Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn

'Thủy Tiên cần một người đàn ông bên cạnh, Đan Trường lại quá bận'

Theo lời nghệ sĩ cải lương này cho biết, nhiều cặp vợ chồng bị đứt gánh phải học hỏi Thủy Tiên và Đan Trường một chuyện.

Trong 8 năm bên nhau, Thủy Tiên và Đan Trường được khen ngợi là cặp vợ chồng viên mãn nhất nhì Vbiz, vì vậy khi cặp đôi tan vỡ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mặc dù không hoạt động showbiz nhưng vợ đại gia của nam ca sĩ Anh Ba Khía được rất nhiều người trong nghề biết đến.

Sau khi cặp đôi xác nhận đã đứt gánh, nghệ sĩ cải lương Hồng Loan đã đăng một clip trên YouTube để nêu quan điểm về chuyện tan vỡ của đồng nghiệp. Đồng cảnh ngộ là phụ nữ, Hồng Loan bày tỏ sự thông cảm và chia sẻ nỗi khổ tâm của Thủy Tiên vì "yêu xa" với Đan Trường suốt 8 năm trời.

Hồng Loan nêu ý kiến cá nhân: "Trong vấn đề ly hôn này, Thủy Tiên có chia sẻ rằng, vì vấn đề công việc nên đôi khi Đan Trường phải về Việt Nam quá lâu, còn cô phải ở lại Mỹ. 2 người không có thời gian để gần gũi nhau.

Tôi là phụ nữ có con nhỏ nên tôi hiểu, Thủy Tiên rất cần một người đàn ông bên cạnh để cùng nhau chăm sóc con, Đan Trường lại quá bận.

Đây không phải vấn đề vật chất hay công sức chăm sóc con cực khổ mà là vấn đề tinh thần. Thủy Tiên cần được chia sẻ, trò chuyện để giải tỏa. Đó là suy nghĩ của tôi khi đặt bản thân mình vào vị trí của Thủy Tiên. Chúng tôi đều là phụ nữ nên hiểu nhau".

Thủy Tiên cần một người đàn ông bên cạnh, Đan Trường lại quá bận-1
Nghệ sĩ cải lương Hồng Loan cho rằng nổi khổ tâm lớn nhất của Thủy Tiên là quá xa cách Đan Trường trong thời gian dài, cô không có người bầu bạn để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn

Thủy Tiên cần một người đàn ông bên cạnh, Đan Trường lại quá bận-2
Trong thời gian còn là vợ chồng, Thủy Tiên chủ yếu sống ở Mỹ cùng con trai, còn Đan Trường dành nhiều thời gian ở Việt Nam hơn để hoạt động nghệ thuật

Từng chứng kiến nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ, người cũ đấu đá nhau căng đét trong showbiz nên nghệ sĩ Hồng Loan đã khen ngợi cách hành xử văn minh của Thủy Tiên và Đan Trường say khi ly hôn.

"Tôi thấy khá tiếc cho vấn đề ly hôn của Đan Trường và Thủy Tiên vì trước đó 2 người rất vui vẻ với nhau, còn con trai họ vẫn nhỏ quá, cần có ba mẹ ở bên.

Tuy nhiên, tôi cũng thấy chúng ta cần có sự học hỏi từ cuộc chia tay của Đan Trường và Thủy Tiên. Đó là một sự chia tay êm đẹp. Bởi vậy nên nghệ sĩ chúng ta nên học hỏi cặp đôi Đan Trường - Thủy Tiên này. Nếu chẳng may có gì xảy ra với nhau thì nên kết thúc trong êm đẹp", nữ nghệ sĩ nhấn mạnh.

Thủy Tiên cần một người đàn ông bên cạnh, Đan Trường lại quá bận-3
Hồng Loan cho rằng nhiều người phải học hỏi cách kết thúc văn minh của Đan Trường và vợ cũ

Những lời chia sẻ thật tình và thể hiện cái nhìn cảm thông với người trong cuộc của Hồng Loan gây chú ý. Tuy nhiên, vài người cho rằng nữ nghệ sĩ không nên nhắc lại chuyện đã qua của Đan Trường và Thủy Tiên để cả hai có thể kết thúc trong bình lặng và bắt đầu cuộc sống mới.

Thủy Tiên cần một người đàn ông bên cạnh, Đan Trường lại quá bận-4
Sau khi thông báo đã ly hôn, cặp đôi quyết không tạo drama hay nhắc đến đối phương để thể hiện sự tôn trọng và văn minh dành cho nhau

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/1-ca-si-ban-ve-vu-ly-hon-dang-nong-nhat-vbiz-thuy-tien-can-mot-nguoi-dan-ong-ben-canh-cung-nhau-cham-soc-con-dan-truong-lai-qua-ban-2202121721404356.htm

Showbiz Việt Đan Trường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn