn chị quá cố.

Trưa 28/9, thông tin Phi Nhung qua đời sau thời gian chiến đấu với Covid-19 khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương tiếc.

Cho tới trưa nay 1/10 (giờ Việt Nam), trên sóng livestream trò chuyện với khán giả, Thúy Nga cũng có đôi lời chia sẻ về sự ra đi của đàn chị quá cố.

Thúy Nga: Phi Nhung buồn bã, say và khóc nguyên đêm...-1
Thúy Nga trên livestream.

Trên sóng livestream, Thúy Nga nghẹn ngào khi nhắc về cố ca sĩ. Danh hài cho biết bản thân cũng không có quá nhiều kỷ niệm với đàn chị, nhưng có 1 kỷ niệm khiến cô không thể nào quên.

Theo Thúy Nga, trong một lần đi tour diễn Châu Âu, cô cùng Phi Nhung và em trai nữ ca sĩ được xếp ở chung 1 phòng. Đó cũng là chuyến lưu diễn đầu tiên mà cả hai được xếp ở chung phòng.

Thúy Nga cho biết trong nhiều ngày lưu diễn tại đây, cô đã chứng kiến những điều chân thật nhất từ đàn chị. Cụ thể có một hôm, Phi Nhung và em trai có xích mích nhỏ với nhau, nữ ca sĩ đã uống rượu để giải sầu.

Thúy Nga: Phi Nhung buồn bã, say và khóc nguyên đêm...-2

Thúy Nga cho biết, có hơi men trong người, đêm đó Phi Nhung đã khóc rất nhiều, thậm chí khóc nguyên đêm và không ngủ. Tâm sự cùng cô, Phi Nhung buồn bã: "Nga ơi, cuộc đời tôi khổ lắm, tôi khổ lắm bà ơi. Bây giờ tôi khóc nhiều tôi làm phiền bà lắm, tôi biết, nhưng bà phải cho tôi khóc, tôi mới đã".

Danh hài cho biết đàn chị đã chia sẻ về cuộc sống cơ cực của mình. Từ bé, Phi Nhung đã phải chăm lo cho các em, gánh vác gia đình. Từ lúc khổ cho tới thành công, nữ ca sĩ luôn cưu mang, gánh vác các em và mọi người trong gia đình. "Nhìn tôi vậy thôi, chứ tôi rất là nặng gánh", Phi Nhung trải lòng với đàn em.

Chứng kiến hoàn cảnh Phi Nhung, Thúy Nga cho biết lúc đó rất thương đàn chị, cho rằng nữ ca sĩ là người rất nặng gánh, chỉ biết trút nỗi buồn bằng hơi men.

Về tính cách Phi Nhung, Thúy Nga tiết lộ đàn chị là người rất vô tư, hay đùa giỡn, vui vẻ và luôn nhiệt tình với mọi người. Danh hài cũng cho biết Hoài Linh là người anh thân thiết nhất với Phi Nhung.

Thúy Nga: Phi Nhung buồn bã, say và khóc nguyên đêm...-3

Chia sẻ thêm về kỷ niệm với đàn chị, Thúy Nga cho biết vào dịp Tết cách đây 1 - 2 năm, trước khi Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, cô và Phi Nhung đã vô tình gặp nhau tại Nhà Văn hóa Thanh niên.

Khi ấy, Phi Nhung và Thúy Nga đã chụp chung 2 tấm hình kỷ niệm. Nhưng nữ danh hài không ngờ đó là lần cuối cùng mà cô được gặp đàn chị.

Ngoài ra, Thúy Nga cũng bày tỏ mong muốn sau khi đàn chị được hỏa táng, hài cốt của Phi Nhung sẽ được đưa về Mỹ bên con gái ruột Wendy. 

Thúy Nga: Phi Nhung buồn bã, say và khóc nguyên đêm...-4
Hình ảnh cuối cùng Thúy Nga bên đàn chị.

Thúy Nga: Phi Nhung buồn bã, say và khóc nguyên đêm...-5Thúy Nga: Phi Nhung buồn bã, say và khóc nguyên đêm...-6
 Trước đó, Phi Nhung có hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19. Giọng ca 7X được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Chợ Rẫy từ hôm 26/8, nhưng đáng tiếc không qua khỏi. Hiện tại, thông tin cụ thể về tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung chưa được nghệ sĩ Việt Hương công bố.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-nga-phi-nhung-buon-ba-say-va-khoc-nguyen-dem-n-279542.html

COVID-19 thúy nga Phi Nhung Việt Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19