Đúng là Hân 'Hoa Hậu', đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim

Dù là tóc mái ngố siêu ngắn "Maruko", tóc tém cá tính hay tóc búi sang chảnh..., dường như không hề có ý kiểu tóc nào có thể làm khó cô nàng Thúy Ngân của "Gạo Nếp Gạo Tẻ".


Những kiểu tóc "chuẩn đẹp" đang lên ngôi của 2019 đều được Thúy Ngân tích cực "lăng xê". 

Không còn là cái tên chỉ được quan tâm trên lĩnh vực phim ảnh, Thúy Ngân còn gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng ở "địa hạt" thảm đỏ, khi xuất hiện cùng những bộ cánh và kiểu tóc đủ độ "chặt chém". Có thể nói rằng, sau vai diễn Hân trong Gạo nếp Gạo tẻ, nhan sắc lẫn phong cách của cô nàng ngày càng "lên đời" nhờ có sự đầu tư cực kì chỉn chu từ-đầu-đến-chân.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Thúy Ngân, người hâm mộ sẽ nhận thấy điểm đặc sắc nhất ở cô là chịu khó f5 bản thân bằng nhiều kiểu tóc. Và tất nhiên, cho đến hiện tại, không một kiểu tóc nào khiến cho công chúng cưỡng lại được với vẻ nữ tính, yêu kiều và duyên dáng của Hân "Hoa Hậu".

1. Tóc cột cao

Thúy Ngân sở hữu khuôn mặt thon gọn với các đường nét hài hòa, do đó kiểu tóc cột cao sẽ có thể giúp tôn lên được những điểm mạnh của nhan sắc. Đó là lý do vì sao cô nàng rất ưa chuộng cách làm tóc này. 

Đúng là Hân Hoa Hậu, đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim-1
Kiểu tóc bện thừng cá tính mang đến cho Thúy Ngân hình ảnh chất chơi, đột phá. So với vẻ đẹp dịu dàng, kiêu sa ngày thường, phong cách mới mẻ này của nữ diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. 

Đúng là Hân Hoa Hậu, đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim-2
Sở hữu khuôn mặt Vline, cân đối nên hầu như không có kiểu tóc nào có thể làm khó người đẹp 27 tuổi. Để khoe vẻ đẹp rạng rỡ và thần thái xuất sắc của gương mặt, Thúy Ngân chỉ cần chọn tóc đuôi ngựa cột cao tít là đã có thể "đốn tim" bao người.

Đúng là Hân Hoa Hậu, đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim-3
Có khi, chỉ cần biến tấu cách cột cao này với phần đuôi uốn nhẹ nhàng là đã có đủ một diện mạo hoàn hảo để ra phố.

2. Tóc uốn xoăn

Với mái tóc dài của mình, Thúy Ngân thường xuyên biến tấu với muôn vàn kiểu cách nhằm giúp mái tóc dài trở nên vừa bắt mắt lại chẳng kém phần ấn tượng. Đối với mỗi kiểu trang phục khác nhau, cô nàng sẽ lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất để xuất hiện chỉn chu, cuốn hút trước công chúng. 

Đúng là Hân Hoa Hậu, đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim-4
Kiểu tóc uốn lọn to quyến rũ như nữ minh tinh Hollywood đã tạo nên một "Hân Hoa Hậu" đúng nghĩa ngoài đời thực.

Đúng là Hân Hoa Hậu, đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim-5
Có khi cô nàng sẽ hóa thân thành "Nữ hoàng đêm tiệc" trong diện mạo hết sức kiêu sa, hút mắt. Mái tóc được ép sát phần trên và tạo xoăn bồng phần đuôi tóc giúp cho nữ diễn viên Tiền Giang chiếm trọn mọi spotlight. 

Đúng là Hân Hoa Hậu, đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim-6
Từ lớp makeup chỉn chu, sắc sảo cho đến kiểu tóc lạ mắt được gắn thêm phụ kiện, việc thay đổi không ngừng nghỉ về diện mạo của mình khả năng sáng tạo không ngừng chắc chắn Thúy Ngân sẽ trở thành một ứng viên nặng ký cho ngôi vị Nữ Hoàng Thảm Đỏ của Vbiz trong năm 2019 này.

