'Nàng dâu bị ghét nhất màn ảnh Việt 2018' Thúy Ngân chất phát ngất với thời trang sân bay

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, mà "nàng dâu bị ghét nhất màn ảnh Việt 2018" Thúy Ngân còn có gu thẩm mỹ cực kì tinh tế trong việc lựa chọn và phối hợp quần áo, phụ kiện...

Được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất tự nhiên dù gương mặt còn khá mới mẻ với khán giả truyền hình, Thúy Ngân ngày càng được sự quan tâm nhiều hơn từ phía người hâm mộ về tính cách ngoài đời cho đến cuộc sống hằng ngày hay phong cách thời trang của cô nàng.

Trong “Gạo nếp gạo tẻ”, Thúy Ngân vào vai Hân - 1 cô chị 3 đỏng đảnh, đáng ghét và có lẽ là nhân vật gây ấn tượng sâu đậm nhất với người xem, thậm chí cô còn bị gán biệt danh "Nàng dâu đáng ghét nhất màn ảnh Việt 2018". Tuy nhiên, ngoài đời Á khôi trang sức 2009 lại có tính cách hiền lành, thân thiện trái ngược hoàn toàn với trong phim.


Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, mà "nàng dâu bị ghét nhất màn ảnh Việt 2018" Thúy Ngân còn có gu thẩm mỹ cực kì tinh tế trong việc lựa chọn và phối hợp quần áo, phụ kiện...


Mới đây, người đẹp gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh chất ngất tại sân bay. Cô nàng sành điệu với set đồ all black  cá tính, bụi bặm.


Không kém phần gợi cảm với áo quây khoe vai trần, nhấn nhá sành điệu cùng túi đeo trước ngực màu bạc và mắt kính tiệp màu. Nữ diễn viên còn khiến fan thích thú khi mang theo 1 em gấu bông siêu dễ thương.

So với thời gian trước đây thì nữ diễn viên đang dần chuyển sang phong cách năng động, cá tính và sành điệu hơn. Trước đó, người đẹp ưa chuộng phong cách nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần gợi cảm


Vô cùng gợi cảm, táo bạo, cô nàng khéo léo khai thác triệt để lợi thế hình thể lẫn khuôn mặt với áo croptop và quần jean rách siêu ngắn.


Trẻ trung, sành điệu xuống phố với set đồ thể thao đơn giản nhưng nổi bật.


Không cần quá nhiều phụ kiện nhưng vẫn đủ để giúp mỹ nhân trông thật cá tính và thời thượng bởi cách phối hợp hài hòa.

Nếu không cá tính, năng động thì Thúy Ngân cũng vẫn ghi điểm tuyệt đối với gout thời trang tinh tế, thanh lịch và luôn được biến hóa đa dạng.


Nổi bật với thời trang sân bay sành điệu, tinh tế. Set đồ đen đơn sắc tôn body được nhấn nhá bằng giày cao gót và túi xách vàng vô cùng nổi bật.


Xinh đẹp dịu dàng cùng đầm trắng hở eo đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thu hút, gợi cảm.


Đơn giản, thanh lịch…


Thần thái đậm fashion, lạnh lùng cá tính với jumpsuit họa tiết da rắn.


Càng xinh xắn hơn với phong cách nữ tính, dịu dàng như thế này.


Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, mà Á khôi còn có gu thẩm mỹ tinh tế trong việc lựa chọn và phối hợp quần áo, phụ kiện…

Theo Saostar


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao