Thủy Tiên bị moi lại tuyên bố 'sao phải sợ' giữa cơn sóng đòi sao kê

Sau buổi livestream mới nhất nói về số tiền từ thiện, Công Vinh - Thủy Tiên chưa có động thái gì mới.

Tối ngày 26/8, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh bất ngờ livestream để nói rõ khi bị nghi ăn chặn tiền từ thiện miền Trung trị giá 177 tỷ. Trên livestream, Công Vinh và Thủy Tiên cho biết có rất nhiều người đã tấn công, gây ảnh hưởng cuộc sống, công việc của gia đình mình khi chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào.

Thậm chí, những người thân trong gia đình như con gái, bố mẹ cũng bị đưa ra chửi rủa, xúc phạm nặng nề. Và để làm sáng tỏ, Công Vinh tuyên bố ngay khi hết giãn cách, vợ chồng anh cùng tất cả những ai muốn chứng kiến sẽ đến ngân hàng làm việc để in toàn bộ sao kê, livestream công khai quá trình này tới nơi tới chốn.

Thủy Tiên bị moi lại tuyên bố sao phải sợ giữa cơn sóng đòi sao kê-1
Vợ chồng Thủy Tiên khóc nấc trên livestream nói về ồn ào từ thiện

Đáng chú ý, trên sóng trực tiếp, Thủy Tiên bật khóc nức nở, không thể nói nên lời và phải để Công Vinh chia sẻ.

Khi sự việc ồn ào vẫn chưa "hạ nhiệt" và đang thu hút sự quan tâm của dư luận thì mới đây, dân tình lại truyền tay rần rần đoạn clip Thủy Tiên đáp trả việc bị "tố" ăn chặn tiền từ thiện

Thủy Tiên bị moi lại tuyên bố sao phải sợ giữa cơn sóng đòi sao kê-2
Clip đăng tải Thuỷ Tiên hát theo giai điệu "tuổi gì phải sợ" cách đây 1 ngày...

Theo đó, nội dung của clip được Thủy Tiên hát theo giai điệu có lyrics: "Đây không sợ. Cuộc đời này gập ghềnh chông gai còn không sợ. Vậy thì tuổi gì phải sợ". 

Chính điều này đã khiến một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng Thuỷ Tiên xử lý chuyện lùm xùm tiền từ thiện không văn minh. Hiện clip sau vài giờ đăng tải đã thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem. 

Thủy Tiên bị moi lại tuyên bố sao phải sợ giữa cơn sóng đòi sao kê-3
Clip đang thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem

Nhưng hóa ra, tài khoản đăng tải đoạn clip trên không phải của chính chủ. Clip gốc trên trang tiktok được Thuỷ Tiên up lên từ giữa tháng 5/2020. Đây chỉ là một pha bắt trend "lầy" của nữ ca sĩ nhưng khi được cộng đồng mạng chia sẻ vào đúng thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người hiểu lầm và có thái độ gay gắt. 

Thủy Tiên bị moi lại tuyên bố sao phải sợ giữa cơn sóng đòi sao kê-4
Thực tế đã được cô đăng tải vào ngày 18/5/2020

Thủy Tiên bị moi lại tuyên bố sao phải sợ giữa cơn sóng đòi sao kê-5Thủy Tiên bị moi lại tuyên bố sao phải sợ giữa cơn sóng đòi sao kê-6
Netizen đồng loạt công kích dù chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào?

Hiện sau buổi livestream vừa qua, Công Vinh - Thủy Tiên chưa có động thái mới. Dân tình vẫn đang chờ đợi đến thời điểm cả hai công khai sao kê, dập tan mọi tin đồn. 

Thủy Tiên bị moi lại tuyên bố sao phải sợ giữa cơn sóng đòi sao kê-7

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-bi-moi-lai-tuyen-bo-sao-phai-so-trong-luc-bi-doi-sao-ke-n-275514.html

Công Vinh Từ Thiện Thủy Tiên

Tin tức mới nhất