3. Tóc búi 

Tiếp tục chặng đường chinh phục danh hiệu "tắc kè hoa" xinh đẹp, Thúy Ngân chẳng bao giờ chịu ngừng nghỉ việc "F5" mái tóc của mình. Nếu theo dõi cô nàng thường xuyên, bạn chắc chắn sẽ thu về cho mình cả ngàn gợi ý để thay đổi diện mạo bằng kiểu tóc!

Đúng là Hân Hoa Hậu, đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim-7
Trước khi được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn Hân trong "Gạo nếp Gạo tẻ", Thúy Ngân từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010. 

Đúng là Hân Hoa Hậu, đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim-8
Từ kiểu tóc búi mạnh mẽ như một chiến binh cho đến phần phụ kiện đính khuyên cực nổi bật, lớp trang điểm mịn màng căng bóng đều là minh chứng cho thấy độ chỉn chu của người đẹp sinh năm 1991.

Đúng là Hân Hoa Hậu, đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim-9
Khác hẳn với vẻ đẹp đanh đá trong phim, ngoài đời Thúy Ngân dịu dàng và duyên dáng đến lạ! Để phù hợp với bộ áo dài truyền thống, người đẹp chọn kiểu tóc búi thanh lịch với phần mái phồng để tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt trông dài và thon gọn hơn.

Đúng là Hân Hoa Hậu, đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim-10
Không chỉ thanh lịch, duyên dáng, Thúy Ngân còn "lột xác" với hình tượng cô công chúa trong kiểu búi tóc kiêu sa. Đây được xem là kiểu tóc giúp Hân "hoa hậu" dễ dàng "thả thính" người hâm mộ. 

4. Tóc ngắn

Đối với kiểu tóc ngắn mà bạn thường quen mắt với hình ảnh Hân "hoa hậu" trong phim Gạo nếp gạo tẻ, ngoài đời, nữ diễn viên Tiền Giang chắc chắn còn khiến bạn ngạc nhiên hơn. Để tránh gây sự nhàm chán trong mắt người hâm mộ, mái tóc ngắn này còn được cô nàng biến tấu cả chục kiểu khác nhau. 

Đúng là Hân Hoa Hậu, đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim-11
Tất nhiên, cô nàng cũng không thể "nhắm mắt làm ngơ" trước xu hướng tóc hiện hành của làng mốt: mái tóc ngắn kẹp ghim. Những chiếc kẹp ngọc trai ấn tượng đã được nữ diễn viên Tiền Giang ứng dụng khéo léo, tạo nên tổng thể hoàn hảo mà vẫn nhẹ nhõm dịu mắt.

Đúng là Hân Hoa Hậu, đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim-12
Tiếp tục ghi điểm bằng kiểu kẹp tóc nhưng lần này, Thúy Ngân lại xuất hiện với phần tóc mái lưa thưa xinh xắn hệt như các cô nàng Hàn Quốc.

Đúng là Hân Hoa Hậu, đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim-13
Chẳng cần tạo kiểu phức tạp, kiểu tóc ngắn bồng bềnh giúp cho người đẹp trở nên trẻ trung, năng động hơn hẳn so với tuổi thật. 

Đúng là Hân Hoa Hậu, đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim-14
Đây là một trong những kiểu tóc đặc trưng, từng được cô nàng ứng dụng trong bộ phim "Gạo nếp Gạo tẻ". Chẳng ngại thay đổi diện mạo để trở nên ấn tượng hơn trong mắt khán giả, bên cạnh chuyện váy áo, Thúy Ngân còn siêng năng thử nghiệm hàng loạt các kiểu tóc dù là khó tính nhất. 

Đúng là Hân Hoa Hậu, đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim-15
Tóc mái ngố Maruko từng một thời "làm mưa làm gió" vì có thể khiến bạn đẹp tuyệt đối cũng có thể "dìm" bạn đến muối mặt. Tuy nhiên, nhìn vào hình ảnh này, bạn sẽ không khỏi trầm trồ vì Thúy Ngân hầu như càng trở nên xinh đẹp, trẻ trung và hút mắt khi diện kiểu tóc này. 

Đúng là Hân Hoa Hậu, đổi xoành xoạch cả chục kiểu tóc mà vẫn đẹp rụng tim-16
Kể cả mái tóc tém, cắt sát tuy mang đến vẻ ngoài cá tính nhưng có thể khiến cho mạo của nhiều mỹ nhân trở nên cứng nhắc hơn nay cũng được Thúy Ngân chinh phục thành công. 

Theo Thời Đại Plus


Thúy Ngân

Tin tức mới nhất