Thúy Ngân ngồi lên người Jun Phạm trong tư thế 'đỏ mặt'?

Thúy Ngân - Jun Phạm lại khiến cho fan Running Man Vietnam được dịp "chèo thuyền" mãnh liệt.

Loạt ảnh Jun Phạm - Thúy Ngân thi đấu vật dưới bùn đang được fan của Running Man Vietnam chia sẻ trở lại cùng nhiều bình luận tích cực.

Thúy Ngân ở cùng đội với Trương Thế Vinh - Liên Bỉnh Phát - Ngô Kiến Huy còn Jun Phạm ở cùng đội với Lan Ngọc - Trường Giang - Karik. Nhìn qua tương quan lực lượng, không cần xem cũng biết đội Thúy Ngân chiếm ưu thế lớn vì to cao, lại có sức khỏe tốt hơn.

Thúy Ngân ngồi lên người Jun Phạm trong tư thế đỏ mặt?-1
Thúy Ngân ngồi lên người Jun Phạm trong tư thế đỏ mặt?-2
Thúy Ngân ngồi lên người Jun Phạm trong tư thế đỏ mặt?-3

Khi vào trận đấu, Thúy Ngân - Jun Phạm có những khoảnh khắc ôm nhau trông khá tình tứ. Chưa hết, Thúy Ngân còn ngồi hẳn lên người Jun Phạm trong tư thế gây đỏ mặt.

Dù biết rằng đây chỉ là trò chơi nhưng nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự thích thú. Bên dưới loạt ảnh nóng mắt này, netizen vào bình luận với hàm ý ghép cặp cho Thúy Ngân với Jun Phạm.

Bất chấp việc Thúy Ngân đang vướng tin đồn hẹn hò cùng Trương Thế Vinh, netizen vẫn đẩy thuyền cuồng nhiệt. Nhiều người cho rằng xét về ngoại hình thì Jun Phạm - Thúy Ngân trông cũng xứng đôi.

Thêm nữa, trước giờ Jun Phạm - Thúy Ngân luôn hành xử rất nhẹ nhàng, tình cảm nên nếu có ghép cặp thì cũng là hợp tính cách.

Thúy Ngân ngồi lên người Jun Phạm trong tư thế đỏ mặt?-4
Thúy Ngân ngồi lên người Jun Phạm trong tư thế đỏ mặt?-5

Khán giả thích thú đẩy thuyền cho Thúy Ngân và Jun Phạm.

Có khán giả còn tinh ý nhận ra hành động ngồi lên người Jun Phạm của Thúy Ngân dễ gây xấu hổ nên đã vào để lại bình luận. Nếu Thúy Ngân - Jun Phạm thực sự thành đôi, chẳng phải là chuyện vui của Running Man Vietnam hay sao?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/running-man-canh-thuy-ngan-ngoi-len-nguoi-jun-pham-trong-tu-the-do-mat-gay-xon-xao-netizen-noi-gi-162213010135245980.htm

Thúy Ngân Running Man Jun Phạm

Tin tức mới nhất