Thủy Tiên bị mắng nặng lời khi hát bài của Nathan Lee

Thủy Tiên bất ngờ mang hit "Giấc Mơ Tuyết Trắng" đi diễn dù trước đó đã bị mua độc quyền, khiến Nathan Lee phải lên tiếng.

Mới đây Thủy Tiên đã có một đêm nhạc riêng tại phòng trà. Kể từ sau lùm xùm từ thiện, nữ ca sĩ hiếm hoi tham gia những buổi biểu diễn như vậy. Phần lớn giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc đi hát tại các sự kiện.

Thủy Tiên bị mắng nặng lời khi hát bài của Nathan Lee-1

Diện trang phục bắt mắt, nhan sắc ngày càng sắc sảo, Thủy Tiên nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ với những ca khúc hit quen thuộc. Hát cùng ban nhạc, nữ ca sĩ còn được khen ngợi hát live ổn, có cảm xúc.

Thủy Tiên bị mắng nặng lời khi hát bài của Nathan Lee-2

Thủy Tiên cũng không quên thể hiện ca khúc đã đưa tên tuổi của cô đến với khán giả - Giấc Mơ Tuyết Trắng. Sẽ không có gì để nói nếu ca khúc không được Nathan Lee mua độc quyền từ năm ngoái.


Clip Thủy Tiên hát "Giấc Mơ Tuyết Trắng".

Theo đó, ngày 21/9, Nathan Lee đăng tải bài viết "sửa lưng" và chấm điểm chính tả của Thuỷ Tiên. Chỉ một đêm sau, vào ngày 22/9, nam ca sĩ lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi xác nhận hit đình đám Giấc Mơ Tuyết Trắng làm nên tên tuổi Thủy Tiên vào năm 2010 nay chính thức thuộc quyền sở hữu trong tay mình. 

Ngay lập tức, nhạc sĩ Quốc Bảo - cha đẻ ca khúc trên đã lên tiếng xác nhận về việc bán độc quyền hit của Thuỷ Tiên, khẳng định Nathan Lee muốn mua nhiều hơn nữa.

Thủy Tiên bị mắng nặng lời khi hát bài của Nathan Lee-3

Thế nên sự việc Thủy Tiên vẫn được hát ca khúc này ở hiện tại khiến nhiều người bất ngờ. Nathan Lee cũng lập tức đăng đàn và ghi vỏn vẹn 2 chữ: "Trơ Trẽn".

Dưới bài đăng của Nathan Lee, nhiều ý kiến đề nghị nam ca sĩ nên kiện, số khác lại khuyên nên cho qua.

Thủy Tiên bị mắng nặng lời khi hát bài của Nathan Lee-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Nathan Lee Thủy Tiên

Tin tức mới nhất