Thủy Tiên cảnh cáo: 'Kiếm tiền bất thiện phải trả giá bằng đau khổ'

Những kẻ này mạo danh Thủy Tiên, tặng thuốc cho người lớn tuổi nhưng thu phí ship tới 400 nghìn đồng.

Chiều 30/5, Thủy Tiên đăng dòng trạng thái dài trên Fanpage để cảnh báo mọi người. 

Nữ ca sĩ cho biết, thời gian qua có nhiều kẻ mạo danh cô, đi tặng thuốc cho người lớn tuổi nhưng thu phí ship tới gần 400 nghìn đồng. Những kẻ lừa đảo nhắm vào đối tượng là người ở quê, lớn tuổi... 

Thủy Tiên cảnh cáo: Kiếm tiền bất thiện phải trả giá bằng đau khổ-1
Thủy Tiên bị mạo danh lừa đảo.

"Mỗi ngày em nhận hàng nghìn inbox hỏi về việc ba mẹ họ lỡ lấy thuốc bị lừa mất tiền 350 - 400k. Cũng có người nhắn tin mắng em bảo tặng mà sao lấy tiền ship.

Mỗi ngày họ lừa không biết bao nhiêu tiền của người dân lành đang đau yếu, bệnh hoạn. Ước tính hàng vài chục tỷ đồng trở lên chứ không ít", Thủy Tiên nói. 

Cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo cho mọi người, bà xã Công Vinh cũng nhắn nhủ những kẻ đang mượn tên tuổi cô để kiếm tiền. Giọng ca 8X khẳng định, việc kiếm tiền từ việc bất chính chắc chắn sẽ phải trả giá bằng kết cục đau khổ. 

"Trên đời này luật nhân quả không chừa sót một ai, những người bệnh hoạn già cả đau ốm không thương hay giúp người ta thì thôi còn đi lừa họ nữa.

Tin mình đi, bạn lừa người ta 1 đồng ông trời sẽ lấy lại 10 đồng, thậm chí còn nhiều hơn thế nữa. Đồng tiền kiếm được từ việc làm bất thiện sớm muộn gì cũng phải trả giá bằng kết cục đau khổ", Thủy Tiên gay gắt. 

Thủy Tiên cảnh cáo: Kiếm tiền bất thiện phải trả giá bằng đau khổ-2
Thông tin lừa đảo được Thủy Tiên cung cấp.

Khép lại bài viết, nữ ca sĩ cũng mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý triệt để tình trạng mạo danh lừa đảo để bảo vệ người dân.

"Xin lỗi mọi người vì cứ phải post những post như thế này suốt, mình cũng không biết sẽ giải quyết việc này như thế nào, không biết phải bảo vệ người đã, đang, và sắp bị lừa tiếp tục như thế nào, chỉ còn cách kêu gọi mọi người chung tay chia sẻ để lan tỏa thông tin đến gia đình, người quen của các cô chú thôi ạ.

Em ước mong cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý tình trạng lừa đảo này bảo vệ người dân mà không biết phải làm sao. Có đôi khi chia sẻ thông tin cũng là một cách giúp đỡ và làm phúc cho người dân… Cảm ơn mọi người thật nhiều lắm ạ", Thủy Tiên giãi bày. 

Thủy Tiên cảnh cáo: Kiếm tiền bất thiện phải trả giá bằng đau khổ-3Thủy Tiên cảnh cáo: Kiếm tiền bất thiện phải trả giá bằng đau khổ-4
Nguyên văn chia sẻ của Thủy Tiên.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-canh-cao-kiem-tien-bat-thien-phai-tra-gia-bang-dau-kho-n-308173.html

Công Vinh lừa đảo Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao