Những ngày qua thông tin Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị hoãn xuất cảnh gây xôn xao.

Theo đó, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh 2 tháng đối với bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên (tức Hoa hậu Thùy Tiên, 27 tuổi, ở TPHCM) để phục vụ hoạt động xác minh, điều tra của cơ quan công an. Thời gian tạm hoãn xuất cảnh bắt đầu từ ngày 15/3. 

Hoa hậu Thùy Tiên từng hợp tác với Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt trong việc quảng cáo kẹo rau củ Kera, sản phẩm được Bộ Công an xác minh và kết luận là hàng giả. Liên quan tới vụ việc, Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 5 người, trong đó có Phạm Quang Linh (tức Quang Linh Vlogs) và Nguyễn Thị Thái Hằng (tức Hằng Du mục) về tội Lừa dối khách hàng. 

Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Hoa hậu sinh năm 1998. Mới đây, tín đồ thời trang đã phát hiện ra thương hiệu Dior cũng đã có động thái xoá hình ảnh của cô trong bài đăng ngày 5/3, đồng thời gỡ bỏ hashtag và tên của nàng hậu.

Lịch sử chỉnh sửa hiển thị Dior cũng thể hiện rõ việc đã thay đổi bài đăng, gỡ tên xóa hình Thùy Tiên lúc 15 giờ 42 phút ngày 7/4.

Động thái mạnh tay của thương hiệu lớn Dior trước ồn ào bị tạm hoãn xuất cảnh của Thùy Tiên

Trước đó, Thùy Tiên được thương hiệu Dior công bố trở thành "Friend of the House" (người bạn thân thiết của nhãn hàng) tại thị trường Việt Nam, nhận được khá nhiều đặc quyền từ hãng thời trang danh tiếng. Hồi đầu tháng 3, người đẹp còn được mời sang Pháp để tham dự sự kiện Paris Fashion Week của thương hiệu này.

thuy tien.jpg

Động thái mới nhất của Dior trở thành tâm điểm được dân mạng bàn tán, giữa lúc Thùy Tiên đang vướng bê bối nghiêm trọng liên quan vụ quảng cáo kẹo rau củ Kera.

Người hâm mộ và cộng đồng nhan sắc Việt còn chưa kịp vui mừng với thành tựu của người Đẹp trên thị trường thời trang quốc tế, thì đáng tiếc, Thùy Tiên đã vướng vào một scandal quá lớn, có thể mất hết sự nghiệp.

Giữa tâm bão scandal, Thùy Tiên đã đóng toàn bộ các tài khoản mạng xã hội, từ TikTok đến fanpage hơn 2,7 triệu lượt theo dõi.

LIM
Theo Thương Trường