Thúy Ngân gây hoang mang lúc nửa đêm chỉ với 5 chữ

Dù chưa hiểu ẩn ý status mà Thúy Ngân chia sẻ, nhưng nhiều người hâm mộ đồng loạt để lại lời nhắn an ủi.

Với độ phủ sóng cao từ phim truyền hình cho đến các gameshow thực tế, Thuý Ngân đang là cái tên được khán giả yêu thích. Chính vì thế mà mọi động thái của nữ diễn viên đều được cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt.

Đơn cử là tối muộn ngày 30/12, Thuý Ngân khiến dân tình hoang mang với status khó hiểu. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên phim Cây Táo Nở Hoa đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn 5 chữ: "Sức người có hạn mà!" và không đính kèm ảnh hay giải thích gì thêm.

Ngay lập tức, status của Thúy Ngân khiến netizen chú ý và không hiểu cô đang gặp vấn đề gì. Dù chưa hiểu ẩn ý status mà nữ diễn viên chia sẻ nhưng bên dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt để lại lời nhắn động viên và nhiều nhất là cụm từ "Thương chị" kèm hashtag tên của Thúy Ngân.

Bên cạnh đó, khán giả cũng không khỏi lo lắng cho nữ diễn viên trước dòng trạng thái tương đối mù mờ trên.

Thúy Ngân gây hoang mang lúc nửa đêm chỉ với 5 chữ-1
Dòng trạng thái gây khó hiểu lúc nửa đêm của Thuý Ngân

Thúy Ngân gây hoang mang lúc nửa đêm chỉ với 5 chữ-2
Bên dưới phần bình luận, nhiều fan đã gửi lời động viên đến nữ diễn viên dù không biết status trên đang đề cập đến điều gì

Thúy Ngân gây hoang mang lúc nửa đêm chỉ với 5 chữ-3
Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng trước status khó hiểu của Thúy Ngân

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thuy-ngan-gay-hoang-mang-luc-nua-dem-chi-voi-5-chu-ma-fan-dong-loat-gui-loi-dong-vien-16121311200001914.htm

Thúy Ngân

Tin tức mới nhất