Thủy Tiên bị bóc không trả gần 30 triệu chuyển khoản từ thiện nhầm

T.H khẳng định phía Thủy Tiên đang "bơ" mình, việc số tiền lớn ra đi khiến người này lâm vào bế tắc.

Ngày 28/4, trên MXH xuất hiện bài đăng của một khán giả liên quan tới chuyện từ thiện miền Trung của ca sĩ Thủy Tiên.

Theo đó, tài khoản này tên T.H, kể câu chuyện chuyển khoản nhầm từ 300 ngàn đồng sang 30 triệu đồng vào tài khoản nữ ca sĩ. T.H sau đó hoảng loạn, nhắn tin cho Fanpage Thủy Tiên cũng như quản lý của cô. 

Ban đầu quản lý Thủy Tiên nói sẽ trả lại số tiền, nhưng đôi bên lại gặp khúc mắc giấy tờ. T.H liên tục nhắn tin, chờ đợi mòn mỏi và không được hồi đáp. Tới nay, khoảng nửa năm trôi qua nhưng T.H vẫn chưa được nhận lại gần 30 triệu ấy.

Thủy Tiên bị bóc không trả gần 30 triệu chuyển khoản từ thiện nhầm-1Thủy Tiên bị bóc không trả gần 30 triệu chuyển khoản từ thiện nhầm-2
Bài đăng của tài khoản T.H. 

"Mình rất cần sự hồi đáp (dù chuyển khoản trả hay không), chứ không phải là sự im lặng. Và mình cũng có vài thắc mắc.

- Tại sao không chuyển khoản ngay thời điểm đó mà đợi một thời gian sau thì nói là kinh phí đã hết. Lý do là lúc chuyển khoản tìm tài khoản mình không ra.

- Nói để nhờ ngân hàng trích lục lại nên mình OK đợi, mình nghĩ để chị trực tiếp làm sẽ yên tâm hơn. Nhưng một thời gian sau bảo là không thấy, mình đã chủ động đi ngân hàng để xin bảng sao kê.

- Luôn nói là có đúng là mình hay không, tại sao hình Zalo và hình trên Chứng minh nhân dân không giống nhau. (Ủa, thử hỏi ở đây có mấy người hình trên Zalo chụp qua app mà giống 100% với Chứng minh nhân dân không ạ?). Mình thấy cái quan trọng ở đây là có sao kê tài khoản chuyển đến thì chỉ việc chuyển khoản trả lại là xong.

- Tại sao từ đầu không im lặng với mình luôn, mình sẽ không phải hy vọng mà đợi một thời rất dài sau mới im lặng?

- Ê-kíp sợ trường hợp số tiền đó là của nhóm, mình là người đại diện chuyển khoản, nhưng sau đó mình lấy lý do chuyển khoản nhầm để trục lợi bản thân. Nhưng mình đã đồng ý đăng thông tin công khai lên Fanpage Thủy Tiên và mình còn chủ động sẽ đăng thêm lên cả trang cá nhân của mình nữa. 

Thật ra mình từng có suy nghĩ, thôi coi như mình ủng hộ 30 triệu đi dù mình cũng đang khó khăn. Nhưng ngay bây giờ mình nghĩ, nếu mình im lặng thì bên chị sẽ nghĩ mình là kẻ lừa tiền từ hội nhóm nên không dám lên tiếng. Nên mình quyết định viết lên đây.

- Chị nói có rất nhiều người điện thoại chị mỗi ngày, nói rằng đã chuyển khoản nhầm 100, 200 ngàn, xin chuyển khoản trả nên chị giờ rất khó khăn. Vậy cho hỏi tại sao mình không thấy chị đăng công khai lên Fanpage ạ, mà chỉ thấy một người duy nhất chuyển khoản nhầm 300 triệu được đăng tin? 

Người đó chuyển khoản nhầm cùng thời điểm mình đã chuyển khoản nhầm, hay chị nghĩ số tiền của mình nhỏ quá, không đáng để chị quan tâm?", T.H bày tỏ.

Thủy Tiên bị bóc không trả gần 30 triệu chuyển khoản từ thiện nhầm-3Thủy Tiên bị bóc không trả gần 30 triệu chuyển khoản từ thiện nhầm-4
T.H chia sẻ nhiều đoạn tin nhắn được cho là trong quá trình giải quyết vụ việc với quản lý Thủy Tiên.

Thủy Tiên bị bóc không trả gần 30 triệu chuyển khoản từ thiện nhầm-5
T.H năn nỉ rất nhiều nhưng nhận về sự im lặng.

Phía cuối bài đăng, T.H tỏ rõ sự thất vọng: "Với một người bình thường, khi thấy có người chuyển khoản nhầm, họ cũng sẽ sẵn sàng chuyển khoản trả lại đúng không ạ?

Còn đây là một người nổi tiếng và là một người luôn đi đầu về việc làm từ thiện. Vậy cho mình hỏi là tại sao việc chuyển khoản trả lại cho đúng chủ sở hữu lại khó khăn đến vậy?

Hơn nữa mình cũng chỉ là người sống xa nhà, vừa đi học đi làm, mình cũng ở nhà thuê thôi chứ không phải khá giả. 30 triệu với nhiều người không nhiều, có thể coi như ủng hộ thêm, nhưng với mình số tiền đó rất lớn, tiền nào mà không cực khổ để có được phải không ạ? Mình bế tắc đến nỗi nghĩ chỉ cần nhận lại 50% số tiền 30 triệu đó thôi là vui lắm rồi".

T.H cũng không quên gửi lời nhắn tới Thủy Tiên: "Là một người khán giả, người có hành động ủng hộ việc thiện nguyện của chị, điều mình cần nhất bây giờ là sự tôn trọng, và nhận được một lời giải đáp chứ không phải sự im lặng".

Thủy Tiên bị bóc không trả gần 30 triệu chuyển khoản từ thiện nhầm-6
Ca sĩ Thủy Tiên.

Ở thời điểm hiện tại, những thông tin T.H cung cấp chỉ mang tính một chiều, chưa thể khẳng định đúng sai.

Một số cư dân mạng cũng bày tỏ sự thắc mắc khi người này dùng tài khoản Facebook phụ đăng đàn thay vì tài khoản Facebook chính rõ danh tính, mặt mũi.

Khi sự việc trên rùm beng mạng xã hội, 2Sao.vn đã kết nối với quản lý ca sĩ Thủy Tiên để lắng nghe phản hồi. Tuy nhiên số điện thoại của người này liên tục trong tình trạng không thể liên lạc.

2Sao.vn tiếp tục gọi thẳng tới số điện thoại của ca sĩ Thủy Tiên. Điện thoại nhiều lần đổ chuông nhưng không ai nhấc máy. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục kết nối với phía Thủy Tiên để tìm hiểu sự việc.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-bi-boc-khong-tra-gan-30-trieu-chuyen-khoan-tu-thien-nham-n-259749.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất