Thúy Nga: 'Tôi đủ khả năng mua nhà ở Mỹ'

Nghệ sĩ Thúy Nga khẳng định mình đủ khả năng mua nhà ở Mỹ, sau khi bị cảnh sát mời rời khỏi nhà khiến cô vướng nghi vấn lách luật để tậu nhà.

Hôm 24/2, một số cảnh sát đến nhà Thúy Nga yêu cầu cô ra khỏi nhà, đồng thời khóa cửa để không ai có thể xâm nhập. Thúy Nga phải chuyển sang chỗ khác sinh sống trong thời gian chờ đợi phán quyết từ tòa án.

Video vụ việc sau đó được đăng tải và khiến đông đảo khán giả tò mò về nguyên nhân. Theo một tài khoản mạng xã hội, Thúy Nga không thể đáp ứng yêu cầu của pháp luật Mỹ để mua nhà tại đây nên nhờ một người bạn đứng tên.

Về sau, cả hai xảy ra tranh chấp, khiến cơ quan chức năng phải vào cuộc.

Trước những thông tin này, chiều 14/3, Thúy Nga lần đầu lên tiếng. "Thật sự tại Mỹ, thu nhập của tôi đủ điều kiện mua nhà. Điểm tín dụng ngân hàng cũng tốt. Tôi có thể đứng tên một mình mà không cần người đứng chung hợp đồng mua bán", cô cho biết.

Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ thừa nhận mình đã quá vội vã, cả tin dẫn đến mắc sai lầm lớn. Do đó, cô quyết định mời các bên cùng nhau làm việc rõ ràng, tránh đưa câu chuyện đi quá xa.

"Nước Mỹ có luật pháp rõ ràng. Chuyện gì cũng phải có giấy trắng mực đen chứ không thể nào nhờ người khác đứng ra nói hộ để thành thông tin không chính xác. Tôi sẵn sàng chia sẻ câu chuyện thực tế của mình để mọi người rút kinh nghiệm mua nhà tại Mỹ, không mắc phải sai lầm như tôi nữa", cô nói thêm.

Thúy Nga: Tôi đủ khả năng mua nhà ở Mỹ-1
Thúy Nga tại căn nhà đang tranh chấp.

Thúy Nga sinh năm 1976, quê ở Quảng Trị. Năm 18 tuổi, cô thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Năm 2000, cô gia nhập sân khấu kịch Phú Nhuận của NSND Hồng Vân.

Năm 2003, Thúy Nga và Quốc Thuận thành lập nhóm hài riêng, làm tiểu phẩm tham gia chương trình Gala Cười. Ba năm liên tiếp, họ đoạt giải Nhóm hài trẻ được yêu thích.

Năm 2010, Thúy Nga kết hôn và sinh con gái tên Nguyệt Cát. Năm 2015, cô công bố ly hôn.

Khoảng hai năm qua, Thúy Nga sống hẳn ở Mỹ cùng con gái tại căn nhà đang tranh chấp ở bang California, Mỹ. Ngoài diễn hài, cô còn làm thêm công việc MC các talkshow, quay Vlog.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/thuy-nga-toi-du-kha-nang-mua-nha-o-my-4438548.html

thúy nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao