Thúy Ngân thi hoa hậu ngô nghê, khác xa 'kẻ mạnh Running Man'

Một nữ cường đa mưu của Running Man bản Việt hóa ra cũng từng ngô nghê và diêm dúa thế này sao?

Là nhân tố mới của Running Man Việt Nam mùa 2 nhưng Thúy Ngân nhập cuộc rất nhanh chóng và trở thành một đối thủ đáng gờm đối với những thành viên còn lại. Nhìn có vẻ "liễu yếu đào tơ" nhưng Thúy Ngân mạnh đến mức từng xử đẹp Jun Phạm, xé toang áo Karik khi đụng độ và mưu mẹo bày cách cho Trương Thế Vinh "fake" bảng tên đánh lừa team đối thủ.

Thúy Ngân thi hoa hậu ngô nghê, khác xa kẻ mạnh Running Man-1
Đừng nghĩ Thúy Ngân là con gái mà coi thường nha!

Thúy Ngân thi hoa hậu ngô nghê, khác xa kẻ mạnh Running Man-2
Chính Karik cũng phải thốt lên: "Ngân quá khỏe" sau khi bị hành tả tơi.

Tuy nhiên, đoạn clip Thúy Ngân thi hoa hậu cách đây 12 năm mới bị dân mạng "khai quật" cho thấy một Thúy Ngân ngây ngô nhưng cũng không kém phần đáng yêu.


Năm 2009, khi mới tròn 18 tuổi, Thúy Ngân thử sức với cuộc thi "Hoa khôi Trang sức Việt Nam" và đã có một phần trả lời hết sức buồn cười khi nhận được câu hỏi: "Trang sức có ảnh hưởng đến vẻ đẹp của người phụ nữ như thế nào?". Cô dùng câu tục ngữ: "Người đẹp nhờ lụa, lúa tốt nhờ phân" để trả lời rồi ngập ngừng nở nụ cười khiến giám khảo cũng phải bật cười theo. 

Thúy Ngân thi hoa hậu ngô nghê, khác xa kẻ mạnh Running Man-3
Cô gái sinh năm 1991 khi ấy đã sở hữu nhan sắc nổi bật, đường nét sắc sảo, vóc dáng cân đối. "Hoa khôi Trang sức Việt Nam 2009" là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên Thúy Ngân tham gia và may mắn đạt Á khôi 1 cùng giải phụ Người đẹp hình thể. 

Thúy Ngân thi hoa hậu ngô nghê, khác xa kẻ mạnh Running Man-4
Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng chỉ lọt top 20.

Thúy Ngân thi hoa hậu ngô nghê, khác xa kẻ mạnh Running Man-5
Năm 2011, Thúy Ngân đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Tourim Queen International và dừng chân ở Top 15 chung cuộc.

Thúy Ngân thi hoa hậu ngô nghê, khác xa kẻ mạnh Running Man-6
Biệt danh "Hân hoa hậu" theo Thúy Ngân sau khi bộ phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ" của cô tạo nên cơn sốt. Sau đó, Thúy Ngân "đắt sô" tham gia các chương trình gameshow và gây ấn tượng mạnh ở Running Man phiên bản Việt mùa 2 với cá tính "không hề hoa hậu chút nào".

Buu
Theo Vietnamnet


Running Man Việt Nam Thúy Ngân Running Man

Tin tức mới nhất