Thùy Tiên bắt được hoa cưới của Minh Tú, vừa 'nhận vía' lấy chồng liền đánh đổi điều này

Hình ảnh Thùy Tiên vừa cầm hoa cưới vừa loay hoay tìm đồ khiến cư dân mạng bật cười.

Tối 13/4, nửa showbiz cùng nhau đổ bộ đám cưới Minh Tú và chồng Tây. Sau những giây phút lãng mạn trên lễ đường, cô dâu chú rể cùng các khách mời bắt đầu bật chế độ quẩy.

Một trong những tiết mục đáng chờ đợi trong hôn lễ chính là màn bắt hoa cưới. Không ngoại lệ, giây phút chụp hoa cưới trong hôn lễ Minh Tú diễn ra tưng bừng với sự "tham chiến" của loạt sao Vbiz.

Theo đó, Khả Như, Nam Thư, Ngọc Phước... đã chờ sẵn ở khu vực bắt hoa. Sau giây phút rối ren thì cuối cùng hoa cưới rơi vào tay của Thùy Tiên. Người đẹp sinh năm 1998 được hậu thuẫn từ nhiều người và cuối cùng trở thành người "nhận vía" lấy chồng từ Minh Tú.

Thùy Tiên bắt được hoa cưới của Minh Tú, vừa nhận vía lấy chồng liền đánh đổi điều này-1

Tuy nhiên, thành quả nào mà không có sự đánh đổi, sau màn bắt hoa cưới rộn ràng thì Thùy Tiên bị thất lạc đôi giày cao gót. Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy như mọi khi, Thùy Tiên lầy lội vừa cầm hoa vừa loay hoay đi tìm đôi giày khiến nhiều người bật cười.

Thùy Tiên bắt được hoa cưới của Minh Tú, vừa nhận vía lấy chồng liền đánh đổi điều này-2


Khoảnh khắc Thùy Tiên bắt được hoa cưới của Minh Tú.


Thùy Tiên loay hoay tìm đôi giày cao gót sau màn tranh bắt hoa cưới.

Sau tiết mục bắt hoa cưới, Minh Tú và dàn sao bắt đầu bước vào tiệc quẩy. Cô dâu đã thay chiếc váy độc lạ để tiện bung xõa cùng khách mời. Lướt nhanh MXH, dàn sao cập nhật liên tục những diễn biến mới cho hội ăn cưới online. Hội tụ những gương mặt lầy lội hết nấc, dự tới đây sẽ có loạt khoảnh khắc 1-0-2 trong đám cưới.

Thùy Tiên bắt được hoa cưới của Minh Tú, vừa nhận vía lấy chồng liền đánh đổi điều này-3
Dàn sao Việt bật chế độ quẩy ở đám cưới Minh Tú.

Thùy Tiên bắt được hoa cưới của Minh Tú, vừa nhận vía lấy chồng liền đánh đổi điều này-4
Cô dâu cũng đã thay váy để bung xõa tới bến với khách mời.

Minh Tú và Chris quen biết hơn một thập kỷ và hẹn hò 5 năm. Tháng 11/2023, nữ siêu mẫu chủ động cầu hôn bạn trai trong lần về quê nhà của anh thăm người thân. Để đánh dấu cho ngày về chung một nhà, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới và nhận được sự chúc phúc của rất nhiều người.

Đám cưới của Minh Tú quy tụ dàn sao khủng tham dự như Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang, Lan Khuê, Hòa Minzy, Puka - Gin Tuấn Kiệt, Kỳ Duyên... Theo dõi khoảnh khắc trọng đại của Minh Tú và ông xã, ai cũng không khỏi xúc động và hạnh phúc lây.

Thùy Tiên bắt được hoa cưới của Minh Tú, vừa nhận vía lấy chồng liền đánh đổi điều này-5
Minh Tú và Chris dành cho nhau những lời thề ước ngọt ngào, chính thức về chung một nhà.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thuy-tien-bat-uoc-hoa-cuoi-cua-minh-tu-vua-nhan-via-lay-chong-lien-anh-oi-ieu-nay-a413359.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao