Thủy Tiên sao kê từ thiện

Thủy Tiên bị nghi lập lờ sao kê, Trang Trần lên tiếng gay gắt

Trang Trần khẳng định Công Vinh - Thủy Tiên không đủ uy lực để khiến người khác phải làm giả sao kê.

Chiều 17/9, Thủy Tiên - Công Vinh ra ngân hàng làm thủ tục và lấy hơn 18.000 trang sao kê từ thiện. 

Tối cùng ngày, Thủy Tiên tiếp tục tung hơn 18.000 trang sao kê lên Google Drive để khán giả tiện theo dõi. Qua đó, nữ ca sĩ khẳng định không có chuyện tài khoản nhận 300 tỷ hay 700 tỷ như lời đồn thổi.

Dù Thủy Tiên tung hết giấy tờ chứng minh sự minh bạch, song một bộ phận dân mạng vẫn cho rằng chưa thỏa đáng, phải có sự tham gia của kiểm toán, công an kinh tế... mới chính xác.

Thủy Tiên bị nghi lập lờ sao kê, Trang Trần lên tiếng gay gắt-1
Thủy Tiên - Công Vinh ra ngân hàng sao kê.

Giữa lúc dân mạng tranh cãi, Trang Trần mới đây có những chia sẻ liên quan tới chuyện sao kê của Công Vinh - Thủy Tiên.

Tự nhận mình là "trùm sao kê" nhưng cũng không làm vừa lòng dân mạng, Trang Trần bày tỏ bức xúc khi vợ chồng Thủy Tiên bị mắng chửi.

Cựu mẫu cho rằng, chỉ những kẻ có vấn đề về thần kinh, không có tiền đi gửi ngân hàng mới có thể nói ra những câu như "vợ chồng Thủy Tiên mua chuộc ngân hàng".

Thủy Tiên bị nghi lập lờ sao kê, Trang Trần lên tiếng gay gắt-2
Trang Trần.

"Đi làm từ thiện tao là trùm sao kê, mà có vừa lòng chúng mày không? Khi không sao kê thì chúng mày kêu 'sao kê để chứng minh trong sạch', đến khi sao kê thì bảo 'đ** tin được bọn này, phải để pháp luật vào cuộc'.

Khi người ta sao kê xong, mời người tới chứng kiến thì bảo 'nó đút tiền cho ngân hàng, làm giả sao kê để ẩn khoản tiền lớn xuống', 'chúng nó mua chuộc ngân hàng để ngân hàng làm đúng ý chúng nó'...

Chúng mày bị thần kinh à? Chỉ có những cái loại không có tiền đi gửi ngân hàng bao giờ mới nói được câu đó.

Thủy Tiên bị nghi lập lờ sao kê, Trang Trần lên tiếng gay gắt-3

Rồi chúng mày kêu 'vợ chồng nó sao kê cũng không tin'. Chúng mày không tin thì kệ chúng mày, có việc gì thì đệ đơn vào các phòng ban chức năng cho người ta làm việc.

Làm cái gì để vừa lòng chúng mày? Cái lũ bẩn tính, cái loại luôn nhìn vào túi tiền của người khác là bẩn tính, rồi bảo người ta 'làm cái đ** gì mà giàu nhanh thế', chỉ có lũ ngu mới tin con cuồn cuộn (nữ đại gia nổi tiếng - PV).

Khi nào cơ quan chức năng có kết luận cuối cùng thì chửi chưa muộn, bớt vu khống... Nếu người ta sai tôi còn chửi kinh hơn các bà, còn tôi sai các bà đào mồ cuốc mả tôi lên", Trang Trần gay gắt.

Thủy Tiên bị nghi lập lờ sao kê, Trang Trần lên tiếng gay gắt-4

Trang Trần cũng khẳng định, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên là ngôi sao lớn, nhưng không đủ lớn và uy lực để làm giả sao kê.

"Giả dụ thôi nhé, nếu muốn ẩn này ẩn kia thì ngân hàng nhà nước có làm không, người ta đâu khùng? Cơ quan nhà nước làm việc phải chính xác, tôi chấp 1.000 ông bà Công Vinh - Thủy Tiên mua được con dấu với làm giả sao kê, tôi chấp tất cả những người nổi tiếng ở Việt Nam này làm giả được sao kê.

Lắp não giùm tôi, bạn ném đá, bạn ghét ai, đó là việc của bạn, nhưng đừng vu khống. Người ta ra tận ngân hàng rồi mà còn nói 'bọn nó mua chuộc ngân hàng'", Trang Trần bức xúc.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-bi-nghi-lap-lo-sao-ke-trang-tran-len-tieng-gay-gat-n-277854.html

Trang Trần Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện