Thúy Ngân và 4 lần hôn trai đẹp: Nồng nhiệt nhất 'khóa môi' Quốc Trường

Tham gia diễn xuất được 10 năm nhưng Thúy Ngân mới chỉ có 4 màn khóa môi trên màn ảnh.

Thúy Ngân là một trong những nàng Á hậu đa năng khi vừa diễn xuất, vừa là một người mẫu, MC của showbiz Việt. Trong suốt hơn 10 năm "chinh chiến" ở lĩnh vực diễn xuất, Thúy Ngân trở thành "nàng thơ" đình đám của truyền hình Việt, ghi dấu ấn với nhiều vai diễn đặc sắc.

Tuy nhiên, cô nàng xinh đẹp mới chỉ có 4 màn "khóa môi" trên màn ảnh.

Nhan Phúc Vinh

Thúy Ngân và 4 lần hôn trai đẹp: Nồng nhiệt nhất khóa môi Quốc Trường-1
Thúy Ngân thể hiện một nhân vật có nội tâm giằng xé khi phải lựa chọn giữa chồng con và người yêu.

Thúy Ngân đã có nụ hôn màn ảnh đầy nước mắt với Nhan Phúc Vinh trong bộ phim Lấy Chồng Sớm Làm Gì. Sau khi được Thành Nhân (Nhan Phúc Vinh) cứu mạng, chăm sóc, dần dần giữa anh chàng bác sĩ và cô gái bị mất trí nhớ Hương (Thúy Ngân) đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Thế nhưng bi kịch xảy ra khi Hương dần khôi phục trí nhớ, nhận ra mình đã có chồng cả con đang mòn mỏi tìm kiếm.

Quốc Trường

Thúy Ngân và 4 lần hôn trai đẹp: Nồng nhiệt nhất khóa môi Quốc Trường-2
Nụ hôn của cả hai bạo đến mức khán giả đặt tên cho nụ hôn này là "nụ hôn ngoại tình"

Quốc Trường và Thuý Ngân từng là "cặp đôi đáng ghét" trong bộ phim nổi tiếng Gạo Nếp Gạo Tẻ. Cô nàng trắng trợn ngoại tình cùng người yêu cũ trong khi chồng đang lâm vào cảnh "đường cùng" vì phá sản. Và cả hai đã có một nụ hôn cực nồng cháy và say đắm trên xe.

Sau khi cảnh này được phát sóng, khán giả cảm thấy thích thú và tò mò về nụ hôn cuồng nhiệt của Hân với Hùng.

Thúy Ngân từng chia sẻ về ý nghĩa của cảnh hôn gây sốt này: "Theo tuyến truyện thì phân cảnh này là một bước ngoặt trong mối quan hệ giữa Hân và tình cũ là Hùng. Đồng thời đây cũng sẽ là bước ngoặt đưa cuộc đời Hân dần đến bờ vực thẳm".

Cô nàng cũng bật mí: "Tất cả những gì khán giả thấy trên phim chỉ là diễn xuất hình thể cộng với hiệu ứng ánh sáng, kết hợp cùng góc quay và cách cắt dựng hậu kỳ mà thôi. Thật sự thì khi quay cảnh này ở hiện trường mọi thứ rất bình thường".

Song Luân

Thúy Ngân và 4 lần hôn trai đẹp: Nồng nhiệt nhất khóa môi Quốc Trường-3

Trong phần 2 của Gạo Nếp Gạo Tẻ, Thúy Ngân cũng có nụ hôn màn ảnh với Song Luân trong một phân cảnh cực lãng mạn. 

Khoảnh khắc nhận được lời tỏ tình trước mặt mọi người, Bảo Châu (Thúy Ngân) từ cô nàng mạnh mẽ, cá tính bỗng trở nên bối rối, hốt hoảng đến mức phải chạy trốn gấp.

Kim Sơn (Song Luân) đã đuổi theo người con gái mình yêu. Sau đó anh đã kịp trao một nụ hôn khiến Bảo Châu "đứng hình".

Kể về lần hợp tác đầu tiên với nam đồng nghiệp, Thúy Ngân từng cho biết: “Tôi và anh Song Luân biết nhau mấy năm rồi nhưng anh em chưa có dịp nói chuyện. Ngày đầu lên phim trường, tôi hơi bối rối khi đóng chung với anh...".

B Trần

Thúy Ngân và 4 lần hôn trai đẹp: Nồng nhiệt nhất khóa môi Quốc Trường-4

Trong Cây Táo Nở Hoa, B Trần và Thúy Ngân vào vai một đôi vợ chồng bác sĩ. Cảm kích sự về sự quan tâm của Phong đối với gia đình, Châu đặc biệt chuẩn bị cho anh một bữa tiệc nhỏ lãng mạn như lời cảm ơn.

Và rồi cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào dưới ánh nến lung linh.

Trong một cuộc phỏng vấn, B Trần và Thúy Ngân bị hỏi “Hôn nhau có mắc cỡ không?”. B Trần tiết lộ đó là nụ hôn tình cảm đầu tiên trên màn ảnh.

Còn Thúy Ngân thừa nhận cô cũng từng né tránh cảnh này: "Thời gian đóng cảnh hôn B Trần, tôi bị cảm nên không muốn quay cảnh này. Tôi sợ lây bệnh cho anh ấy. Nhưng cuối cùng, đạo diễn không chịu".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuy-ngan-va-4-lan-hon-trai-dep-tren-phim-nong-nhiet-nhat-la-man-khoa-moi-quoc-truong-82022123142419793.htm

Quốc Trường Thúy Ngân Nhan Phúc Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao