Thúy Ngân tuổi 32: Nhan sắc quyến rũ, vướng tin đồn yêu đàn em kém 6 tuổi

Ở tuổi 32, Thúy Ngân được nhận xét là một trong những sao nữ sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Thúy Ngân tuổi 32: Nhan sắc quyến rũ, vướng tin đồn yêu đàn em kém 6 tuổi-1
Mới đây, tin đồn diễn viên Thúy Ngân (SN 1991) hẹn hò ca sĩ Jack (SN 1997) được lan truyền rộng rãi. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nữ diễn viên vô tình để lộ màn hình điện thoại trên sóng truyền hình. Trong máy có lưu tên "anh chồng yêu" kèm ảnh đại diện được cho là Jack (Ảnh: Chụp màn hình).

Thúy Ngân tuổi 32: Nhan sắc quyến rũ, vướng tin đồn yêu đàn em kém 6 tuổi-2
Trước nhiều đồn đoán, Thúy Ngân đã lên tiếng khẳng định bản thân đang "ế", ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò. Cô viết: "Sáng mở mắt nghe tin chấn động. Để tôi yên giùm đi trời. Đừng có giỡn nữa, không vui. Tôi ế" (Ảnh: Chụp màn hình).

Thúy Ngân tuổi 32: Nhan sắc quyến rũ, vướng tin đồn yêu đàn em kém 6 tuổi-3
Trước khi được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, Thúy Ngân từng giành danh hiệu Á khôi 1 Nữ hoàng trang sức 2009, lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 và top 15 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Ảnh: Chụp màn hình).

Thúy Ngân tuổi 32: Nhan sắc quyến rũ, vướng tin đồn yêu đàn em kém 6 tuổi-4
Có thâm niên hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm nhưng chặng đường sự nghiệp của Thúy Ngân trong thời gian đầu chưa thật sự nổi bật. Mãi đến năm 2018, tên tuổi của cô mới tạo được ấn tượng trong lòng công chúng nhờ vai Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ" (Ảnh: Chụp màn hình).

Thúy Ngân tuổi 32: Nhan sắc quyến rũ, vướng tin đồn yêu đàn em kém 6 tuổi-5
Sau thành công của phim "Gạo nếp gạo tẻ", sự nghiệp Thúy Ngân được đổi sang trang mới. Nữ diễn viên trở thành cái tên ăn khách, liên tục xuất hiện trong nhiều dự án phim truyền hình nổi tiếng như "Cây táo nở hoa", "Nữ chủ"... (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thúy Ngân tuổi 32: Nhan sắc quyến rũ, vướng tin đồn yêu đàn em kém 6 tuổi-6
Bên cạnh các dự án phim ảnh, Thúy Ngân còn trở thành gương mặt quen thuộc trong nhiều gameshow, chương trình truyền hình thực tế như "7 nụ cười xuân", "2 ngày 1 đêm", "Hành trình rực rỡ", "Chạy đi chờ chi"... (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thúy Ngân tuổi 32: Nhan sắc quyến rũ, vướng tin đồn yêu đàn em kém 6 tuổi-7
Tuy nhiên, khi xuất hiện cùng chương trình với các nghệ sĩ khác như Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Lan Ngọc... Thúy Ngân lại bị nhiều người nhận xét là có phần nhạt nhòa so với đồng nghiệp (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thúy Ngân tuổi 32: Nhan sắc quyến rũ, vướng tin đồn yêu đàn em kém 6 tuổi-8
Ở tuổi 32, Thúy Ngân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ. Cô được cho là một trong những diễn viên nữ sở hữu nhan sắc nổi bật của làng giải trí Việt (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thúy Ngân tuổi 32: Nhan sắc quyến rũ, vướng tin đồn yêu đàn em kém 6 tuổi-9
So với thời điểm mới vào nghề, Thúy Ngân có sự "lột xác" đáng kể từ nhan sắc đến phong cách ăn mặc. Nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng cùng làn da trắng, Thúy Ngân thường xuyên "đốt mắt" người nhìn bằng những khung ảnh khoe dáng nóng bỏng, nõn nà (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thúy Ngân tuổi 32: Nhan sắc quyến rũ, vướng tin đồn yêu đàn em kém 6 tuổi-10
Mặc dù hoạt động sôi nổi trên màn ảnh nhưng Thúy Ngân lại khá kín tiếng chuyện đời tư. Từ trước đến nay, nữ diễn viên chưa từng công khai chuyện tình cảm trước công chúng. Đời thường, cô chủ yếu cập nhật những thông tin về công việc, hình ảnh du lịch, vui chơi bên đồng nghiệp (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thúy Ngân tuổi 32: Nhan sắc quyến rũ, vướng tin đồn yêu đàn em kém 6 tuổi-11
Trong giới, Thúy Ngân thường xuyên bị "đẩy thuyền" với Trương Thế Vinh, S.T Sơn Thạch hay Karik... Tuy nhiên, người đẹp Tiền Giang từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa cô cùng các nghệ sĩ nam chỉ là đồng nghiệp (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thúy Ngân tuổi 32: Nhan sắc quyến rũ, vướng tin đồn yêu đàn em kém 6 tuổi-12
Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ với truyền thông là chưa sẵn sàng kết hôn. Hiện tại, cô muốn tập trung lo cho sự nghiệp trước khi trở thành người phụ nữ của gia đình. Thúy Ngân cho biết, tiêu chí chọn "bạn đời" của cô chính là người có thể thấu hiểu và san sẻ cho công việc nghệ thuật của mình (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/thuy-ngan-tuoi-32-nhan-sac-quyen-ru-vuong-tin-don-yeu-dan-em-kem-6-tuoi-20231109145803035.htm?fbclid=IwAR3px4B_i188gEdHlyTwRFkFf8EUaxrzrS3PGzopWateTmwgc602I3KaMW0

Thúy Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao