Thúy Nga: 'Sẽ lo cho Kim Ngân tới khi không còn sức'

Dù biết đây là "ca khó" nhưng Thúy Nga mong mọi người hãy bình tâm, chờ thời gian để Kim Ngân mở lòng cảm nhận.

Trên trang cá nhân, Thúy Nga mới đây có đôi lời tâm sự về tình chị em với ca sĩ Kim Ngân.

Cho rằng cả hai có duyên nên mới được làm chị em, danh hài hứa sẽ chăm lo cho đàn chị đến khi không còn sức lực.

Dù biết đây là "ca khó" nhưng Thúy Nga mong mọi người hãy bình tâm, chờ thời gian để Kim Ngân mở lòng cảm nhận. Khi ấy, nữ nghệ sĩ tin rằng đàn chị sẽ nói nhiều điều khiến mọi người ngỡ ngàng.

Thúy Nga: Sẽ lo cho Kim Ngân tới khi không còn sức-1Thúy Nga: Sẽ lo cho Kim Ngân tới khi không còn sức-2
Kim Ngân của quá khứ và hiện tại.

Chia sẻ khoảnh khắc quá khứ và hiện tại của Kim Ngân, danh hài dí dỏm hỏi mọi người: "Ca sĩ Kim Ngân ngày xưa và Thúy Nga có giống 2 chị em không?".

"Hèn chi càng tiếp xúc lại càng thương bả quá, biết là ca khó đấy nhưng không buông chị được. Cả nhà cứ từ từ xem bộ phim, tuy hơi dài tập và sẽ đầy bất ngờ khi chị Kim Ngân mở lòng và cảm nhận, nói nhiều điều và nhiều câu nói ngỡ ngàng đến té ngửa luôn.

Thương chị và tâm nguyện sẽ lo mọi việc cho chị đến khi không còn miếng sức".

Thúy Nga: Sẽ lo cho Kim Ngân tới khi không còn sức-3Thúy Nga: Sẽ lo cho Kim Ngân tới khi không còn sức-4Thúy Nga: Sẽ lo cho Kim Ngân tới khi không còn sức-5
Thúy Nga chăm sóc đàn chị khi lâm vào hoàn cảnh đáng thương.

Trước đó, trên kênh Youtube của mình, Thúy Nga đăng tải một clip tâm sự về chuyện làm từ thiện tại Mỹ và giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân. Trong đó, Thúy Nga bật khóc vì bị nhiều người chê bai giúp đàn chị nhưng không đến nơi đến chốn.

Danh hài cho rằng, nhiều người có hành động "vạch lá tìm sâu". Thực tế, Kim Ngân đã lang thang 30 năm trên đất Mỹ, nên chắc chắn không thể quen ở yên một chỗ. Thúy Nga đã nhờ gia đình nhưng cũng khó có thể kìm chân đàn chị. Thậm chí, khi Thúy Nga thuê người đi theo giúp đỡ thì Kim Ngân tỏ thái độ không thích, nên đành phải thôi.

"Bản thân tôi chỉ làm một việc quan trọng nhất cuộc đời mình khi gặp chị Kim Ngân, là giúp chị ấy có một căn phòng để ngủ cho ấm áp, không phải nằm mưa nằm gió rét mướt thôi.

Bây giờ, chị Kim Ngân đi lang thang tôi cũng phải chấp nhận, không làm gì được", Thúy Nga nghẹn ngào.

Danh hài cũng ấp ủ kế hoạch chữa bệnh tâm thần cho Kim Ngân ở Mỹ, song nhấn mạnh phải cần thời gian rất dài.

"Hiện tại, chỉ riêng việc chờ giấy tờ của chị Kim Ngân cũng mất cả tháng trời rồi. Tôi cần phải có đầy đủ hồ sơ của chị ấy thì mới đưa chị ấy đi khám bệnh được. Nếu lúc đó chị Kim Ngân đồng ý chữa bệnh thì tôi sẽ quay khoảnh khắc đó cho mọi người, chứ hiện tại chị ấy vẫn cứ như vậy.

Tôi cũng phải chấp nhận cho chị ấy đi lang thang chứ không bắt chị ấy ở lại chùa được, không thể nào ngăn cản được chị ấy, khó lắm", Thúy Nga bảo.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-nga-hua-lo-cho-kim-ngan-toi-khi-khong-con-suc-n-259233.html

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất