Thúy Ngân phải quay cảnh hôn Trương Thế Vinh nhiều lần

Vì quá thân thiết nên ở cảnh quay tình cảm, Thúy Ngân không thể nhịn cười khi nhìn mặt Trương Thế Vinh.

Tối ngày 10/1, buổi họp báo mini sê-ri hành động Nữ Chủ đã diễn ra. Sự kiện có sự góp mặt của Đạo diễn Hoàng Anh cùng các diễn viên trong phim.

Tại sự kiện, Thúy Ngân xuất hiện lộng lẫy khi diện lên người chiếc váy đỏ quyền lực thu hút mọi ánh nhìn và nhanh chóng chiếm spotlight với thần thái sắc sảo.

Thúy Ngân phải quay cảnh hôn Trương Thế Vinh nhiều lần-1

 

Chia sẻ tại buổi họp báo, Thúy Ngân xúc động cho biết bản thân cảm thấy rất thương và biết ơn các anh, chị, bạn diễn đã cùng mình đồng hành trong suốt thời gian qua, trong không chỉ bộ phim Nữ Chủ mà còn nhiều dự án khác. 

Thuý Ngân còn hào hứng chia sẻ ý tưởng của bộ phim đến từ khoảnh khắc rất đời thường giữa cô và Đạo diễn Hoàng Anh khi cả hai trò chuyện cùng nhau trong một quán trái cây ở vỉa hè.

Thúy Ngân phải quay cảnh hôn Trương Thế Vinh nhiều lần-2

Khoảnh khắc bùng nổ nhiều tiếng cười nhất trong sự kiện chính là lúc Trương Thế Vinh chia sẻ về cảnh hôn với Thúy Ngân trong phim. Nam diễn viên kể lại câu chuyện quay cảnh hôn vào lúc 12 giờ đêm nhưng mãi vẫn chưa thấy đạt, quá buồn ngủ nên anh chàng đành phải giục Thúy Ngân đừng mắc cỡ nữa mà hãy cứ hôn luôn. 

Thúy Ngân phải quay cảnh hôn Trương Thế Vinh nhiều lần-3

Chia sẻ về phân cảnh đáng nhớ này, Thúy Ngân cũng cho biết bản thân không hề mắc cỡ mà vì quá thân thiết với Trương Thế Vinh rồi nên khi nhìn mặt của nam diễn viên trong phim thì không thể nhịn cười được. Sự hài hước của cả hai khiến tất cả mọi người đều bật cười vui vẻ. 


Clip Thúy Ngân và Trương Thế Vinh chia sẻ cảnh hôn trong phim.

Chỉ cách nhau vài tuổi ở ngoài đời nhưng Ngọc Lan và Jun Phạm lại phải đóng vai mẹ con trong phim. Thế nhưng với sự chuyên nghiệp, cả hai diễn viên vẫn xử lý “cực ngọt” các cảnh quay gia đình với nhau. 

Thúy Ngân phải quay cảnh hôn Trương Thế Vinh nhiều lần-4

Thúy Ngân phải quay cảnh hôn Trương Thế Vinh nhiều lần-5

Phim sẽ lên sóng từ 13/1 vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Thúy Ngân Trương Thế Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao