Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt bị chê khi cất lời thoại

Dù vai diễn có hay, diễn xuất có tốt thế nào thì những mỹ nhân này vẫn không thoát khỏi những lời chê trách khi cất giọng nói trong phim.

Thúy Ngân phim "Nữ Chủ"

Bộ phim kể về Hải Đường (Thúy Ngân), từng là nữ tội phạm. Sau khi ra tù, cô chấp nhận trở thành tay trong của lực lượng công an, giúp họ phá đường dây buôn ma túy quy mô lớn.

Hải Đường tiếp cận bà Dung (Ngọc Lan) – vợ cả của ông trùm Cao Thiên (Huỳnh Đông). Trong lúc tiếp cận bà Dung, gây dựng lòng tin, Hải Đường được Cao Thiên vừa mắt và dần trở thành mắt xích quan trọng của đường dây ma túy.

Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt bị chê khi cất lời thoại-1Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt bị chê khi cất lời thoại-2
Dù dành nhiều tâm huyết cho vai diễn nhưng Thúy Ngân bị chê tơi tả vì thoại đơ cứng không cảm xúc

Đây là vai diễn Thúy Ngân đã dành trọn 1 năm không tham gia phim để nghiên cứu kịch bản, đầu tư cho nhân vật Hải Đường và luyện tập các cảnh hành động. Tuy nhiên lần tái xuất này của nữ diễn viên lại không được như kỳ vọng, có ý kiến cho rằng Thúy Ngân diễn xuất đơ cứng, giảm sút phong độ. Không chỉ vậy biểu cảm của nhân vật không được nữ diễn viên truyền tải qua ánh mắt cũng như cảm xúc.

Chưa dừng lại ở đó, Thúy Ngân nhận vô số "gạch đá" bởi lời thoại trong phim, giọng nói của cô đều đều, không có sự trầm bổng lên xuống, cảm xúc bị đứt quãng khiến khán giả xem phim cảm thấy khó chịu. Mặc dù Thúy Ngân đã rất cố gắng, nỗ lực cho vai diễn nhưng có thể nói đây là vai diễn không giúp cô ghi điểm với người xem.

Thùy Anh phim "Đừng Nói Khi Yêu"

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh tình bạn, tình yêu trong đời sống hàng ngày. Bên cạnh đó, kịch bản phim cũng khai thác các vấn đề quan trọng về hành trình lập nghiệp, trưởng thành đầy chông gai của nhân vật. Trong phim, Thùy Anh vào vai nữ chính Ly, một cô thợ làm bánh mạnh mẽ, tinh nghịch, đôi khi tùy hứng. Ly có chuyện tình với nam chính Quy (Mạnh Trường), doanh nhân thành đạt, mẫu hình soái ca "vạn người mê".

Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt bị chê khi cất lời thoại-3Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt bị chê khi cất lời thoại-4
Thùy Anh bị chê chất giọng quá chua trong Đừng Nói Khi Yêu

Dù mới trở lại màn ảnh nhưng Thùy Anh vẫn giữ được phong độ diễn xuất và nhận nhiều lời khen. Thế nhưng điểm trừ của nữ diễn viên trong phim này chính là giọng nói, nhiều người cho rằng chất giọng của Thùy Anh nghe rất mệt, chua chát và không hề có cảm xúc.

Điều này đã gây cản trở không nhỏ đến tình cảm khán giả dành cho cô mặc dù về diễn xuất Thúy Anh đầu tư khá nhiều cho nhân vật.

Mai Phương phim "Đừng Làm Mẹ Cáu"

Phim kể về những phụ nữ bất đắc dĩ làm mẹ khi tuổi đời còn trẻ, dần học cách trưởng thành và yêu thương khi chăm sóc trẻ. Hạnh (Quỳnh Kool đóng) mồ côi bố mẹ, sống với chị gái nhưng chị cô lại mất vì tai nạn giao thông, để lại đứa trẻ sinh non nhờ em chăm sóc. Không có chỗ dựa, tiền bạc, cô học hành dở dang, mưu sinh bằng nghề chân tay để có tiền nuôi bé.

Trong phim, Mai Phương vào vai Yến  người yêu cũ của Khôi, nay là tiểu tam khiến Khôi quyết định ly hôn với vợ. Trong quá khứ, Yến từng phản bội Khôi để lấy chồng giàu, sau khi ly dị, Yến quay lại tìm Khôi tuy nhiên khán giả nhận thấy ở cô không có tình yêu mà dường như Yến đang muốn lừa gạt, đào mỏ người cũ.

Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt bị chê khi cất lời thoại-5Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt bị chê khi cất lời thoại-6
Dù là MC nhưng khi đóng phim Mai Phương bị chê thoại như trả bài

Luôn giả vờ ngây thơ, hiểu chuyện trước mặt Khôi nhưng thực chất lại vô cùng thủ đoạn, xấu xa, Yến bị khán giả chỉ trích vô cùng thậm tệ. Đây có thể xem là một sự thành công của Mai Phương khi khiến khán giả ghét nhân vật của mình.

Không ai nghĩ một MC truyền hình như Mai Phương lại bị khán giả chê bai về chất giọng, khi đóng phim, đài từ là điểm yếu lớn nhất của cô. Cách Mai Phương thoại gây cho khán giả cảm giác cô đang trả bài, mọi thứ đều rất đơ cứng, không một chút cảm xúc.

San
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-ngan-va-dan-my-nhan-viet-bi-che-khi-cat-loi-thoai-n-336484.html

thùy anh Thúy Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao