Thủy Tiên chỉ trích người khác là giả dối nhưng bị fan phán ngược lại là 'yêu quái' vì lý do này

Dù bị gọi là "yêu quái" nhưng thực sự không phải ai cũng có thể được như Thủy Tiên ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân của mình phiếu khám sức khỏe kèm theo một dòng trạng thái: "Sáng thức dậy đi check sức khoẻ, đo tuổi sinh học để có liệu trình điều trị cho ổn. Sau khi đo xong bác sĩ kết luận mỡ và mỡ nội tạng không có miếng nào vì cơ thể có 75% là cơ. Kết luận của máy là mới có 19 tuổi nên khỏi phải điều trị."

Thủy Tiên chỉ trích người khác là giả dối nhưng bị fan phán ngược lại là yêu quái vì lý do này-1

"Xong ra chỗ khác gặp bé diễn viên kia kêu mình bằng em ngọt xớt, nói chuyện 1 hồi bé hỏi em năm nay 25 tuổi phải không? 'Dạ em 34 ạ'. Xong thấy mặt bé hơi hoang mang im luôn không thấy trò chuyện nữa chắc biết tuổi khó xưng hô chăng. Bởi vậy quanh mình toàn người giả dối… Mình mới 19 tuổi mà nghĩ sao nói mình 25 tuổi… giả dối.. chỉ có máy móc là chân thật thôi" - Thủy Tiên kết luận.

Thủy Tiên chỉ trích người khác là giả dối nhưng bị fan phán ngược lại là yêu quái vì lý do này-2
Nói về câu chuyện độ tuổi, fan trêu Thủy Tiên là yêu quái vì thấy cô chê mọi người giả dối

Độ tuổi thông thường của chúng ta thường là tuổi sinh niên đại (tuổi tính theo năm) còn tuổi sinh học lại là tuổi cơ thể ở mức độ tế bào - chỉ số cho thấy tốc độ lão hóa của cơ thể chính xác nhất. Tuổi sinh học có thể cao hoặc thấp hơn tuổi tính theo năm tùy theo điều kiện thể chất và lối sống của mỗi người. Do đó, nếu bạn có lối sống kém lành mạnh trong một thời gian dài thì khả năng tuổi sinh học cao hơn tuổi thật còn đến cả chục tuổi. Đó là lý do vì sao có những bạn chỉ mới tầm 20 tuổi mà đã có tuổi sinh học hơn 30.

Thủy Tiên chỉ trích người khác là giả dối nhưng bị fan phán ngược lại là yêu quái vì lý do này-3
Thủy Tiên khiến rất nhiều người ghen tị với vóc dáng săn chắc không chút mỡ thừa ở tuổi 34

Thủy Tiên chỉ trích người khác là giả dối nhưng bị fan phán ngược lại là yêu quái vì lý do này-4
Chỉ cần thoa chút son và để mặt mộc là mẹ bé Bánh Gạo đã đủ rạng rỡ rồi!

Thủy Tiên chỉ trích người khác là giả dối nhưng bị fan phán ngược lại là yêu quái vì lý do này-5
Dựa vào các chỉ số sinh học của Thủy Tiên, cô có độ tuổi sinh học chỉ 19 trong khi tuổi sinh niên đại đã 34 chứng tỏ bà xã Công Vinh đã có một cơ thể khỏe và lối sống lành mạnh.

CÁCH ĐO ĐỘ TUỔI SINH HỌC NGAY TẠI NHÀ

Nếu không có điều kiện đến các trung tâm y tế, bạn cũng có thể ước chừng độ tuổi sinh học của mình ngay tại nhà bằng phương pháp của các chuyên gia Hàn Quốc như sau: Bạn nhờ người cầm một đầu thước theo chiều thẳng đứng, đầu 1cm sẽ quay xuống đất, đầu 30cm thì quay lên. Bạn đưa 2 ngón tay vào sát đầu thước bên dưới trong tư thế sẵn sàng chụp lấy thước. Lúc này, người cầm thước sẽ buông thước bất cứ lúc nào, còn bạn thì cố chụp lấy thước càng nhanh càng tốt. Tốc độ chụp thước của bạn sẽ phản ánh rất rõ về độ tuổi sinh học của cơ thể.

Căn cứ vào vị trí bạn chụp được cây thước mà có thể quy ra độ tuổi sinh học của cơ thể. Nếu bạn chụp thước dưới 10cm sẽ tương ứng với độ tuổi là 20 - 30, nếu trong khoảng 11 - 20cm thì tương ứng với 40 - 50 tuổi, trên 21cm có nghĩa là trên 50 tuổi.

Lý giải cho phương pháp này: Độ tuổi sinh học được phản ánh khá rõ qua khả năng phản ứng của cơ thể có nhanh nhạy hay không. Bởi khi cơ thể có độ tuổi sinh học càng cao thì độ phản ứng thần kinh càng giảm. Và khi phản ứng thần kinh giảm thì sẽ dẫn đến phản ứng toàn cơ thể cũng chậm đi. Đó là lý do vì sao y học có thể áp dụng cách đo phản ứng cơ thể để quy ra độ tuổi sinh học của con người. Lưu ý, độ dài thước phải đúng 30cm nhé!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-bi-fan-goi-la-yeu-quai-vi-co-tuoi-sinh-hoc-qua-tre-n-188524.html

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất